Khám Phá Mùa Hè Nước Mỹ Với 8 Thành Phố Xinh Đẹp

San Diego

Với nhiệt độ nóng dần lên, không thể phủ nhận rằng mùa hè đang gần hơn với chúng ta. Đây là mùa cho các kỳ nghỉ gia đình, lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Mỹ hoàn hảo bởi sự kết hợp giữa giải trí ngoài trời và các điểm tham quan văn hóa chất lượng cao. Dưới đây là kê một đôi trong số những thành phố – nơi bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian ráo trong chuyến du lịch Mỹ mùa hè.

SAN DIEGO

San Diego

San Diego (ảnh: sưu tầm)

Trong toàn bộ các tỉnh thành lớn của Cali, San Diego là hiện thân tốt nhất về sự thoải mái khi du lịch. Văn hóa lướt sóng, những bãi biển vẫy gọi và thời tiết hoàn hảo để bạn có thể đắm chìm vào không khí nơi đây.

thị thành là một sự ồn ào của văn hóa, tiêu khiển, ẩm thực và bao trọn sự vui nhộn xung quanh mọi ngóc ngách và khu phố. Đó là sân chơi dành cho những người trẻ có tâm hồn bay bổng, dành cho những người độ cảm giác mạnh và là thiên đường thuần túy cho các gia đình, những người mê say hoạt động ngoài trời và những người thích tiệc tùng, những người thích đi bar-hop trong Khu phố Gaslamp nhộn nhịp.

bởi vậy, hãy đọc tiếp để lên kế hoạch cho cuộc lưu lạc hiệp với bạn, sau đó xếp đặt hành lý, bắt một chuyến đi đến San Diego.

Nhiệt độ nhàng nhàng vào mùa hè: 25 độ C

uổng khách sạn làng nhàng: khoảng 5.000.000 (VNĐ)/đêm

LOS ANGELES

Los Angeles

Los Angeles (ảnh: sưu tầm)

Đến với Los Angeles, bạn sẽ thấy vẻ hào nhoáng của Hollywood. Universal Studios Hollywood sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đã đặt chân đến thành phố này. Chuyến đi đến LA của bạn sẽ có muôn màu muôn vẻ, có thể là công viên tiêu khiển, có thể là mua sắm trên Rodeo Drive.

Thư giãn trên bờ biển và ngắm nhìn ánh nắng lung linh trên mặt nước trong kỳ nghỉ hè ở Los Angeles của bạn. Nếu bạn đang khát khao trải nghiệm bãi biển hoàn hảo vào mùa hè này, một chuyến đi đến Los Angeles luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm ưa chưa từng có.

Nhiệt độ làng nhàng vào mùa hè: 23 độ C

phí tổn khách sạn trung bình: khoảng 7.000.000 (VNĐ)/đêm

Gợi ý tour du lịch Mỹ ăn nhập cho mùa hè này: BỜ ĐÔNG HOA KỲ: NEW YORK PHILADELPHIA DELAWARE WASHINGTON D.C THÁC NIAGARA FALL ALBANY BOSTON

SAN FRANCISCO

San Francisco

San Francisco (ảnh: sưu tầm)

San Francisco là một trong những điểm nghỉ mát ven biển ráo trọi  ở Hoa Kỳ. mặc dầu San Fran kiêu hãnh có khí hậu mát mẻ hơn, thậm chí bạn cũng có thể tổ chức các buổi dã ngoại và lửa trại tại những bờ biển đầy cát dọc theo biên thuỳ dành cho những con đường mòn.

Thật tội nếu không ghé thăm Cầu Cổng Vàng nổi tiếng của tỉnh thành. Để có thêm trải nghiệm huých, hãy men dọc theo bờ biển, đến PIER 39, nơi bạn có thể mua sắm, thưởng thức hải sản tươi sống và ngắm nhìn những chú sư tử biển tắm nắng ở bến du thuyền.

Khi ở đó, hãy xem các chuyến tham quan cá voi ở San Francisco gần Cầu cảng ngư gia và khám phá các nghệ nhân và nhà máy bia địa phương trên Quảng trường Ghirardelli.

Tất nhiên, đừng quên xem lịch sử và văn hóa LGBTQ của San Francisco. “Thánh địa đồng tính” được đô thị tổ chức các lễ kỷ niệm LGBTQ trong suốt cả năm.

Nhiệt độ nhàng nhàng vào mùa hè: 19 độ C

uổng khách sạn làng nhàng: khoảng 4.000.000 (VNĐ)/đêm

OAHU – HAWAII 

Oahu - Hawaii 

Oahu (ảnh: sưu tầm)

Thời tiết ở Oahu ấm áp và dễ chịu quanh năm, bởi vậy du lịch vào mùa hè cũng không có nhiều sự bất cập cho khách du lịch. Vừa là một thị thành biển xinh đẹp vừa có thời tiết tối ưu quanh năm, khiến nơi đây trở nên “bậc thầy” trong các hoạt động ngoài trời và lôi cuốn đông đảo khách du lịch.

Lướt ván chèo đứng, lặn biển ở Bờ Bắc và giăng buồm Makani Catamaran là những trò chơi được yêu thích vào mùa hè. Khung cảnh thiên nhiên tươi tốt xung quanh Oahu tạo nên trải nghiệm kỳ nghỉ thực sự khó quên.

Nhiệt độ làng nhàng vào mùa hè: 27 độ C

uổng khách sạn làng nhàng: khoảng 4.000.000 (VNĐ)/đêm

MIAMI

Miami

Miami (ảnh: sưu tầm)

Là một thành thị tỉnh thành đa dạng, Miami là nơi phong lưu của những bãi biển ranh con, quang cảnh nghệ thuật, công viên tuyệt đẹp và các hoạt động ngoài trời hấp dẫn.

Trải nghiệm những điểm tham quan ngoài trời độc đáo nhất – Đảo Jungle và chiêm ngưỡng một số loài động vật quý hiếm đáng kinh ngạc nhất thế giới, Chuyến tham quan Trang trại Cá sấu & Thuyền phi cơ Everglades. Tận hưởng một ngày ở Key West và thưởng thức “bầu không khí Caribe” khi các nghệ sĩ đường phố, quán cà phê ngoài trời và nhà hàng sẽ làm huyền hoặc bạn.

Nhiệt độ nhàng nhàng vào mùa hè: 29 độ C

phí khách sạn nhàng nhàng: khoảng 6.000.000 (VNĐ)/đêm

ORLANDO

Orlando

Orlando (ảnh: sưu tầm)

Là nơi tọa lạc của một số công viên giải trí nổi tiếng nhất như: Universal Studios và Walt Disney World —cũng như các công viên nước như Volcano Bay và Aquatica đã vấn nhiều du khách đến Orlando và là sân chơi dành cho cả trẻ nít và người lớn.

Kỳ nghỉ hè của bạn ở Orlando có thể bao gồm các chuyến đi tới các điểm tham quan như Madame Tussauds Orlando và Gatorland. Về đồ ăn, bạn sẽ có vô khối lựa chọn, vì có rất nhiều nhà hàng uy tín ở Orlando, từ những quán ăn cao cấp đến những thực khách bình dân.

Tận hưởng khí hậu nhiệt đới với các hoạt động ngoài trời ở Orlando như khám phá hơn 350 loài động vật đại diện cho hơn 100 loài tại Sở thú trọng điểm Florida hoặc đi dạo qua Vườn Harry P. Leu để khám phá ốc đảo thực vật ở Trung tâm O-Town.

Nhiệt độ nhàng nhàng vào mùa hè: 28 độ C

phí khách sạn nhàng nhàng: khoảng 7.000.000 (VNĐ)/đêm

CHICAGO

Chicago

Chicago (ảnh: sưu tầm)

Chicago từ lâu đã được biết đến với món bánh pizza thơm ngon, kiến ​​trúc tuyệt đẹp của những năm 1920 và nghệ thuật công cộng mang tính biểu trưng. Du khách vững chắc còn sẽ tìm thấy rất nhiều điều bí hiểm khác trong kỳ nghỉ mùa hè ở Chicago. thị thành là nơi có các điểm tham quan dành cho mọi lứa tuổi như Công viên Oz theo chủ đề Phù thủy xứ Oz và Sở thú Công viên Lincoln, đây là những hoạt động hoàn hảo cho các gia đình trong kỳ nghỉ hè.

Không gian công cộng mới nhất và được yêu thích nhất của đô thị, Millennium Park, thường trưng bày nghệ thuật, văn hóa, thiết kế, âm nhạc,… với sự góp mặt của các nhạc sĩ nhạc jazz thứ hạng thế giới.

Chicago cũng là nơi tổ chức nhiều sự kiện mùa hè lớn hàng năm như Taste of Chicago và Lollapalooza. Nói chung, Chicago là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng tốt nhất ở Mỹ cho những ai đang dạo hương vị của cuộc sống ở đô thị sa hoa!

Nhiệt độ trung bình vào mùa hè: 22 độ C

phí tổn khách sạn làng nhàng: khoảng 4.000.000 (VNĐ)/đêm

BOSTON

Boston

Boston (ảnh: sưu tầm)

Được biết đến là thủ đô lịch sử của Hoa Kỳ, Boston là một trong những nơi tốt nhất để sống ở Bờ Đông – nhưng nó cũng là một điểm đến cho kỳ nghỉ hè sạch.

Được mệnh danh là thành phố Đi bộ, Boston được coi là thiên đường dành cho người đi bộ, nơi có khoảng 45% cư dân đi bộ hoặc dùng công cụ liên lạc công cộng – cũng giúp du khách dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan của thành thị.

Boston được biết đến với các di tích lịch sử, văn hóa thể thao, vịnh và bảo tàng nức danh. Một số điểm tham quan quyến rũ nhất vào mùa hè bao gồm: dự chuyến đi bộ trên Đường mòn Tự do, ghé thăm 16 di tích lịch sử trải dài từ Boston Common. bách bộ dọc theo Đại lộ Atlantic để thưởng thức bữa tối hải sản ngon miệng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ tại các nhà hàng ven sông địa phương ở Boston như Joe's Waterfront và The Daily Catch.

Nhiệt độ làng nhàng vào mùa hè: 22 độ C

Chi phí khách sạn trung bình: khoảng 5.500.000 (VNĐ)/đêm

Nếu bạn đã sẵn sàng quét dọn đồ đoàn và bắt đầu cho một chuyến du lịch mùa hè trong mơ của mình ở một đô thị mới, bạn sẽ ngạc nhiên khi đây là những địa điểm cuốn khách du lịch đông đảo nhất Hoa Kỳ. Đất Việt Tour sẽ đưa các bạn từ các thành thị biển đến công viên nhà nước, các di tích lịch sử và hơn thế nữa, đặc biệt có rất nhiều điểm nghỉ dưỡng tót vời ở Hoa Kỳ phù hợp cho chuyến nghỉ hè của bạn.

Khám phá trọn bộ gói tour du lịch Mỹ: HOA KỲ – CANADA: KHÁM PHÁ ALASKA – VANCOUVER