Tour du lịch Đài Loan ưu đãi hấp dẫn

Đài Loan – điểm đến hấp dẫn nhiều du khách tham đến khám phá và tìm hiểu. Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được dịch vụ du lịch của công ty nào thì hãy đến ngay Đất Việt Tour để book ngay tour du lịch Đài Loan của chúng tôi. Chỉ với 12.690.000Đ bạn sẽ được vi vu 6N5Đ thỏa thích tại xứ Đài.

Hành trình du lịch Đài Loan 6N5Đ của chúng tôi sẽ đưa bạn đến những địa danh nổi tiếng không thể bỏ qua khi tìm hiểu và khám phá xứ Đài.

Tapiei 101 – Được công nhận là tòa nhà chọc trời Emporis vào năm 2004, được coi là 1 trong bảy kì quan thế giới chỉ đứng sau tòa tháp Dubai Burj Khalifa tại Dubai

 Làng cổ Thập Phần – Ngôi làng của những ước mơ được thả lên bầu trời qua chiếc đèn lồng nhiều sắc màu.

Công viên địa chất Dã Liễu – địa danh không nên bỏ qua khi du lịch Đài Loan, được bình chọn là điểm đến tự nhiên đẹp nhất Đài Loan 2013.

Công viên Dương Minh Sơn – 1 trong 8 vườn quốc gia lớn nhất tại Đài Loan, không khí thoáng đãng nơi đây sẽ khiến bạn lưu luyến không muốn về.

Chinh phục núi A Lí Sơn khám phá 5 kỳ quan hùng vĩ tại đây “Mặt trời mọc, Mặt trời lặn, biển mây bềnh bồng ngang tầm mắt, rừng xanh mênh mông, Đường sắt Cao Nguyên có lịch sử hơn 70 năm.

Book tour Đài Loan nhận ngay quà 8/3

Tham quan lâu đài Dứa Vàng Vigor Kobo – Nhà máy Vigor Kobo là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các loại bánh nhân dứa ở Đài Loan. Những chiếc bánh có vị chua tự nhiên của trái dứa, vị dịu ngọt của mạch nha, mùi thơm ngậy của bơ sữa. Tại đây khách du lịch Đài Loan sẽ được tham gia lớp học làm bánh và có thể tìm hiểu thêm về cách làm bánh này.

Du thuyền trên hồ Nhật Nguyệt – thong thả ngồi trên thuyền ngắm nhìn vẻ đẹp của phong cảnh xung quanh sẽ là một trải nghiệm khó quên trong hành trình du lịch Đài Loan của bạn.

Mua sắm thả ga tại chợ đêm Lục Hợp – Ngôi chợ bày bán nhiều loại sản phẩm từ quần áo, máy ảnh, các phụ kiện về thời trang, đồ thủ công mỹ nghệ.

Mua tour du lịch Đài Loan giá rẻ của chúng tôi, quý khách sẽ được tặng ngay voucher du lịch 600.000Đ kèm phần quà tặng cuốn hút dịp 08/3 (thời gian nhận quà từ 01/3 – 08/3).

Với những điểm thú vị trong hành trình du lịch Đài Loan giá rẻ của chúng tôi, hi vọng sẽ mang lại thêm nhiều sự lựa chọn cho bạn trong việc tìm điểm dừng chân nghỉ dưỡng. Mọi chi tiết đặt tour vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc hotline 0934.164.727 (Ms. Hương) – 0938 288 219 (Mr. Hải) để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tham khảo thêm: Tour du lịch 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.