Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Trung Quốc

trung quoc

Trung Quốc luôn luôn làm cho người ta bị mê hoặc bởi một hệ thống các di tích, danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và được bảo tồn quy củ
1. “Đội quân đất nung” – Lăng mộ Tần Thủy Hoàng

Bức tượng được cho là bảo vệ ngôi mộ của Tần Thủy Hoàng. Các bức tượng đất nung được mô tả rất sinh động, giống như người thật và thực hiện rất chi tiết, từ móng tay để kiểu tóc. Dân số mục tiêu được phân loại trong 3 hầm riêng biệt. Số lượng các “nung đội quân” của hơn 8.000 binh sĩ và 520 xe với 130 con ngựa.

trung quoc

2. Thành phố cổ Lệ Giang

Lệ Giang là thành phố cổ nằm ở phía tây bắc Vân Nam. Lệ Giang – Dayan Town là nơi phong cảnh nên thơ ở Trung Quốc lớp đầu tiên hoặc thứ hai. Lệ Giang còn được gọi là “Venice của châu Á”, với các góc phố cổ kính xen kẽ kênh rạch quanh co. Mỗi góc phố, ngôi nhà là góc nhỏ của hòa bình và yên tĩnh. Thành phố cổ Lệ Giang là một trong những di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.

3.Thiền viện Labrang

Nằm bên cạnh sông Great House, một nhánh của sông Hoàng Hà, bí quyết du lịch trung quốc từ hơn 300 năm, hàng ngày tại tu viện Labrang đã lên tiếng không ngừng tụng kinh. Nó được coi là Phật giáo Tây Tạng đầu tiên của trường.

4.  Lễ hội băng đăng

Lễ hội mùa đông thường niên được tổ chức băng đăng tại Trung Quốc. Các công trình kiến ​​trúc được xây dựng từ cuốn băng đã được tái hiện lại các danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất ở Trung Quốc, làm cho bất cứ ai cảm thấy choáng ngợp và phấn khích. Các lâu đài,du lịch trung quốc băng biển trở nên lung linh lung linh hơn tràn ngập ánh sáng, huyền ảo.

5. Sông Trường Giang

Cùng với sông Hoàng Hà, Dương Tử là một trong những cái nôi của nền văn minh Trung Quốc. Đây là một kỳ quan không thể bỏ qua khi đến thăm đất nước này. Trường Giang có nhiều hẻm núi lớn và nhỏ, mang vẻ đẹp tự nhiên, hấp dẫn: nước trong xanh, núi lăn, thác nước, màu trắng … Du khách có thể thuê một chuyến đi thuyền dài, Trường Giang sóng cuồn cuộn hạ lưu để khám phá chiều dài của dân tộc Trung Hoa.

6. Vạn Lý Trường Thành

Theo một nghiên cứu sơ bộ được công bố vào năm 2009, Vạn có chiều dài 8.850 km trải dài từ đông sang tây, băng qua sa mạc, đồng cỏ, núi … Nó được coi là một nhân chứng lịch sử, văn hóa, cũng như sự phát triển của Trung Quốc . Vẻ đẹp có một không hai của Great Wall là một điểm đến không thể bỏ qua cho du khách Trung Quốc.

7. Sông Ly Giang

Trải dài 83km từ Quế Lâm đến Yangshuo, Ly Giang là một địa điểm nổi tiếng của Trung Quốc với chuyến du ngoạn trên thuyền. Đây là một điểm du lịch thu hút nhiều du khách đến nghỉ ngơi, thưởng. Ly Giang thuyền xuôi theo nhẹ nhàng, thơ mộng và đắm mình trong thiên nhiên và trong Jiuzhaigou là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chuyến đi thú vị.

8. Thành phố Thừa Đức

Thừa Đức là một thị trấn nhỏ cổ kính. Đây là khu du lịch danh lam thắng cảnh của các vị vua triều đại phong kiến ​​cuối cùng Trung Quốc. Thừa Đức được biết đến như một thành phố của hoài niệm và tĩnh lặng giữa màu xanh của những mái ngói rêu và tán rộng hàng cũ. Mát thời tiết mùa hè, du khách có thể cưỡi ngựa, trượt tuyết cỏ. Và mùa đông, đồng cỏ là một nơi tuyệt vời để săn bắn và trượt tuyết.

9.Tử Cấm Thành

Với tổng diện tích hơn 250.000m2, thành phố cung điện Tử Cấm là một phức tạp của hàng ngàn phòng, bao quanh bởi những bức tường cao 11 mét, 4 lô cốt và 4 trong 4 góc của cổng chính vào thành phố. Tất cả các tác phẩm được khắc hoành tráng, công phu với các vật liệu quý hiếm. Majestic, vẻ đẹp bí ẩn và sự hài hòa, Tử Cấm Thành như một bức tranh của vinh quang trong quá khứ. Tử Cấm Thành là một biểu tượng của dân tộc Trung Hoa cổ đại và là một điểm đến hấp dẫn cho bất cứ ai.

10.Chùa Treo

Hanging Temple, còn được gọi là treo Tu viện hay chùa Huyền Không là một ngôi chùa được xây dựng sâu trong đá. Ngôi chùa này được xây dựng khoảng 1.500 năm trước đây. Ngôi chùa nổi tiếng không chỉ vì vị trí của nó trên một vách đá, các yếu tố thẳng nhưng cũng tổng hợp của Nho giáo, Đạo giáo và Phật giáo.

11. Vực Hổ Khiêu

Canyon “con hổ nhảy” Lệ Giang nằm 60 km về phía bắc. Hẻm núi rất gồ ghề này, vì vậy nó luôn thu hút mọi người khám phá mạo hiểm. Vách đá dựng đứng, bầu trời xanh ngọc, thẳm sâu, nước bọt trắng, đó là tất cả những gì du khách có thể chiêm ngưỡng tại nơi này.

xem thêm : Tour du lịch Hong Kong- Thẩm Quyến