Tour du lịch Trung Quốc khám phá Vạn Lý Trường Thành

dulichtrungquoc1

Du lịch Trung Quốc-Trung Quốc được biết đến như là cái nôi của nền văn hóa phương Đông nói chung và châu Á trong nền văn hoá riêng. Ngoài ra, văn hóa Trung Quốc là một trong những nền văn hóa phức tạp nhất của thế giới. Trung Quốc từ lâu đã nổi tiếng với những phong cảnh tuyệt đẹp của bộ phim truyền hình lịch sử quá khứ hoàng gia hay phong cảnh hoang sơ trong một bộ phim lịch sử. Nếu ai đó một lần đến du lịch Trung Quốc hiểu rằng những gì bạn nhìn thấy trên màn hình quá nhỏ so với vẻ đẹp đích thực của các trung tâm đô thị cổ xưa mà họ mắt cảnh tượng.

Vạn Lý Trường Thành

dulichtrungquoc1

Ngày 1: HO CHI MINH CITY – BẮC KINH (ăn tối)

Buổi sáng: Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, hướng dẫn viên sẽ gặp gỡ và hướng dẫn thủ tục xuất cảnh đoàn.

06h00 đến Trung Quốc. Bạn ăn nhẹ trên máy bay. Đoàn đến sân bay Bắc Kinh vào 14h45. Sẽ có xe và hướng dẫn viên địa phương đón quý khách. Đoàn sẽ di chuyển xe để xem biểu diễn xiếc tạp kỹ. Ăn tối. Sau đó, xe đưa đoàn về khách sạn, nhận phòng trong thủ tục, bạn sẽ được nghỉ ngơi sau chuyến bay.

Ngày 2: THAM QUAN BẮC KINH (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Quý khách dùng bữa sáng, nhóm bắt đầu cuộc hành trình của mình để khám phá những quốc gia rộng lớn của Trung Quốc với điểm đến đầu tiên là Thiên An Môn (quảng trường lớn nhất thế giới), thưởng ngoạn phong cảnh hùng vĩ, tráng lệ của Tử Cấm Thành (nơi cư trú của các triều đại hoàng đế nhà Minh, cùng cung lục tam Qing và nơi cần thiết bệnh viện nồng độ thủy triều của năng lượng thủy triều tự nhiên). Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Chiều: Tiếp tục hành trình khám phá vẻ đẹp của Cung điện Mùa hè tuyệt đẹp của Từ Hi Thái Hậu (Yiheyuan) với Cung Từ Hy Viên, Đường Trường Sinh, thời gian Quy khachco để xem xét và mua sắm tại Phố Vương Phủ Tỉnh. Nhóm tối sẽ được thưởng thức hương vị đậm đà, đặc trưng của món vịt quay Bắc Kinh Kinh_ ta không nên bỏ lỡ chuyến đi Trung Quốc. Sau đó, các khách sạn và nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Bắc Kinh về đêm.

Ngày 3: BẮC KINH – The Great Wall (ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng vào buổi sáng, các nhóm du lịch xe buýt tiếp tục với điểm đến vô cùng hấp dẫn là Great Wall của Trung Quốc (một trong những kỳ quan ngoạn mục nhất của thế giới và là niềm tự hào của người dân Trung Quốc “Bất kỳ hạn hán không hoàn hảo đáo tường! “). Bạn sẽ được đưa đến thăm các cửa hàng đồ trang sức đá cẩm thạch, bạn có bữa ăn trưa với các món ăn đặc sản địa phương.

Chiều tham quan khám phá vẻ đẹp của Đình Làng hoành tráng trong các quần thể Thập Tam Lăng (lăng mộ chôn cất 13 của 16 vị vua của nhà Minh). Quý khách thưởng thức các món ăn đặc sản Tứ Xuyên Lẩu thay bữa cơm chiều, tự do nghỉ ngơi và khám phá thành phố về đêm.

van-ly truong-thanh

Ngày 4: BẮC KINH – HO CHI MINH CITY (Ăn sáng)

Buổi sáng: bạn có bữa ăn sáng vào buổi sáng, kiểm tra sau đó tham quan Đền Heaven (nơi vua Minh – Thanh thần để cầu nguyện cho thời tiết tốt). Thăm Scene Gallery. Sau đó xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay VN 901 lúc 15h45.

Ăn nhẹ trên máy bay. Đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 22h30. Kết thúc chương trình – chia tay đoàn và hẹn gặp lại!

GIÁ TOUR BAO GỒM:

Trung Quốc Visa trong nhóm (Khách đi và về và nhóm).
Chi phí thuế quốc tế hai nước + máy bay sân bay nhiên liệu + thuế an ninh (có thể thay đổi theo tình hình xăng dầu thế giới thùy).
Vé máy bay khứ hồi trong nhóm. (VietnamAirlines)
Xe máy lạnh đưa đón tham quan suốt tuyến
Khách sạn quốc tế tiêu chuẩn 3 * (2 khách / phòng) trung tâm thành phố nằm.
Các bữa ăn và chi phí để truy cập vào các chương trình.
Hướng dẫn viên tiếng Việt trong nhóm trong suốt cuộc hành trình.
Bảo hiểm du lịch với giá trị hợp đồng là 10.000 usd / trường hợp + 1.000 usd / hành lý.
Quà tặng: Bao da hộ chiếu, nón, túi du lịch
Đồ uống bao gồm: 1 chai mỗi ngày / khách
GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

Hộ chiếu (thời hạn dài hơn 6 tháng), hành lý quá quy định, vận chuyển ngoài chương trình, các show trình diễn tại đêm, chuyến bay tự chuyển hóa.
Điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn.
Tip cho hướng dẫn viên và tài xế (3 usd / ngày / người).
Đối với Việt ở nước ngoài: re-entry visa phụ thu VietNam35 usd / khách.
Visa Trung Quốc phụ phí cho khách quốc tịch Mỹ: 130
Visa Trung Quốc phụ phí cho khách quốc tịch khác: 20 USD
Chỉ có du khách nước Pháp, Campuchia, Philippines: Trung Quốc tự visa
GIÁ VÉ TRẺ EM:

Trẻ em từ 2 – dưới 12 tuổi (giường riêng): 11.470.000 VND
Trẻ em từ 2 – dưới 12 tuổi (ngủ chung giường với gia đình): 10.076.000 VND
Trẻ em dưới 2 tuổi (ngủ chung giường với gia đình): 5.895.000 VND
CHÚ Ý

Chương trình có thể thay đổi tùy theo lịch trình chuyến bay của hãng hàng không và tình hình khách sạn. Trong trường hợp khách quan như khủng bố, bạo động, thiên tai … hoặc thay đổi lịch trình của các phương tiện công cộng vận chuyển (máy bay, tàu hỏa …), các công ty DLgiữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy tour du lịch vì sự tiện lợi và an toàn của khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh.