Top 10 tọa độ du lịch Bali mùa hè rực rỡ

Biển Pandawa

 

Du lịch Bali đã hấp dẫn hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến đây mỗi năm. Hòn đảo này là một viên “kim cương” giữa quần thể những hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Cùng Đất Việt Tour khám phá những điểm đến check in ở Bali mùa hè nhé!

1. BIỂN PANDAWA

Du lịch mùa hè Bali chẳng thể bỏ qua bãi biển Pandawa. Nơi đây còn mới lạ và sở hữu một vẻ đẹp bình yên, tinh khôi làm nao lòng du khách khi đặt chân đến đây.

Nước biển Pandawa trong xanh, hiền hòa phối hợp với những con sóng xô nhẹ vào bãi cát trắng trải dài tạo cảm giác nên thơi, nhẹ nhàng.

Biển Pandawa

Biển Pandawa (Ảnh sưu tầm)

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều những trò thể thao cảm giác mạnh tại đây như lặn biển, lướt ván và mô tô để du khách thoải mái buông xõa trải nghiệm.

  • Địa chỉ: Kutuh, bán đảo Bukit, Bali, Indonesia

2. ĐỀN ULUWATU

Đền Uluwatu tọa lạc ở lưng chừng hòn đảo Bali. Đây là ngôi đền cổ kín được xây dựng những năm đầu của thế kỷ thứ X.

Ngôi đền này vừa là nơi để sinh hoạt linh tính, vừa là nơi tụ tập những vẻ đẹp nghệ thuật truyền thống độc đáo đã vấn đông đảo khách du lịch Bali đến mỗi năm.

Đền Uluwatu

Đền Uluwatu (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Uluwatu, Kuta, Bali, Indonesia

3. BIỂN SEMINYAK

Biển Seminyak là nơi du khách có thể chọn lựa cho kỳ nghỉ dưỡng của mình bởi khung cảnh nơi đây không quá rầm rĩ, nờm nợp, rất sạch sẽ.

Vừa ngồi ngắm biển, vừa thưởng thức một bữa ăn ngon là trải nghiệm không thể nào quên dành cho du khách.

Biển Seminyak

Biển Seminyak (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Seminyak, Bali, Indonesia

4. KHU PAIR OF LIONS AT BALI ZOO

Khu bảo tàng Pair Of Lions at Bali Zoo có hơn 60 loài động vật đến từ các nước như Ấn Độ Indonesia và châu Phi.

Khi đến đây, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những loài động vật hoang dã, cho chúng ăn và tận hưởng bầu không khí yên bình tại khu bảo tồn này.

Khu bảo tồn Pair Of Lions at Bali Zoo

Khu bảo tồn Pair Of Lions at Bali Zoo (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Bali, Indonesia

5. ĐỀN PURA LUHUR LEMPUYANG

Đền Pura Luhur Lempuyang còn có tên gọi khác là đền cổng trời vì nơi đây được sở hữu một cánh cổng tựa như con đường lên trời.

Đền này được xây dựng ở độ cao 1.775 mét so với mực nước biển và được xem là một trong những điểm đến du lịch Bali vấn du khách nhiều nhất.

Đền Cổng Trời Lempuyang

Đền Cổng Trời Lempuyang (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Tribuana, Abang, Karangasem, Bali, Indonesia

6.BIỂN KUTA

Bãi biển Kuta có đường bờ biển khá dài, nước trong xanh và rất sạch. Khi đến đây, du khách sẽ được thỏa sức tắm biển và trải nghiệm hoạt động lướt sóng thú.

Gần biển Kuta có khu mua sắm Beach Walk Mall đa dạng các mặt hàng với thương hiệu nổi danh để du khách thỏa sức mua sắm.

Biển Kuta

Biển Kuta (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Bali, Indonesia

>>Xem thêm tin tưởng du lịch Bali mùa hè mới nhất: Bỏ Túi Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Nusa Ceningan Mới Nhất

7. ĐỀN TANAH LOT

Đền Tanah Lot là ngôi đền được coi là biểu trưng văn hóa nức tiếng của Bali mà du khách có thể tuyển lựa trong chuyến du lịch Bali mùa hè năm nay.

Đền Tanah Lot

Đền Tanah Lot (Ảnh sưu tầm)

Đền Tanah Lot nằm trên một mỏm đá có diện tích khá lớn và hướng ra biển xanh nên không gian tại ngôi đền này sẽ mang đến cho du khách cảm giác như được gần với mây trời..

  • Địa chỉ: Beraban, Kediri, Tabanan Regency, Bali, Indonesia

8. BÃI BIỂN JIMBARAN

Bãi biển Jimbaran lừng danh với khách du lịch Bali bởi vẻ đẹp của những vách đá vôi hùng vĩ hay các rạn san hô đa dạng màu sắc,…Hoàng hôn tại bãi biển này phải nói là đại ấn tượng, kiên cố du khách sẽ bị chìm đắm trong cảnh đẹp tuyệt trần ở đây.

Bên cạnh đó, biển Jimbaran cũng có rất nhiều hoạt động trải nghiệm biển rất thú đang chờ đón du khách đến khám phá.

Bãi biển Jimbaran

Bãi biển Jimbaran (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Jalan Uluwatu II, Badung, Bali, Indonesia

9. ĐẢO NUSA PENIDA

Nusa Penida mang trong mình vẻ đẹp hoang vu và thái bình từ nước biển xanh trong vắt, hay những bãi cát trắng mịn cực đẹp. Nơi đây có nhiều vách đá dựng đứng, tạo thành hình trạng giống như sống lưng khủng long đâm thẳng ra biển.

Đảo Nusa Penida

Đảo Nusa Penida (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Klungkung Regency, Bali, Indonesia

10. RUỘNG BẬC THANG TEGALALANG

Những ruộng bậc thang xinh đẹp tọa lạc tại ngôi làng Tegalalang. Khi đến đây, du khách sẽ được đắm mình trong khung cảnh những cánh đồng lúa xanh tốt phối hợp với những dãy ruộng bậc thang trải dài tạo nên một bức tranh đồng quê khoáng đãng, tĩnh và nhẹ nhõm làm sao.

Ruộng bậc thang Tegalalang

Ruộng bậc thang Tegalalang (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Làng Tegalalang, Ubud, Bali, Indonesia

Đảo Bali thiên đàng có vô số điểm đến check in dành cho những du khách du lịch mùa hè. Bên cạnh các điểm đến tham quan văn hóa, lịch sử, Bali còn sở hữu trong mình rất nhiều những hòn đảo hay bãi biển tuyệt đẹp. Gọi ngay qua hotline 1800 6700 miễn phí để được cung cấp thêm dịch vụ bổ ích về tour du lịch Bali mùa hè nhé!