Trung Quốc – 1 trong 10 quốc gia có món ăn ngon nhất thế giới

Trung Quốc là một quốc gia nổi tiếng về nền ẩm thực từ rất lâu đời nay, đây không chỉ là những món ăn rất độc đáo mà còn là niềm tự hào của cả dân tộc Trung Quốc.

Khi gặp nhau người Trung Quốc rất hay hỏi nhau câu “Bạn đã ăn món này bao giờ chưa?”. Các món ăn của Trung Quốc bị ảnh hưởng trong suốt chiều dài lịch sử hàng ngàn năm của đất nước này. Người Trung Quốc đánh giá cao những món ăn thanh đạm và tiết kiệm, tuy nhiên khi nấu để ăn hay để bán bất kì món ăn nào, họ cũng rất chú ý đến hương vị của các món ăn đó.

am thuc trung quoc

Các món ăn của Trung Quốc vô cùng đa dạng

Các món ăn của Trung Quốc có thể sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho du khách với hàng chục lần câu hỏi: Bạn có thể ăn món này không? Các món ăn của Trung Quốc vô cùng đa dạng và du khách nhiều khi không thể tin nổi những món ăn đó là đến từ một quốc gia. Văn hóa ẩm thực của Trung Quốc không dễ gì có thể tóm tắt được ngoại trừ việc bạn luôn luôn muốn bổ sung thêm kiến thức về nền văn hóa đa dạng này.

Các món ngon của Trung Quốc như thịt lợn chua ngọt, dimsum (là một món ăn truyền thống từ Hồng Kông đến New York), Heo sữa quay và vịt quay Bắc Kinh, xiaolongbao (một loại bánh bao mà có nhân là một loại súp nóng hổi ngon tuyệt).

Leave a Reply