Ngắm thành phố Đà Lạt thu nhỏ giữa Thung lũngTình yêu

Nằm tại đường Mai Anh Đào, cách trung tâm thành thị Đà Lạt chừng 5km, TTC World – Thung lũng tình ái như viên ngọc lấp lánh sắc màu gối đầu bên những sườn đồi và rừng thông xanh ngắt. Xưa kia, nơi đây là một thắng cảnh hoang vu nhưng đầy thơ mộng, được người Pháp yêu mến đặt tên Vallée D’ Amour.

du lịch nước ngoài 30/4

 ]
 Xe lửa chở du khách tham quan TTC World – Thung lũng Tình yêu 
Du khách có thể ghé thăm TTC World – Thung lũng Tình yêu vào bất kỳ thời điểm nào trong năm để tận mắt chiêm ngưỡng phong cảnh hữu tình. Nơi đây có hồ Đa Thiện vắt ngang thung lũng, mông mênh in bóng những hàng cây rì rào reo ca trong gió; đồi Uyên Ương Hồ Điệp thoai thoải uốn mình lòng vòng như tấm thảm cổ tích rạng rỡ…

Đến Thung lũng Tình yêu, du khách còn tham quan những vườn Thượng Uyển, phố Hoa, mê cung cây, vườn huê hồng, vườn Hồng Hạc, cầu thang Hoa 3D, cổng chào Mê Cung ái tình, khu cắm trại, Couple shop, Coffee station… Đặc biệt, trò chơi Zipline sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng khi đặt chân đến khu du lịch sinh thái lãng mạn, nên thơ và đa sắc màu trên cao nguyên.

 
TTC World – Thung lũng tình ái rạng rỡ sắc màu.

Để mang đến cho du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm ấn tượng, trọn các dịch vụ du lịch một cách chu đáo, Công ty cổ phần Du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng – đơn vị quản lý của TTC World – Thung lũng tình ái đã cho ra mắt gói combo gồm các dịch vụ như: phí vào cổng, tham quan bằng tàu điện, du ngoạn hồ Đa Thiện bằng Pedalo với mức giá 100.000 đồng, tiết kiệm 115.000 đồng.

Trước đây, với 3 dịch vụ riêng biệt, khi đến Thung lũng Tình yêu, mỗi du khách phải mua vé vào cổng với giá 40.000 đồng, tham quan bằng tàu điện giá 75.000 đồng và thưởng ngoạn hồ Đa Thiện bằng Pedalo giá 100.000 đồng. Như vậy, tổng tổn phí du khách phải trả lên đến 215.000 đồng.

]
Đồi Vọng Cảnh thuộc TTC World – Thung lũng Tình yêu nhìn từ trên cao.

 Là một trong những thắng cảnh trữ tình, điểm đến lý tưởng của du khách tại Đà Lạt, TTC World còn đón nhận nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín như:" Top 100 nhãn nức tiếng Việt Nam" – giải thưởng do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam phối hợp với Viện Khoa học Sở hữu rí tuệ bình chọn; "The Guide Awards 2015 – 2016" – Điểm đến lôi cuốn và không thể bỏ qua tại Đà Lạt, do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn…

Đặc biệt, khu du lịch TTC World – Thung lũng Tình yêu đã được nhận chứng chỉ IAAPA về khu vui chơi đạt tiêu chuẩn quốc tế uy tín thế giới và chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội này.

 Nguồn: -st