Tour du lịch Hong Kong- Thẩm Quyến

Ngày 01: SÀI GÒN – HONG KONG
Công ty du lịch HDV Bazan Travel đón khách tại điểm hẹn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, khách tham quan hướng dẫn thủ tục nhận phòng, chuyến bay Hồng Kông để bắt. Đến Hồng Kông Sân bay quốc tế Chek Lap Kok, sẽ đón khách đến thư giãn tại Habour Plaza Resort 4 sao.

>>Tour du lịch

Ngày 02: HONG KONG – QUẢNG CHÂU
Từ Hồng Kông, khởi hành du khách đến Quảng Châu, trung tâm của thành phố của tỉnh Quảng Đông. Khách thăm để đi dạo quanh công viên Hoàng Tử Công viên Hòa Cường Việt để chiêm ngưỡng tượng đài, Ngũ Dương hay đến thăm ngôi mộ của các liệt sĩ anh hùng Phạm Hồng Thái. Khách du lịch dừng lại ở cửa hàng thuốc bảo thủ, mạch và kê đơn miễn phí. Vào buổi tối, sau khi ăn tối, khách tự do khám phá Quảng Châu.

Dai-ban-doanh-co-thuc-cua-8-mon-phai-Tieu-ngao-giang-ho-ivivu-5

Ngày 03: QUẢNG CHÂU – THẨM QUYẾN
Sau khi ăn sáng, quý khách tham quan Sun Yat-sen Memorial Hall, cô thuật lại câu chuyện lịch sử hấp dẫn và vị tướng tài anh hùng. Du khách khởi hành đi Thâm Quyến, tham quan Công viên sơn Lotus, chụp ảnh với bức tượng Đặng Tiểu Bình, hoặc ghé thăm Bảo tàng Thâm Quyến, nhà máy lụa. Đi theo con đường chính, du khách đến Công viên Tháng Mười – Đông được công nhận là các nước khu du lịch sinh thái được chia thành các khu du lịch, nhà hàng khách sạn, khu nghỉ dưỡng, câu lạc bộ chơi hấp dẫn, thú vị.

Ngày 04: THẨM QUYẾN – HỒNG KÔNG
Từ Thâm Quyến, du khách khởi hành đi Hồng Kông bằng tàu tàu cao tốc hay đường bộ. Hồng Kông, du khách tham quan Vịnh Nước Cạn. Đứng trên núi Thái Bình Dương, du khách có thể phóng tầm mắt, ngắm toàn cảnh Hồng Kông trong cố gắng đỏ hoàng hôn. Sau khi thăm làng chài Aberden, khám phá cuốc sống đơn giản của người dân, du khách tự do mua sắm tại chợ Ladies (Lady Market).

Tour 8N7Đ: Cửu Trại Câu – Nga My Sơn – Thành Đô

Ngày 05: HONG KONG CITY TOUR – DISNEYLAND
Điểm tham quan trong ngày 5 đầu tiên của Trung tâm Hội nghị và triển lãm Hồng Kông và Bauhinia Square, một khi trang web của rất nhiều giải thưởng danh tiếng. Khách Ngôi sao Avenue, chụp hình với dấu vân tay của các nghệ sĩ nổi tiếng Hồng Kông và Trung Quốc – là cách Hollywood Walk of Fame tại Hồng Kông. Travel Bazan đưa du khách đến mua sắm miễn thuế đồ trang sức. Sau khi ăn trưa, du khách đến Disneyland, vui chơi với các con vật dễ thương như Mickey, Donald Duck, Công chúa Alice, The Lion King, hoàng tử – Lọ Lem, … Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức màn trình diễn đường phố thú vị của cute chương trình hoạt hình, và pháo hoa tại Castle Sleeping Princess.

Ngày 06: HONG KONG – SAIGON
Sau khi ăn sáng, chuyển giao cho các thủ tục check-in tại sân bay và đáp ứng được các máy bay trên thành phố. Hồ Chí Minh. Kết thúc chuyến đi, Bazan Travel chia tay và hẹn gặp lại vào cuộc hành trình khác.

Xem thêm: Du lịch Singapore