Gợi ý lịch trình khám phá Bắc Kinh trong 48h

du lich tq

Là thủ đô của Trung Quốc trong hơn 3.000 năm lịch sử, Bắc Kinh là rộng lớn với nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Nó đã luôn luôn được coi là đại diện cho tinh hoa của văn hóa phương Đông.
Gợi ý lịch trình khám phá tin tức du lịch Bắc Kinh trong 48 giờ

Nếu chỉ có 2 ngày tại Bắc Kinh, bạn định làm, đây là một lịch trình đề nghị từ các trang web du lịch chuyên Ladyironchef, mời các bạn tham khảo nhé.

7h30: Ăn sáng tại cửa hàng bánh bao Thanh Phong

Thanh Phong là một chuỗi nhà hàng bánh bao nổi tiếng từ lâu với hơn 300 cửa hàng, trong đó có 262 cửa hàng ở Bắc Kinh. Trong đó, chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã được thưởng thức bánh bao trong chuỗi này.

Giờ mở cửa: 6:30-09:00

09:00 Khoảng

du lich tq

Hay mùa hè – một cung điện được xây dựng dưới thời nhà Thanh, gần Bắc Kinh 15 km về phía tây bắc. Nó nổi tiếng với nghệ thuật khu vườn truyền thống của Trung Quốc và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1998. Bạn nên đế vào khoảng 9 giờ sáng với những lúc không có khách du lịch nên bạn có thể dễ dàng đi bộ đến thưởng thức phong cảnh.

Địa chỉ: 19 Bắc Kinh, Trung Quốc

Giờ mở cửa:

–  -10: 6:30 am – 6h00 pm

– 11-3: 7:00-05:00

– Trạm gần nhất:

11: Tham quan thiên đường kinh nghiệm du lịch Trung Quốc

Là một trong những điểm thu hút nổi tiếng ở Bắc Kinh, đền thờ của Thiên đàng và Men thờ phượng Thiên Chúa là một phức hợp các tòa nhà trong nội ô thành phố phía đông nam Bắc Kinh được xây dựng năm 1420, đây là nơi mà các hoàng đế nhà Minh và nhà Thanh Thanh đã tham gia hàng năm lễ để cầu thần linh ban phước cho thu hoạch. Năm 1998, đền thờ của Thiên đàng là một trang web di sản thế giới UNESCO.

Địa chỉ: 1  Bắc Kinh, Trung Quốc

Giờ mở cửa:

– -10: 8:00-05:30

–  11-3: 8:00-05:00

– Trạm gần nhất:

13h00: Ăn trưa tại của ông

Bánh bao của phổ biến, thu hút rất nhiều khách du lịch với hơn 50 loại bánh khác nhau cảo sủi bọt, từ làm thế nào để là cho chế biến, thậm chí cá nhân cực kỳ ăn chay với giá hấp dẫn.

Địa chỉ: 74

Giờ mở cửa: 10:00-11:00

Nhà ga gần nhất:

02:30: Khám phá

là một trong những thành phố cổ độc đáo ở Bắc Kinh, được biết đến với các cửa hàng lưu niệm độc đáo truyền thống, các quán cà phê và nhà hàng hương vị truyền thống của Trung Quốc.

Nhà ga gần nhất:

04:30: Khoảng 798

798nằm ở phía đông bắc của quận Triều Dương, Trung Quốc. Được xây dựng vào năm 1950, khu vực này bao gồm một số phòng trưng bày, xưởng thiết kế, không gian triển lãm nghệ thuật và các cửa hàng thời trang.

798  được đặt tên cho khu vực này được xây dựng trên các máy cũ của 798 nhà máy sản xuất thiết bị điện tử, bao phủ một diện tích hơn 60 ha. Mỗi năm, nó diễn ra hai lễ hội nghệ thuật là 798  (diễn ra từ cuối tháng tư – cuối tháng) và (diễn ra từ nửa cuối tháng Chín đến cuối tháng Mười).

Nhà ga gần nhất:

6.30: Ăn tối tại

Mở cửa 24 giờ mỗi ngày, là nơi lý tưởng cho bạn để nạp tiền cho bữa ăn tối. Nhà hàng phục vụ ăn sáng và ăn nhẹ hương vị sủi cảo Hồng Kông như, màn thầu, mì hoành thánh, … và ngay cả những món ăn nổi tiếng của ẩm thực Bắc Kinh và Quảng Đông.

09:00: Thưởng thức cuộc sống về đêm ở

Với hơn 80 quán bar đông đúc,  là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống về đêm sôi động tại Bắc Kinh. Đây là một giải trí nổi tiếng của đại đa số khách du lịch nước ngoài, đặc biệt là vào buổi tối.

Địa chỉ: Bắc Kinh, Trung Quốc

Trạm gần nhất:

Ngày 2

8:00: Thưởng thức bữa sáng với Jian Bing

Được coi là phiên bản của c kiểu Trung Quốc, Jian Bing làm từ trứng chiên, mỏng tráng trên một chiếc vỉ nướng bằng phẳng và kẹp với các lọai mặn hoặc ngọt đủ. Lý do cho chiếc bánh này là nhiều người ưa thích vì hương vị đa dạng của nó.

9h30: Tham quan Vạn Lý Trường Thành

Để Bắc Kinh mà không ghé thăm Vạn Lý Trường Thành là bảo đảm được gì bạn hối tiếc nhất trong chuyến đi của bạn.

Dài8.850 km, được xây dựng vào năm 2000. Việc xây dựng bắt đầu vào năm 475 trước Công nguyên, để bảo vệ Trung Quốc khỏi sự xâm lược của Hung Nô. Khi đến thăm Bắc Kinh, bạn có thể truy cập vào một phần của Vạn Lý Trường Thành nằm khoảng 70 km từ thành phố, leo lên cầu thang dốc, xem Vạn như trải dài vô tận, uốn cong qua các dãy núi.

13:00: Thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng

là một nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống của Trung Quốc với thực đơn phong phú và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, nhược điểm của nhà vệ sinh của nhà hàng này là không sạch sẽ rất tốt.

Địa chỉ: 8 S Bắc Kinh, Trung Quốc

Xem thêm “Siêu đô thị” bị bỏ rơi và bị chôn vùi