Lễ hội đèn lồng của người Trung Hoa

den long

Singapore đi du lịch bên ngoài 360 hấp dẫn, bạn có thể đi du lịch Trung Quoc.Den Ở đây bạn sẽ được xem và thưởng thức Lễ hội đèn lồng nổi tiếng và hấp dẫn ở đây

>>> du lịch lễ 30/4
1.Le Lễ hội đèn lồng Qinhuai (Nam Kinh)

Lễ hội là dịp duy nhất trong năm khi các cô gái lớn lên được rời khỏi nhà để tìm hiểu tiêu chuẩn chứng nhận của nó.

Năm nay Qinhuai Lantern Festival bắt đầu 27 sẽ đóng cửa cuối tuần Lễ hội Festival và Lantern nayLe Yu ở Thượng Hải có 20 năm truyền thống và có một sự kết hợp của kỹ thuật chiếu sáng truyền thống và hiện đại.

den long

Qinhuai lễ hội có một lịch sử lâu dài kéo dài suốt hơn 1.000 năm. phong cách hiện đại của lễ hội bắt đầu vào năm 1985, và nó là lễ hội lần thứ 28 đã được tổ chức. Đây là một sự kiện văn hóa dân gian ở Nam Kinh khu vực thành phố, sẽ được tổ chức từ các lễ hội mùa xuân với Lễ hội đèn lồng thường niên.

2. Yu Lễ hội đèn lồng Garden (Thượng Hải)

Là một trong những di sản văn hóa phi vật thể của Trung Quốc, Lễ hội đèn lồng ở Thượng Hải Yu Garden đã được tổ chức trong 20 năm. Các lễ hội tập trung vào sự kết hợp của các yếu tố truyền thống và kỹ thuật hiện đại. Sự kiện này đã trở thành ngày càng thu hút mọi người cả già lẫn trẻ trong nước.

>>> Trà đạo ở Trung Quốc

Hãy đến với Thượng Hải cho dịp này, bạn sẽ được ngắm những chiếc đèn lồng cực kỳ xinh đẹp và cũng te.Neu dịp mà bạn đi thử ẩn.

3. Tự Cống Lễ hội đèn lồng

Đây cũng là một trong những di sản văn hóa phi vật thể của Trung Quốc, có một truyền thống lâu đời từ thời nhà Đường (618-907 năm). Sự kiện này được biết đến với một số lượng lớn các lồng đèn và kỹ thuật chiếu sáng cũng rất đặc biệt.

Đèn lồng lễ hội hàng năm được tổ chức rất công phu và hoành tráng thu hút hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan nơi này

Ngoài ra, các tour du lịch Lễ hội đèn lồng giá rẻ Campuchia cũng có rất nhiều lễ hội, cũng như văn hóa ẩm thực độc đáo, nếu bạn có cơ hội để đến và thử nơi này nhé.

Xem thêm: tin tức