Trà đạo ở Trung Quốc

tra dao

Uống trà được xem như là một nền văn hóa truyền thống Trung Quốc và là một phần không thể tách rời của đất nước khi đi du lịch đến phương Đông huyền bí này.

>>> du lich le 30/4

Ở Trung Quốc, trà được tôn vinh là “ẩm quốc gia”. Cầm, kỳ (cờ), chữ (thư pháp), sơn, xây dựng, rượu (rượu), trà văn nhân Trung Quốc được coi là thứ 7 không thể thiếu trong cuộc sống, chương trình này đã trở thành một loại truyền văn hóa trà của nghệ thuật truyền thống của Trung Quốc. triều đại Trung Quốc có rất nhiều thực hiện công việc, hội họa và âm nhạc về trà, trà viết thơ, đánh giá chất lượng công việc đã trở thành trà hoạt động giao tiếp nhà văn yêu thích.

tra dao

Trong văn hóa trà Trung Quốc, không chỉ coi trọng việc lựa chọn cẩn thận lá trà, mà còn trình tự trà chú trọng nhiều hơn, tức là nghệ thuật uống trà. nghệ thuật trà bắt đầu hình thành trên của Trung Quốc thời nhà Đường, thịnh hành vào thời nhà Tống và Minh hai, để nhà Thanh giảm dần, hiện trà nghệ thuật là những di sản và danh dự của Trung Quốc.

nghệ thuật trà bao gồm hai khía cạnh: một mặt là nghi thức bao gồm việc chuẩn bị để thưởng thức trà cũng như các phương pháp được hưởng; khác là để trau dồi tư tưởng, tức là uống trà thông qua tự phát triển, nuôi dưỡng tinh thần, nâng cao suy nghĩ cá nhân về mức độ triết lý kiến ​​thức.

>>> Ăn khoai tây thay cơm – Tương lai của Trung Quốc?

Khi trà nên tập trung 5 nội dung tiền thưởng bao gồm trà chất lượng cao, trà nước không đạt yêu cầu, nhiệt độ vừa phải, quần áo tốt Chè, trà tận hưởng môi trường tốt. Cũng phải có chè chất lượng cao, trà cũng đòi hỏi quần áo để được rửa sạch; nước sạch chủ trương trà, nếu có thể, sử dụng nước suối, nước sông, thậm chí cả nước từ tuyết tan chảy trên cành cây hoặc ngày mai tùng nhụy hoa; bộ trà cũng đòi hỏi chất lượng cao, đầu tiên cần thiết để sử dụng nước nóng hoặc lửa nóng tráng cốc trà chén sưởi ấm, để phát ra hương thơm ngạt trà ngọt.

Ở Trung Quốc cổ đại, khi thưởng thức trà, không chỉ đòi hỏi một trà tươi, nước suối tươi, trang phục Trà tinh khiết, mà còn để chọn thời tiết tốt, điều quan trọng hơn là phải có bạn kiểm tra sức khỏe, duyên dáng, ý hợp để xem. Hiện nay người ta không còn cần thiết để uống trà cao như trước, uống trà trở nên thoải mái hơn, ngồi trong các nghi lễ trà đã trở thành văn minh và tăng cường tình hữu nghị của nhân dân và nhân dân Trung Quốc xung quanh tuyệt vời.

Xem thêm: Tour du lich Campuchia le 30-4 thưởng thức cảnh đẹp