Vẻ đẹp ngất ngây của Phượng Hoàng Cổ Trấn

co tran

Phượng Hoàng phố cổ nằm ở phía tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, là một điểm tham quan nổi tiếng xuất hiện nhiều hơn trong các bộ phim truyền hình Trung Quốc.

 

phuong hoang

Nhiều người ngần ngại để đi du lịch để đáp ứng những ngày mưa, nhưng để trải nghiệm vẻ đẹp đầy đủ của các thị trấn cổ xưa, mùa xuân những ngày mưa là sự lựa chọn lý tưởng. Các bức tường rêu xanh tươi và hoa ngâm trong một cơn mưa nhẹ. Những mái cong, tường lát gạch bóng tối, con đường đá đánh bóng sau cơn mưa nhẹ nhàng.

Từ trên tường, có thể nhìn thấy toàn cảnh thị trấn cổ xưa.tour trung quốc Con đường chạy dọc theo bức tường thành phố và quanh co sông bên ngoài. Các đường phố cũng là những con đường chính của thành phố cổ của Phoenix. Trên đường phố bán đủ thứ hàng hóa cho người dân và khách du lịch. Quý giống cho người đi xe đạp và người đi bộ, không ồn ào, không có trò chơi bập bênh móc của khách. Bạn có thể qua chéo qua bất kỳ của các hàng. Hương vị món ăn ngon truyền thống hoặc mua quà lưu niệm cho vui của họ, một vài cửa hàng da, thịt bò khô hoặc cửa hàng phần cứng đã có nhiều người mua.

 

Đêm, toàn bộ thị trấn lung linh ánh sáng trong tất cả các màu sắc của những chiếc đèn lồng. Các gian hàng đóng lẻ tẻ. Các con sông nằm giữa khu phố cổ phản ánh đèn lồng và sông rực rỡ của ánh đèn. Hồng Kiều, cây cầu cũ thành đẹp nhất được trang trí. Những ngọn nến được bán quanh bờ sông.

xem thêm: TP.Hồ Chí Minh – Bắc Kinh 4 Ngày