Nên Đi Tour Bờ Đông Nước Mỹ Vào Thời Điểm nào?

Du lịch bờ Đông nước Mỹ vào mùa xuân và thu

du lịch bờ Đông nước Mỹ mở ra thời cơ xuất sắc để khám phá tình cờ nhiều cũng như việc Nhận định về nét văn hóa độc đáo. Nơi đây thu hút du khách bởi ti tỉ Dự án kiến trúc tráng lệ, các tỉnh thành xa hoa, lộng lẫy. Vậy nên đi tour bờ Đông nước Mỹ vào thời gian hấp dẫn nhất và mang gì mà hấp dẫn du khách tới vậy. Theo dõi ngay bài viết dưới đây của Đất Việt Tour nhé.

BỐN MÙA TẠI BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ

Mỹ là một trong những quốc gia có diện tích to trên toàn cầu và được chia thành phổ thông khu vực rộng rãi bang khác nhau. Nhìn chung thời tiết ở Mỹ được chia thành 4 mùa xuân – hạ – thu – đông, mỗi mùa với 1 nét đẹp độc đáo riêng. Bờ đông nước Mỹ cũng mang thời tiết đặc biệt như thế, không những thế thì mùa xuân và mùa đông là thời điểm được phổ biến người lựa để du hý hơn.

Du lịch bờ Đông nước Mỹ vào mùa xuân và thu

du hý bờ Đông nước Mỹ vào mùa xuân và thu (Ảnh: Sưu tầm)

  • Mùa xuân khởi đầu vào tháng 3 – tháng 6 hằng năm. Khi này thời tiết hết sức mát mẻ, cảnh vật thiên cây cỏ, hoa lá đua nhau khoe sắc ranh mãnh. Đặc thù, Lễ hội hoa anh đào sẽ được tổ chức sở hữu phổ thông các hoạt động.

  • Mùa thu kể từ tháng 9 và kéo dài đến hết tháng 11. Đây là thời điểm các cây lá bắt đầu chuyển màu từ sắc xanh tới vàng, nâu, đỏ,…Mùa thu được xem là mùa được mong chờ nhất trong năm mang thời tiết se lạnh và khung cảnh rất đỗi lãng mạn.

  • Mùa hè và mùa đông thời thời tiết sẽ khắc nghiệt hơn, chính vì vậy mà rất ít du khách lựa chọn để du lịch bờ Đông nước Mỹ. Mùa hè thì nhiệt độ thường nâng cao cao, nắng hot, khi mà ấy mùa đông với thể nhiệt độ xuống âm độ C và khí hậu rất lạnh.

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ KHÔNG NÊN BỎ LỠ

New York – Thành phố không ngủ

Du hý Bờ Đông nước Mỹ thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua New York – "thành phố không ngủ" của Mỹ. Nơi đây là địa điểm quy tụ hàng trăm Công trình kiến trúc tiên tiến, những tòa nhà mọc chọc lên nhau và tuy nhiên còn sở hữu các hoạt động vui chơi, giải trí hoạt động liên tục suốt đêm ngày.

Khám phá New York hiện đại, hào nhoáng (Ảnh: Sưu tầm)

New York còn được thu hút bởi phổ quát nét văn hóa đặc biệt biệt lập, ẩm thực đặc sắc và thời trang hiện đại. Một số địa điểm bạn nên kẹ thăm quan như: Tượng nữ thần tự do, Quảng trường Thời Đại, Công viên trung tâm Central Park,khu vui chơi tiêu khiển Coney Island,…

Khám phá thủ đô Washington DC

Địa điểm thứ hai mà bạn nên ghé cho chuyến du lịch bờ Đông nước Mỹ sẽ là thủ đô Washington D.C. Đến sở hữu thủ đô của nước Mỹ bạn sẽ được dịp hiểu biết về các di tích lịch sử, các đài tưởng niệm hay các viện bảo tàng,..nơi cho bạn loại nhìn sâu sắc hơn về nước Mỹ. Mặc khác thì, ghé thăm Washington D.C bạn được thưởng thức các món ăn món, xem các môn thể thao đẳng cấp toàn cầu,…

Tham quan thủ đô của Mỹ -  Washington D.C

Tham quan thủ đô của Mỹ – Washington D.C (Ảnh: Sưu tầm)

Vào khoảng tháng 3 – tháng 4, thì Washington D.C đơn vị Lễ hội hoa anh đào quốc gia để suy tôn vẻ đẹp của loài hoa này, cũng như đây là món quà mà Nhật đã tặng cho Mỹ. Ngoài ra, bạn có thể tham quan: Nhà tưởng vọng Abraham Lincoln, Điện Capitol, Nhà Trắng, Hồ Tidal Basin, Lầu 5 Góc, …

Philadelphia – thị thành di sản của Mỹ

Được xác nhận là thành phố di sản thế giới được UNESCO xác nhận đầu tiên của Mỹ, du lịch thành thị Philadelphia sẽ giúp bạn với các trải nghiệm xuất sắc. Nơi đây mang những tòa nhà cao tầng được vun đắp theo bắt mắt tiên tiến hay khám phá những tòa nhà lịch sử cổ xưa, các con xã mang đậm dấu ấn quá khứ vẫn còn được giữ giàng và bảo tàng.

Khám phá thành phố lịch sử của Mỹ - Philadelphia

Khám phá đô thị lịch sử của Mỹ – Philadelphia (Ảnh: Sưu tầm)

Những công trình kiến trúc có đậm giá trị lịch sử tại thị thành Philadelphia mà bạn với thể tham quan như: Tòa nhà Độc Lập, bảo tàng nghệ thuật Philadelphia, bảo tồn Rodin, Chuông Tự Do,…

MUA TOUR DU LỊCH BỜ ĐÔNG MỸ Ở ĐÂU UY TÍN?

Tour du lịch bờ Đông nước Mỹ của Đất Việt Tour đưa bạn tới khám những trải nghiệm lý thú, thăm quan những điểm tới nức tiếng của các đô thị như:

  • New York: Tượng Nữ Thần Tự Do, Quảng trường Thời Đại (Time Square), thị trấn vốn đầu tư Wall Street, Đại lộ 5 Fifth Avenue,…

  • Philadelphia: Tòa nhà Độc Lập, Liberty Bell (Quả chuông tự do),…

  • Washington D.C: Nhà Trắng, Tòa nhà Quốc hội Capitol Hill, Lầu 5 Góc, Nhà tưởng vọng tổng thống Abraham Lincoln, Nhà tưởng vọng Jefferson,….

Tham dự tour bạn còn có dịp thưởng thức những món ăn đặc sắc tại bờ Đông nước Mỹ, mua sắm tại những shop miễn thuế,…

>>> Xem ngay tour du hý bờ Đông nước Mỹ chỉ từ 69,990,000đ. Tại Đây

Nếu bạn để ý tới những tour du lịch Mỹ cũng như những tour du lịch nước ngoài, tour du hý trong nước thì hãy nhấc máy gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được trả lời và hỗ trợ ngay hôm nay nhé.

>>> Gợi ý dành cho bạn: Cập nhật du lịch Mỹ 2023 tự túc – Săn tour Mỹ giá phải chăng siêu hời