Tour du lịch khám phá MaCau 2 ngày

nhà thờ thánh Paul

Các gia đình có thể mua sắm tại Macau Creations, trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm trên bãi biển hoặc chơi Macau Tháp Choec lâu đài xây dựng cát với trẻ em.

>>Tour du lịch

Dưới đây là một hành trình đề nghị cho du khách và gia đình chỉ có 24 giờ để tìm hiểu, khám phá Ma Cao.

Đền A-Ma: Bắt đầu cuộc hành trình với tất cả mọi người trong gia đình, đi đến đền thờ A-Ma được xây dựng năm 1488, mở cửa từ 07:00 đến 18 giờ hàng ngày. Đây là một trong những đền thờ Đạo giáo cổ ở Macau. Thăm đền thờ bạn sẽ thấy gửi rất nhiều người mong muốn của họ từ bằng cách viết ra để cầu nguyện giấy đỏ và treo trên một cây. Mặc dù vậy khách vào sáng sớm cũng có thể lọt vào mắt xanh của các loại gia vị ở đây.

nhà thờ thánh Paul

Nhà văn phòng Zheng Guanying (Mandarin House): Một lần nữa, bạn nhìn vào nhà của Nhà triết học của Mandarin phân biệt Zheng Guanying, trong đó có một ảnh hưởng lớn trên chính sách và hướng dẫn của hai nhà lãnh đạo nổi tiếng Sun Yat-sen đã có và Mao Trạch Đông. Ngôi nhà có 60 phòng được xây dựng kết hợp các phong cách kiến ​​trúc truyền thống Quảng Đông một vài thổi tây. Chỉ cần một lần chỉ nghe lịch sử câu chuyện sẽ là một kinh nghiệm rất bổ ích cho cả người lớn và trẻ em. Thăm nhà miễn phí, từ 10 đến 17h30 ‘4 và mỗi ngày, trừ ngày lễ.

Bảo tàng: Công việc này trên cơ sở của một pháo đài cũ, có những nơi để thưởng thức toàn cảnh của khu vực xung quanh trên núi. Du khách có thể nhìn thấy Pearl River Delta, xem hiện vật từ các nghề nghiệp thuộc địa Bồ Đào Nha và tác phẩm đương đại của Macau. Vé 2,5 SGD mỗi người (khoảng 40.000), trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí. Bảo tàng mở cửa miễn phí cho các ngày 15 hàng tháng. Giờ từ 10 đến 18h hàng ngày, trừ thứ 2.

Còn sót lại của nhà thờ cổ xưa của Thánh Phaolô. Ảnh: Macau Chính phủ Du lịch Office.
Còn sót lại của nhà thờ cổ xưa của Thánh Phaolô. Ảnh: Macau Chính phủ Du lịch Office.

Một số điểm tham quan khác mà bạn và gia đình bạn dành thời gian để trông giống như nhà thờ cũ của Thánh Phaolô và Largo Sengo – mà UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

ăn

Cũ Mun: Macau là nơi phù hợp để bạn thưởng thức văn hóa cà phê châu Âu. cà phê Old Mun là một địa chỉ nổi tiếng, phục vụ bánh ngọt và cà phê và các món ăn truyền thống ngon từ Bồ Đào Nha. Bar mở cửa hàng ngày từ 10:00 đến 21h.

Obrigado Hello Kitty: Đây là một quán cà phê cửa hàng trực thuộc bán rất nhiều của Hello Kitty hình thành. Mặc dù nó không giống như mua sắm, bạn cần nơi này để thưởng thức cà phê với tất cả mọi người trong gia đình đến thăm, các em thích thú mặt hàng đẹp quà lưu niệm. Bar mở cửa hàng ngày từ 12 giờ sáng đến 20 giờ tối.

Tour Hà Nội – Nam Ninh – Quảng Châu – Thâm Quyến 5 Ngày

Coloane Làng và bãi biển Cheoc: Khi bạn lễ kỷ niệm và sau đó thư giãn với một dạo nhẹ nhàng quanh làng Coloane. Đó là một khu phố yên tĩnh với nhiều góc và những ngôi nhà được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải. Có một nhà thờ rất đẹp, nằm gần trung tâm của sân làng. Coloane chỉ 1,5 từ bãi biển Cheoc km. Du khách có thể lấy toàn bộ gia đình để vui chơi hoặc để xây dựng lâu đài cát với trẻ em.

ăn

Wong Chi Kei Yee Shun và sữa công ty: Nếu bạn đang đi du lịch với gia đình, trẻ em thường rất nhanh chóng bị bỏ đói đến nơi thời gian khám phá vì vậy hãy dừng lại ở Quảng trường Senado, Wong Chi Kei tìm kiếm cho tất cả các loại thưởng thức bánh mì và súp, này nhà hàng luôn là đầy đủ của người dân và thu hút nhiều du khách nhờ món ăn ngon, đặc biệt là các món canh cua. Wong Chi Kei là mở cửa từ 08:30 23h hàng ngày. Cách nhà hàng chỉ là một vài nhà công ty sữa Yee Shun, du khách có thể thưởng thức bánh sữa ngon – một món tráng miệng rất hấp dẫn, bao gồm thực phẩm nóng và lạnh.

Chúa Stow: Location Macau Bạn không thể bỏ qua bánh trứng Bồ Đào Nha được biết đến. Chúa Stow trên đảo Coloane cửa hàng sẽ phục vụ bạn bánh nóng mới ra lò hương vị thật ấn tượng. Các cửa hàng mở cửa hàng ngày từ 07:00 đến 22h.

hoạt động giải trí

Bungy nhảy từ Macau Tháp Skywalk X và: Sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi, du khách và mọi người trong gia đình có thể đi đến Macau Tháp tham quan, hoặc kinh nghiệm Skywalk X (đường bộ trên các cạnh của tòa nhà cho những phiêu lưu). Nhưng thách thức Bungy nhảy hơn 233 mét trên mực nước biển. Khách phải đặt vé kinh nghiệm cho Skywalk cho $ 145 SGD (khoảng 2,3 triệu đồng) và nhảy bungy đến 670 SGD (khoảng 10,7 triệu). Hai hoạt động mà khách hàng ngày cho phép từ 11:00, với các nhóm của ba hoặc nhiều người sẽ có giảm giá.

mua sắm

Macau Creations: Hầu hết các khách sạn khu nghỉ mát có trung tâm mua sắm riêng biệt với nhiều sản phẩm của các thương hiệu quốc tế. Nhưng kinh nghiệm của người dân bản địa, bạn phải đi đến Macau Creations, rất gần với Tháp Ma Cao và nhà thờ Thánh Paul. Nó là một tổ hợp bán rất nhiều sản phẩm, hàng hoá. Một số mặt hàng lưu niệm lạ bạn hiếm khi thấy ở những nơi khác, chẳng hạn như các tòa nhà nhỏ hình thành Macau, áo sơ mi khác nhau, cốc in … Mỗi thành viên gia đình có thể tự do khám phá và chọn được các mục mà bạn muốn ở đây. Macau Creations là mở cửa hàng ngày từ 09:00 đến 18 giờ, trừ ngày chủ nhật.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết