Top Những Nhà Hàng Nổi Tiếng Nhất Nhì Phú Quốc

Bộ sưu tập “Đặc sản Pizza Phú Quốc”

Phú Quốc – “hòn đảo ngọc” nằm ở hải phận phía Tây Nam của giang sơn. Du lịch Phú Quốc là sự tuyển lựa lý tưởng cho du khách đang cần tìm một địa điểm nghỉ dưỡng. Đến Phú Quốc đi đâu, ăn gì? Hãy cùng tìm hiểu top những nhà hàng nức danh nhất nhì Phú Quốc qua bài viết dưới đây.

THE HOME PIZZA

The Home Pizza được xem là thương hiệu pizza đặt nền móng trước hết cho concept “Pizza Việt” và là nhà hàng sáng tạo giả bộ sưu tập “Pizza đặc sản Phú Quốc”. Bộ sưu tập này được sáng tạo từ những nguyên liệu thân thuộc của Phú Quốc thành những chiếc Pizza độc đáo: Pizza Gỏi Tôm Rạch Vẹm, Pizza Gỏi Cá Trích, Mỳ Ý Ghẹ Hàm Ninh, Pate Nhum Phú Quốc & Pizza Slices,…

Bộ sưu tập “Đặc sản Pizza Phú Quốc”

Bộ sưu tập “Đặc sản Pizza Phú Quốc” (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, The Home Pizza còn cho ra mắt bộ sưu tập “Pizza Đặc Sản Việt” và trực tính cho ra mắt những sản phẩm mới. Mới đây, The Home Pizza đã cho ra mắt 4 món ăn lấy cảm hứng từ 3 tỉnh thành: Phú Quốc, TP. HCM, Hà Nội đó là: Kem Nước Mắm Phú Quốc, Mỳ Ý Bò Xốt Vang Hà Nội, Pizza Một ổ đầy đủ, Pizza chấm sữa,… tuốt đều là những món ăn độc lạ và hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm khó quên cho du khách.

Món ăn mới được ra mắt gần đây - Kem nước mắm Phú Quốc

Món ăn mới được ra mắt gần đây – Kem nước mắm Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Không gian nhà hàng yên ấm, thiết kế đơn giản cùng đội ngũ viên chức nồng hậu tạo một cảm giác quen thuộc với du khách. Cũng chính nên chi, nhà hàng có tên gọi The Home Pizza.

■ Địa chỉ: 

  • Cơ sở Dương Đông: Cầu Bà Kèo, Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc.
  • Cơ sở Bãi Trường: Phố đi bộ Sonasea Villas Resort, Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc.

CRAB HOUSE

Nhà hàng Crab House nổi danh với các món ăn được chế biến từ hải sản: ghẹ, cua, tôm hùm,… Crab House sở hữu không gian khá rộng với lối kiến trúc hiện đại, có nhiều góc sống ảo phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Theo nhiều đánh giá, đây là nhà hàng có giá cả khôn xiết hợp lý. Hải sản tươi được chế biến sạch sẽ thơm ngon và mang một hương vị rất đặc biệt. Ngoài nổi tiếng với các món ăn hải sản, Crab House còn nổi tiếng với những món bánh nhỏ xinh chế biến theo phong cách Châu Âu và được chính tay đầu bếp lăn bột và decor.

Món ăn cực kỳ hấp dẫn tại Crab House

Món ăn cực kỳ quyến rũ tại Crab House (Ảnh: Sưu tầm)

■ Địa chỉ: 21 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

NHÀ HÀNG BÚP

Nếu có dịp ghé Phú Quốc, bạn nhất định không được bỏ qua nhà hàng Búp – nhà hàng chuyên phục vụ hải sản tươi ngon. Hải sản tại đây được tuyển lựa kỹ càng trước khi bắt tay sơ chế nên đã tạo ra những món ăn chất lượng và mang hương vị rất riêng. Thêm một điểm cộng là hàng ngũ viên chức cực kỳ nồng hậu, phục vụ chu đáo. Nhà hàng Búp hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời.

Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng Búp

Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng Búp (Ảnh: Sưu tầm)

■ Địa chỉ: 108 đường 30 tháng 4, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

NHÀ HÀNG BÃI BIỂN PARADISO

Nếu du khách đang tìm cho mình một nhà hàng vừa có thể thưởng thức món ăn mà vừa được ngắm view biển siêu thích thì một mực không thể bỏ qua Paradiso. Đây là nhà hàng có không gian mở, không khí thoải mái, mát dịu. Sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn trong chuyến nghỉ dưỡng của mình.

Nhà hàng có view biển cực đẹp

Nhà hàng có view biển cực đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài chiếc view cực phẩm, menu tại Paradiso cũng khá đa dạng. Hải sản được chế biến ngon và mang vị đặc trưng. Đây cũng là lý do nhà hàng luôn đông khách mỗi ngày.

■ Địa chỉ: Bãi Sao, ấp 4, Thới An, Phú Quốc, Kiên Giang

NHÀ HÀNG "XIN CHÀO PHÚ QUỐC"

Xin chào Phú Quốc nằm sát bờ biển, ngay khu trọng điểm du lịch Phú Quốc. Nơi đây có không khí mát mẻ, dễ chịu, du khách có thể vừa thưởng thức các món ăn độc đáo nơi đây và vừa ngắm cảnh đẹp biển xanh cát vàng thơ mộng.

Thiết kế của quán tối giản nhưng sang trọng và tinh tế. Mọi ngóc ngách đều sạch sẽ và viên chức phục vụ rất nồng nhiệt.

Không gian tại Nhà hàng Xin chào Phú Quốc

Không gian tại Nhà hàng Xin chào Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà hàng chuyên cung cấp các loại hải sản khác nhau, từ tươi sống đến đậm đà được chế biến theo nhiều công thức độc quyền khác nhau. vơ tạo nên một trải nghiệm tiệt khiến du khách nhớ mãi.

Món ăn hấp dẫn và được bài trí bắt mắt tại Nhà hàng Xin chào Phú Quốc

Món ăn hấp dẫn và được bài trí bắt mắt tại Nhà hàng Xin chào Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

■ Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Trên đây là top những nhà hàng nổi danh nhất nhì Phú Quốc mà chúng mình đã tổng hợp. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc của mình. Hãy liên hệ ngay đến 1800 6700 để Đất Việt Tour gợi ý cho bạn những tour du lịch trong nước và nước ngoài với giá ưu đãi nhất nhé!

Chùm tour Phú Quốc với hoài siêu ưu đãi hiện đang mở bán: