6 lịch trình thăm quan thú vị ở Đài Loan

ngắm hoàng hôn ở tamsu

Đài Loan đã được mệnh danh là “hòn đảo xinh đẹp” với cảnh quan tuyệt vời. Hãy để chúng tôi tham gia các tour du lịch Mixtourist Đài Loan để cùng nhau khám phá những khu có cảnh quan thiên nhiên hài hòa trên các đảo đá quý ẩn!

>> Cẩm nang du lịch

1.Suoi trong suối nước nóng Beitou

Khách du lịch Đài Bắc sẽ có cơ hội để ngâm mình trong suối nước nóng, thiên nhiên phong cảnh đẹp hài hòa ở đây. Suối nước nóng ở Beitou ấm quanh năm nhờ vào nước từ núi lửa Dương Minh. Nó có nhiều suối nước nóng lớn và nhỏ để lựa chọn.
Nếu tắm khoáng trong hồ muốn giá rẻ, bạn có thể đi đến khu vực tắm công cộng. Và nếu bạn “rung động” hơn, tại sao không thử tắm ngoài trời tại hồ nằm gần khách sạn Central Park Broadway?

2. Ngắm hoàng hôn ở Tamsui

Đài Loan Du lịch Tamsui, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn đẹp nhất Đài Loan gốc. Để cảnh hoàng hôn trên bờ biển tuyệt đẹp chớp này, bạn có thể nhìn vào các bến cảng Fisherman Wharf hoặc đứng từ cầu “Lover” nổi tiếng. Tại thời điểm này, chắc chắn rằng hình ảnh là trên đất cảng của Đài Loan sẽ làm cho bạn hài lòng.

ngắm hoàng hôn ở tamsu
Đến Tamsui Tamsui bạn sẽ tìm thấy không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên của nó mà còn bởi các viện bảo tàng, cửa hàng và chợ nhộn nhịp với nhiều người.

3. Chợ đêm nổi tiếng nhất: Keelung

Cuộc hành trình tiếp theo trong tour du lịch Đài Loan, bạn sẽ đến thành phố Keelung trên đảo Đài Loan, ở đây du khách có thể ghé thăm rất nhiều tòa nhà lịch sử như đền thờ New Genealogy trên đỉnh đồi, những công viên rộng lớn, màu xanh lá cây. Đến với Keelung không quên ghé thăm công viên để xem đá Yehliu bị xói mòn tạo ra các hình thức kỳ lạ, đặc biệt là nữ hoàng nhạc rock Top nổi tiếng.
Quá nhiều điểm đến hấp dẫn có thể làm cho bạn mệt mỏi? Nhưng đừng quên nhìn vào chợ đêm Miaokou, nhộn nhịp chợ đêm và thân thiện nhất xứ Đài Loan. Bạn có thể mua tất cả mọi thứ ở đây: đêm món ăn hảo hạng, giày dép quần áo thời trang, đồ trang sức …

4. Khám phá thiên nhiên trong Wulai

Không chỉ vậy, khi đi du lịch đến Đài Loan, bạn sẽ có một cơ hội khác để tắm trong suối nước nóng ở Đài Loan. Nhưng không chỉ có vậy, bạn có thể thưởng thức đặc sản có một không hai của người dân địa phương, ngắm thác nước cảnh quan, sông, thung lũng trải dài trước đây.

thiên nhiên ở wulai
Wulai là một thời gian, nơi các chiến binh bộ tộc với khuôn mặt Tayal xăm mình sống, hôm nay Wulai vẫn giữ được văn hóa bộ lạc và các món ăn truyền thống như heo rừng nướng độc đáo, gạo, ống tre, tôm tươi từ sông và đánh giá danh sách rượu vang …

5. Adventure ở núi Bình

Bình Mountain sẽ là điểm đến tiếp theo trong hành trình du lịch tại Đài Loan, nơi mà nó là điểm đến cho những người thích mạo hiểm, phiêu lưu với những con đường mòn đi bộ đường dài đầy thử thách. Dọc theo con đường rừng, bạn có thể ghé thăm làng cũ, nhìn những thác nước bọt xuống từ trên không khí tươi sạch cao và thở của núi rừng.

>> Thăm tử cấm thành nổi tiếng Trung Hoa

Sau khi leo lên những bậc đá và kim loại đến sâu răng lởm chởm trong quan điểm của vách đá từ trên đỉnh núi nhìn xuống sẽ làm cho bạn hài lòng và thực sự xứng đáng với những gì bạn đã đi qua.

6. Town Vàng: Jinguashi

Kinh nghiệm du lịch cuối cùng của Đài Loan là thị trấn Jinguashi vàng. Jinguashi cựu khai thác vàng thị trấn nổi tiếng Đài Loan. Hôm nay, các mỏ vàng đã được khai thác, nhưng Jinguashi vẫn được mệnh danh là thành phố vàng bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

Các điểm đến hấp dẫn nhất ở thành phố Jinguashi Jishan, một thị trường đầy đủ các đặc sản của Đài Loan như khoai luộc, khoai lang thành viên hot …

Không phải là một tinh khiết vàng thật nhưng thác vàng, một danh lam thắng cảnh Đài Loan vẫn là vẻ đẹp quyến rũ như thế nào khách trong nước và quốc tế đến thăm. Các khoáng chất trong nước gây ra thác có một màu cam rực rỡ.

Hãy ghi lại các thông tin này trong các chị em du lịch hữu ích hướng dẫn! Nó sẽ rất hữu ích cho chuyến du lịch của Đài Loan bạn.

Xem thêm: Tour Phú Quốc