Khách du lịch Trung Quốc bị cấm ngoáy mũi nơi công cộng

ngoaimuinoicongcong

Để cải thiện hình ảnh của khách du lịch Trung Quốc, Tổng cục Du lịch nước này hướng dẫn “nền văn minh du lịch” ra mắt. Do đó, các hành động để ngoáy mũi ở nơi công cộng cũng được bao gồm trong danh sách đen.

>>Tin tức

10/02 ngày, chủ tịch của Cục Du lịch Quốc gia Trung Quốc công bố hướng dẫn “Du lịch văn minh” bao gồm 64 trang. Sách cung cấp những gì nên và không nên đi du lịch cho các công dân của đất nước này. Các quy tắc gọi cho khách du lịch Trung Quốc để hành động “văn minh”. Những quy định nghiêm ngặt ngay sau khi xuất bản Trung Quốc nghỉ lễ Độc lập lâu, thời điểm này có rất nhiều người đi du lịch từ đi bộ ở khắp mọi nơi.

Cây cầu độc lạ tại Trung Quốc

Trong đó, khách du lịch Trung Quốc để ngoáy mũi ở nơi công cộng, đi tiểu trong hồ bơi, ăn cắp áo phao trên tàu, quá dài hoặc lấy thức ăn của nhà vệ sinh quá nhiều bạn ăn buffet. Ngoài ra du khách biết được nơi để đưa vào tài khoản các trật tự công cộng và tôn trọng đạo đức xã hội để tham gia các hoạt động du lịch, phong tục địa phương, truyền thống văn hóa và tín ngưỡng tôn giáo.

Chọn mũi của bạn trong ban công
ngoaimuinoicongcong

Nhiều người hâm mộ tin rằng hướng dẫn viên và khách du lịch cũng là một đại diện quốc gia đi khắp thế giới, do đó, họ cần phải biết làm thế nào để cư xử đúng mực. Ngoài ra, với các thông tin hữu ích cuốn sách để tích hợp để giúp các công dân Trung Quốc tốt hơn với người dân địa phương ở nước ngoài. Tuy nhiên, hiện nhiều nghi ngờ về tính khách du lịch Trung Quốc sẽ đáp ứng các yêu cầu trong hướng dẫn.

Xem thêm:Du lịch Đà Nẵng