Tour du lịch Đài Bắc – Đài Trung – Cao Hùng

dai-bac--dai-trung--cao-hung

Ngày 1: HCM – Taipei (Đài Bắc) (ăn nhẹ trên máy bay)

Cholontourist HDV đón Quý khách tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, chuyến bay đến Đài Bắc. Đến nơi, xe và HDV địa phương đón đoàn để có được nghỉ ngơi một phòng khách sạn. Ăn tối, sau đó quý khách tự do khám phá cuộc sống về đêm Đài Bắc.

>>Tour du lịch

Ngày 2: Taipei (Đài Bắc) (Ăn 3 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn. Thăm thành phố Đài Bắc – thủ đô của Đài Loan. Truy cập vào sinh nhật Main Road (Chiang Kai-shek Memorial Hall), nơi Chiang Kai-shek Memorial – một trong những tổng thống đầu tiên của Đài Loan, nơi bạn có nghi lễ đổi gác sẽ xem xét ra mỗi 60 phút. mua sắm đặc biệt tại các cửa hàng địa phương sản xuất. Đoàn dùng cơm trưa. sau đó tham quan chụp hình và mua sắm tại Tower 101 kẹp Đài Loan biểu tượng du lịch 2 508m cao nhất thế giới (bạn có thể nâng tháp với một tham quan toàn cảnh nhộn nhịp kỷ lục thành phố Đài Bắc dưới đây – không bao gồm chi phí lên tháp). Tiếp tục tham quan Trung Liệt, nơi tưởng niệm các anh hùng dân tộc của các đài phát thanh vay CỦA liệt sỹ Shrine (Shrine Các cách mạng liệt sĩ Quốc gia).

Liên minh cho bữa ăn tối. Sau đó, bạn có thể tự do tham quan và mua sắm tại rừng tốt nghiệp Night Market (chợ đêm Shilin). Nghỉ đêm tại Đài Bắc.

dai-bac--dai-trung--cao-hung

Ngày 3: Đài Bắc (Đài Loan) – Đài Trung (Đài Trung) (Ăn 3 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, nhận phòng. Tham quan Bảo tàng Cung điện Quốc gia (National Palace Museum) – nơi mà các bộ sưu tập lưu trữ của kho báu của Trung Quốc cổ đại lớn nhất thế giới, với một bộ sưu tập của hơn 700.000 hiện vật. Thăm Lucky đá Store, DFS cửa hàng miễn thuế. Đoàn dùng cơm trưa.

Chiều khởi hành Taichung. Đối với Đài Trung, bạn có thể tự do tham quan và mua sắm, chợ đêm Fengjia -Phung phát hiện Armor. Liên minh cho bữa ăn tối và nghỉ đêm tại Đài Trung.

Ngày 4: Đài Trung (Đài Trung) (Ăn 3 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi Nam đầu tiên – một thành phố ở miền trung Đài Loan tham quan và du lịch trên Mặt Trời và Mặt Trăng Dam, nơi những anh hùng nổi tiếng nhất của ngôi đền thờ Võ trong lịch sử Trung Quốc cổ xưa như Khổng Tử, của Tường Quân, Zhang Fei … Sun Moon Lake bao gồm một hồ bơi lớn bơi và một hồ nước liền kề nhỏ, hồ tự nhiên lớn nhất Đài Loan, được bao quanh bởi một màu xanh rộng lớn của các ngọn núi xung quanh, phục vụ như là một điểm đến kỳ nghỉ là tốt nhất của Chiang Kai-shek, ăn trưa tại một nhà hàng với đặc sản của các dân tộc thiểu số, vì sẽ thưởng thức trà Oolong – đặc sản vùng chè trồng nông nghiệp bằng gas. Nghỉ đêm tại Đài Trung.

Vẻ đẹp ngất ngây của Phượng Hoàng Cổ Trấn

NGÀY 5: Taichung (Đài Trung) – Cao Hùng (Kaohsiung) (Ăn 3 bữa)

Bữa sáng và khách sạn. Quý khách tham quan Fo Guang Shan Tự – nơi được coi là “thủ đô của Đài Nam Phật giáo”, ở đây bạn sẽ có cơ hội để trở thành bức tượng với 480 vàng cao bức tượng Phật lần Phật A Di Đà đứng 120 mét xung quanh. Sau đó, tiến đến cửa hàng đồ trang sức, Hồ Sen, Đền và cha đền Xuân Thu Sanh, tòa nhà cũ của chuyến thăm Lãnh sự quán Anh – mà chứng kiến nhiều giai đoạn lịch sử và phát triển của đảo Đài Loan. Đoàn dùng cơm trưa.

Vào buổi chiều, mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn nhất của Cao Hùng Giấc mơ Mall. Liên minh cho bữa ăn tối, buổi tối quý khách tự do mua sắm tại chợ đêm Willow Lake. Nghỉ đêm tại Cao Hùng.

NGÀY 6: Cao Hùng (Kaohsiung) – Thành phố Hồ Chí Minh (Ăn sáng)

Bữa sáng và đầu thủ tục nhận phòng. Xe đưa đoàn ra sân bay cho các chuyến bay đến Thành phố Hồ Chí Minh chào đón. Khi đến sân bay Tân Sơn Nhất. Kết thúc chương trình.

Xem thêm:Du lịch Hàn Quốc