Một Số Mẹo Hữu Ích Khi Du Lịch Singapore – Malaysia Dịp 30/4

Một Số Mẹo Hữu Ích Khi Du Lịch Singapore - Malaysia dịp 30/4 - Hải quan và hành lý

Singapore – Malaysia luôn là sự tuyển lựa hàng đầu cho những chuyến vi vu ngoại quốc mỗi dịp lễ tết. Công trình kiến trúc đương đại, cảnh quan tự nhiên đặc sắc là lý do giúp cho hai nhà nước này cuốn đông đảo khách du lịch. Hôm nay, Đất Việt Tour sẽ cùng bạn điểm qua một số mẹo có ích khi du lịch Singapore – Malaysia dịp 30/4.

HẢI QUAN VÀ HÀNH LÝ

Khi du lịch Singapore – Malaysia 30/4, bạn không được mang các vật bén nhọn như: dao, kèm cắt móng tay, kéo,… hay các vật gây cháy nổ, chất kích thích và các loại chất cấm. Khi nhập cảnh Malaysia, mỗi hành khách không được mang quá 2 chai rượu với tổng dung tích 1,5 lít và không quá 200 điếu thuốc lá. Một mẹo có ích khi du lịch Singapore – Malaysia dịp 30/4 không nên bỏ qua chính là bạn phải giữ lại tuốt luốt các loại giấy tờ tùy thân.

Một Số Mẹo Hữu Ích Khi Du Lịch Singapore - Malaysia dịp 30/4 - Hải quan và hành lý

Tùy theo hãng máy bay mà bạn cân nhắc việc đem theo hành lý cho hạp. Nếu khối lượng hành lý mang theo vượt quá quy định, quý khách phải đóng thêm tiện theo đúng quy định.

NƠI LƯU TRÚ TẠI ĐÂY

Du lịch Singapore – Maylaysia 30/4, giá phòng khách sạn, nhà nghỉ có nguy cơ tăng vọt hoặc hết phòng. Để tránh những trường hợp rủi ro vì bị chặt chém hoặc không tìm được nơi nghỉ ngơi, bạn cần tìm hiểu giá phòng, bảng đánh giá cũng như đặt trước phòng. 

Một Số Mẹo Hữu Ích Khi Du Lịch Singapore - Malaysia dịp 30/4 - Nơi lưu trú

Bên cạnh đó, khách sạn ở Malaysia thường không trang bị các vật dụng như: kem đánh răng, bàn chải, sữa tắm, dầu gội như ở Việt Nam. bởi vậy, bạn cần phải chuẩn bị trước. Đây là một trong số những mẹo có ích du lịch Singapore – Malaysia dịp 30/4 không nên bỏ qua.

PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG ĐI LẠI

Khác với Việt Nam, cả Malaysia và Singapore đều có tay cầm lái nghịch, nằm bên phải. Khi du lịch Singapore – Malaysia 30/4, bạn cần để ý vấn đề này để việc điều khiển công cụ GIAO THÔNG dễ dàng.

Một Số Mẹo Hữu Ích Khi Du Lịch Singapore - Malaysia dịp 30/4 - Phương tiện giao thông

Bên cạnh đó, hai nhà nước này đều có hệ thống dụng cụ công cộng nức tiếng đương đại. Một mẹo bổ ích khi du lịch Singapore – Malaysia dịp 30/4 chính là bạn đừng quên đổi tiền và chuẩn bị tiền lẻ để đi tàu cao tốc, xe buýt, taxi hoặc tàu điện,…

PHONG TỤC TẬP QUÁN

Đa phần người Malaysia theo đạo Hồi nên người dân nơi đây thường ăn mặc rất kín đáo, đặc biệt đối với nữ giới. Những hành động thân tình giữa những người khác giới tại nơi công cộng cũng hạn chế. Khi du lịch Singapore – Malaysia 30/4, bạn cần để ý ăn mặc, tránh đề cập đến những vấn đề mẫn cảm như chính trị, đạo, đặc biệt đừng bao giờ tặng rượu cho người Malaysia.

Một Số Mẹo Hữu Ích Khi Du Lịch Singapore - Malaysia dịp 30/4 - Phong tục tập quán

Một số mẹo bổ ích khi du lịch Singapore – Malaysia dịp 30/4, bạn cần tuân quy các quy định nghiêm ngặt về vệ sinh, trật tự an toàn tầng lớp. Nếu vi phạm, bạn có thể bị xử phạt rất nặng. Du khách không nên đưa tiền tip khi dùng dịch vụ ăn uống, vì điều này được xem là hành động xúc phạm người khác.

Trên đây là một số mẹo có ích khi du lịch Singapore – Malaysia dịp 30/4. Bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá hai quốc gia xinh đẹp này chưa? Nếu bạn muốn có một chuyến đi an toàn, hiệu quả và tần tiện hãy liên tưởng về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tham mưu và hỗ trợ đặt tour ngay Hôm nay.

Có thể bạn quan tâm: Khám phá thiên đàng du lịch lý tưởng cùng tour Singapore – malaysia