Tour 8N7Đ: Cửu Trại Câu – Nga My Sơn – Thành Đô

cuutraicau-1088x400

NGÀY 1: TP.HCM – QUẢNG CHÂU PHI – Thành Đô (ăn nhẹ trên máy bay)

– Đúng giờ hẹn, Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, Trưởng đoàn chào đón và giúp đỡ các thủ tục xuất cảnh phi hành đoàn – chuyến bay CZ3070 11:55-15:55 đi đến Quảng Châu.

– Đến sân bay Quảng Châu, chuyển tiếp chuyến bay CZ3427 18:45-21:10 bay đến Thành Đô – một ốc đảo xanh được bao quanh bởi các con sông, suối, núi.

– Khi đến nơi, các mục nhập của Trung Quốc. xe và hướng dẫn địa phương về khách sạn chào đón những người khách nhận phòng nghỉ ngơi.

>>Tour du lịch

NGÀY 2: Thành Đô – Jiuzhaigou (B, L, D)

– Ăn sáng, trả phòng. Liên minh chỗ ngồi xe khởi hành Jiuzhaigou. Trên đường đi, dừng lại và bức ảnh: “Di Chỉ Nơi Ánh Tú Town”.

– Nó đã xảy ra trận động đất với cường độ địa chấn 7,8 trong năm 2008. Đây là trận động đất mạnh nhất và thảm khốc xảy ra tại Trung Quốc từ năm 1976 Tangshan Earthquake trận đấu.

cuutraicau-1088x400

– Tiếp đến thăm “Old City Gate Tung Phan” (không đến thăm thành phố): nơi King Street Công chúa Văn Thành để xuất khẩu, giá bán đường đến Tây Tạng.

– Ăn tối tại khách sạn nghỉ ngơi – Tự do sinh hoạt.

NGÀY 3: Jiuzhaigou (B, L, D)

– Sau khi ăn sáng, khởi hành tham quan phong cảnh thiên nhiên được mệnh danh là “thiên đường trên trái đất, nơi” những ngọn núi, lăn rừng thông và chào đón hàng trăm thác nước, hồ nước đầy màu sắc “Vườn Quốc gia Gia Jiuzhaigou” – công viên được tạo bởi đối xứng hình chữ Y với ba câu (con kênh) là Nhật Tắc Cậu Tac Thu Trà Oa án và bản án, nên Jiuzhaigou là một không gian đa chiều, đa sắc, đa âm, phong cảnh bốn mùa biến ảo vô hạn.

– Khi đến nơi, anh quay lưng ngồi tour du lịch xe du lịch sinh thái hồ được hình thành từ trầm tích đá vôi, mỗi hồ là một vẻ đẹp riêng, được tự nhiên sắp xếp thành những khung cảnh đẹp đến không nghi ngờ chính với những cảnh như hồ Panda, Hồ Trường, Năm Sắc Bơi , Bơi Crouching Tiger, Hoa Hồ Fire, Hồ Song Long, Swan Lake, Mirror Lake, rừng nguyên sinh … thay đổi màu sắc theo chuyển hóa của tự nhiên. Ở đây, bạn có cơ hội để thưởng thức các quần thể thác nước tự nhiên kỳ lạ như: Thác Thu Chinh, Láng Thác Nhược Nhật Bản, Pearl Beach … Không gian ngập tràn khắp mọi nơi vòng gió, tiếng chim hót lảnh lót và như vậy tất cả các cảnh cách trong những cảnh câu chuyện như đồng kết nối hoặc ảnh của điện thoại mặc.

Tour Hà Nội – Nam Ninh – Quảng Châu – Thâm Quyến 5 Ngày

– Buổi chiều, chuyển giao để đưa đoàn đi ăn tối – bạn thưởng thức chương trình tự túc tộc Tây Tạng nhạc dance.

NGÀY 4: Jiuzhaigou – HOÀNG LONG – HUYỆN ĐIỀU (Ăn sáng, trưa, tối)

– Ăn sáng, kiểm tra – Khởi hành Huanglong. Tour du lịch xe buýt trên dãy núi Himalaya (núi cao 4.000 mét trên mực nước biển) để “Huanglong Scenic Area” nơi những kiệt tác tuyệt vời của thiên nhiên được tạo ra, với việc lướt qua bãi biển nham thạch nhấp nhô uốn giống con rồng vàng. Được mệnh danh là thiên đường tuyệt đối Huanglong. Năm 1992, khu vực Scenic được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

– Đi bộ dọc theo đường mòn từng ở trung tâm khu vực danh lam thắng cảnh Hoàng Long sẽ gặp phải nhóm “hồ Năm Sắc”. Những gì thu hút khách du lịch trong nước hồ nước mà không phải là một màu cố định mà thay đổi liên tục với các màu sắc khác nhau như màu vàng chanh, đuôi màu vàng, xanh lá cây con công nhân, mã não đôi khi màu hồng, nho tím. Như vậy, hệ thống các hồ trong khu vực danh lam thắng cảnh Hoàng Long được đặt tên là “thời gian đầu của dao”.

– Kết thúc chương trình, đoàn ngồi xe Quận Adventure. Đến nơi, ăn tối – khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 5: HUYỆN BÀI VIẾT – Lạc Sơn – Mỹ Sơn NGA (Ăn sáng, trưa, tối)

– Ăn sáng và trả phòng. Đoàn khởi hành đi Mỹ Sơn Nga.

– Trên đường đi, đoàn ghé tham quan “, ông Trần Hoàng Long Ages Khê” – với hơn 1.700 năm tuổi được lưu thị trấn nhiều tính năng giá trị lịch sử và văn hóa để các ngôi đền cổ ven hồ liễu duyên dáng, là khu nghỉ mát điểm thu hút nhiều khách du lịch. Dưới đây là điểm mua sắm cho du khách với nhiều món ăn, trang phục, đồ lưu niệm truyền thống.

– Ăn trưa, tiếp tục đi Lạc Sơn. Đến nơi, đội lên chuyến tàu: Di sản văn hóa thế giới, được ca ngợi “Lạc Sơn Đại Phật” – với tác phẩm điêu khắc cao 71m ngồi Phật, lớn nhất thế giới được khắc vào vách đá Thê Vay từ thời nhà Đường. Tòa nhà Phật Lạc Sơn tạc tượng kéo dài 90 năm để hoàn thành. Mặt quay về phía bức tượng của ba con sông hội tụ Man, sông Đại Thành và Y.

– Buổi chiều, khởi hành “Nga My Sơn” – được mệnh danh là ngọn núi nổi tiếng của Phật giáo, đã được ca ngợi là “Mi thiên hà ưu tú của Nga”, một sự hợp nhất giữa các nền văn hóa Phật giáo và vẻ đẹp tự nhiên, làm cho một sơn nhạc cảnh quan (núi) được chiến thắng quốc gia và các trang web du lịch nổi tiếng.

– Đến nơi, ăn tối – khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 6: NGA SƠN – Thành Đô (B, L, D)

– Ăn sáng và trả phòng. Thăm “My Nga Scenic Area Sơn” – một trong Tứ Đại Phật Sơn ở Trung Quốc. Khi đến nơi, truy cập vào “Phục Hổ Tự động” và “Bảo Quốc Tử” nằm ở chân của Nga My, trên lối vào, đó cũng là nơi mà các hoạt động Phật giáo chính. Đây là một ngôi chùa được xây dựng trong thời nhà Minh gọi là “Hội Tong Road”, với Hoàng đế Khang Hi – Thanh đổi tên thành “Quốc Tự Report”.

– Hoặc bạn có thể tự ngồi cáp treo lên đỉnh Sơn Nga My – cảnh cao trào Kim hơn 3.000 mét với hai sườn là Elysium, mơ hồ, thoắt ẩn thoát, lấy quần:

– Chùa Kim Định: một địa danh Phật giáo linh thiêng với độ cao 3.099m, thứ 2 là đỉnh cao của Nga My Sơn. Từ độ cao này, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi Nga xung quanh những đám mây đẹp My tin nhắn giống hệt.

– Phật bốn mặt: Phổ Hiền Bồ Tát bức tượng được đúc bằng đồng bốn mặt cao 48m 20kg vàng mạ bên ngoài với ba vàng chùa, Bạc, Đồng bức tượng phía sau.

– Đền Vàng: đền thờ sơn lớp vàng óng ánh là nơi mà Giáo Hội hoàn vũ và hiền Bồ Tát linh thiêng nổi tiếng với bảng treo hai chữ Kim Đỉnh vàng nặng 2kg nguyên khối.

– Chùa Bạc: sơn kiến ​​trúc một lớp bạc rất thanh lịch là nơi mà các biện pháp an ninh đôi khi Phật giáo.

– Wat Đồng: điện lớn nhất và lâu đời nhất ở Kim Định, cấu trúc quyền lực là Hội đồng Quốc gia, nơi tặng 2 triệu 600 ngàn nhân dân tệ để khôi phục và tráng lệ như ngày hôm nay.

– Buổi chiều, đoàn trở về Thành Đô. Trên đường về, ghé tham quan “Rộng ngõ ngõ hẹp” – nơi ăn nghỉ và giải trí của người dân địa phương vào mỗi cuối tuần. Ở đây, bạn có thể tự do đi bộ xung quanh chụp ảnh và thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Trung Quốc.

– Ăn tối tại khách sạn nghỉ ngơi – bạn có thể thưởng thức chương trình tự đặc trưng diễn viên nổi tiếng Thành Đô “Show biến mất”.

NGÀY 7: Thành Đô (B, L, D)

– Sau khi ăn sáng, khởi hành tham quan nhà của Panda “Panda Reserve Tứ Xuyên” – nơi có hơn 30% loại gấu trúc khổng lồ có nguy cơ tuyệt chủng cao trên thế giới và là một trong những nơi quan trọng nhất đối với tất cả các loại gấu trúc trong điều kiện nuôi nhốt. Cùng với gấu trúc, khu bảo tồn cũng là nơi sinh sống của các loài nguy cấp như gấu trúc đỏ, báo tuyết và báo gấm. Không bao gồm các rừng mưa nhiệt đới, nó là một trong những vùng giàu cho các nhà máy trên thế giới, nơi có khoảng 5.000-6.000 loài. Được công nhận di sản thế giới vào năm 2006.

– Ăn trưa, tiếp tục tham quan: “Avenue Xuân Hy” – trung tâm mua sắm, phố đi bộ nhộn nhịp và thịnh vượng và vui chơi giải trí không chỉ nổi tiếng về bán hàng thương mại hàng đầu mà còn đóng vai trò quan trọng trong nền văn hóa độc đáo của Thành Đô.

– Ăn tối tại khách sạn nghỉ ngơi – cuộc sống tự do.

NGÀY 8: THỦ ĐÔ – QUẢNG CHÂU PHI – TP.HCM (Ăn sáng, ăn nhẹ trên máy bay)

– Ăn sáng và kiểm tra – tập trung vào thời gian hẹn. Xe và hướng dẫn đưa nhóm đến sân bay CZ3378 thủ tục, đáp chuyến bay 8:15-10:45 chuyến bay đến Quảng Châu. Sân bay đến Quảng Châu, chuyển tiếp chuyến bay CZ373 12: 30 – 14:30 chuyến bay đến TP.HCM – các chuyến đi kết thúc trong niềm vui.

Xem thêm:Kinh nghiệm du lịch Trung quốc