Sa Mạc Safari Có Gì Mà Ai Đến Dubai Cũng Ghé Thăm

Nói đến Dubai, du khách sẽ nghĩ ngay tới những hình ảnh đẳng cấp, tinh tế và trác việt cấp. Vẻ hào nhoáng là vậy nhưng ẩn sâu bên trong Dubai là sa mạc Safari cổ kính, với trong mình những huyền thoại bí ẩn. du lịch Dubai thăm Safari là 1 chọn lọc du khách không thể bỏ qua khi đến Dubai. Hãy cộng Đất Việt Tour xem sa mạc này với gì cơ mà lôi kéo du khách đến vậy nhé.

LÁI XE JEEP TRÊN CÁT

Dubai là một địa điểm du hý nhiều, nức tiếng mang các trải nghiệm phiêu bạt trên sa mạc. Trải nghiệm lái xe Jeep trên cát tại Safari Dubai là một trong những hoạt động thú vị bạn có thể thử khi tới đây.

Khi tới trọng điểm của sa mạc, bạn sẽ sắm thấy 1 số lượng lớn những loại Jeep đang chờ đợi để đưa bạn vào 1 chuyến xiêu dạt trên cát. Các bãi cát vàng dài tăm tắm chính là điểm nhấn tại Safari. Trong suốt chuyến đi, bạn sẽ được thưởng thức các cảnh quan đẹp mắt của sa mạc và cảm nhận được sự quyến rũ của việc tài xế trên cát.

 

tài xế Jeep trên cát – hoạt động thú vị tại sa mạc Safari (Ảnh: Sưu tầm)

KHU VUI CHƠI TẠI SA MẠC SAFARI

Lúc đi lại bằng xe Jeep tới giữa sa mạc, bạn sẽ thấy có hẳn một khu vui chơi. Thời khắc đẹp nhất để hưởng thụ các trò chơi tại khu vui chơi này là lúc hoàng hôn. Tại đây, bạn mang thể ngắm nhìn y phục truyền thống của người dân Ả Rập, chụp ảnh cùng đại bàng và trải nghiệm hoạt động vẽ những họa tiết đặc biệt Henna.

 

 

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, lúc đến đây bạn còn được trải nghiệm các hoạt động như:

 

 

  • Lướt cát trên sa mạc: Du khách sở hữu thể tham gia vào các chuyến lướt cát trên sa mạc sở hữu xe địa hình hoặc trượt cát.
  • Đi thuyền trên cát: Du khách mang thể tham dự vào những chuyến thuyền trên cát để thưởng thức cảnh quan đẹp mắt của sa mạc.

    • Ăn tối trên sa mạc: Du khách có thể thưởng thức những món ăn truyền thống của Ả Rập trong khi ngắm nhìn cảnh đẹp trên sa mạc.

    CƯỠI LẠC ĐÀ – HOẠT ĐỘNG MỚI LẠ CHO DU KHÁCH

    Trải nghiệm cưỡi lạc đà tại sa mạc safari Dubai là 1 hoạt động thú vị và đáng nhớ khi bạn đến thăm Dubai. Trên lưng lạc đà, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh sa mạc, thu giãn không khí trong sạch và cảm nhận nhịp điệu chậm rãi của cuộc sống. Bạn cũng sở hữu thể chụp các bức ảnh đẹp để lưu giữ kỷ niệm. Chú lạc đà sẽ đưa bạn đi dạo vòng quanh bãi cát khấp khểnh, cộng bạn hưởng thụ làn gió mát chiều về và ngắm hoàng hôn cộng bạn.

    Cưỡi lạc đà tại sa mạc Safari là một trải nghiệm chẳng thể bỏ qua (Ảnh: Sưu tầm)

    >>>Có thể bạn quan tâm: các Điểm tới Gợi Ý Cho 1 Chuyến Khám Phá Dubai Thú Vị

    Ngắm hoàng hôn

    Ngắm hoàng hôn tại sa mạc safari là một trải nghiệm hoàn hảo cho các ý trung nhân thích khi không và muốn khám phá vẻ đẹp của sa mạc. Cảm giác của việc ngắm nhìn những tia nắng chung cục của ngày dần tắt, mặt trời lặn đẹp đến kỳ lạ, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành của sa mạc, hơi ấm của cát, cộng sở hữu màu sắc rực rỡ của bầu trời khi mặt trời lặn.

    Hoàng hôn tại sa mạc Safari (Ảnh: Sưu tầm)

    THƯỞNG THỨC MÓN ĂN Ả RẬP

    1 trong các món ăn đa dạng nhất tại vùng này là "thịt nướng trên đống cát", nơi giết thịt được nướng trên đống cát hot, tạo ra một hương vị độc đáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những món truyền thống như khoai tây chiên, falafel, shawarma và hummus.

     

    Ẳn tối tại sa mạc Safari (Ảnh: Sưu tầm)

    CẮM TRẠI TẠI SAFARI

    Đây là 1 trải nghiệm độc đáo để khám phá cảnh quan tự nhiên đặc trưng của sa mạc và có dịp tương tác sở hữu các loài động vật hoang dã. Tại Sa mạc Safari, bạn có thể chọn lựa phổ thông dòng khu cắm trại khác nhau để thưởng ngoạn đêm dưới bầu trời sa mạc. Một số chọn lựa phổ thông bao gồm những khu cắm trại đơn thuần mang các loại lều, hoặc các khu cắm trại sang trọng hơn với các căn nhà di động hoặc những vi la biệt lập.

    Khu cắm trại tại sa mạc safari (Ảnh: Sưu tầm)

    DI CHUYỂN ĐẾN SA MẠC SAFARI

    Với đa dạng phương pháp để di chuyển trong khoảng Dubai tới Sa mạc Safari, nhưng phương tiện phổ quát nhất là taxi, ô tô buýt hoặc xe khá tự lái.

    • Taxi: Tại Dubai sở hữu rất nhiều nhà sản xuất taxi, bạn với thể dùng những ứng dụng taxi như Careem hoặc Uber để đặt xe hoặc gọi trực tiếp taxi. Từ Dubai, khoảng bí quyết đến Sa mạc Safari là khoảng 45 phút đến một giờ, tùy thuộc vào điều kiện giao thông và vị trí của bạn.
    • Xe buýt: giả dụ bạn muốn tiêu dùng dịch vụ ô tô buýt công cộng, sở hữu một số tuyến ô tô buýt của Dubai Municipality và RTA tới Sa mạc Safari. Tuy nhiên, lịch trình và tần suất ô tô buýt với thể không liên quan sở hữu lộ trình của bạn.

      • Xe khá tự lái: giả dụ bạn muốn tự lái xe đến Sa mạc Safari, bạn sở hữu thể thuê một cái xe hơi tại Dubai và tự lái tới đó. Không những thế, bạn cần phải là người sở hữu bằng lái xe hợp thức và có thương hiệu tài xế trên địa hình sa mạc.

      Trên đây là các lý do vì sao sa mạc Safari luôn là điểm đến hấp dẫn khách du hý mỗi lúc đến Dubai. Nếu như có cơ hội du hý tới đây, bạn sở hữu thể thử hàng loạt những gợi ý mà Đất Việt Tour đã nêu ở trên. Vững chắc sẽ làm bạn mang chuyến du hý trọn vẹn và vui vẻ hơn. Muốn Tìm hiểu thêm thông báo về các tour du hý nước ngoài, địa chỉ ngay đến 1800 6700 để chúng mình trả lời cho bạn nhé!

      Tham khảo tour Dubai giá hấp dẫn tại đây: