Du lịch Trung Quốc với những điều “lạ thường”

du lich trung quoc

Khách du lịch đầu tiên của Trung Quốc, bạn có thể “sốc” để bắt những cảnh tượng dưới đây.

Nhà vệ sinh vụng về và thường không có giấy vệ sinh
Người Trung Quốc được coi là rất “sáng tạo” trong việc thiết kế một nhà vệ sinh. Các sản phẩm lạ và khó sử dụng trong kinh doanh này được sinh ra. Du khách vào các điểm tham quan Trung Quốc khi vào nhà vệ sinh cũng sẽ được cảnh báo về những gì họ muốn gặp phải lạ. Bên cạnh đó, một cảnh báo rằng, trước khi đi, du khách nên … chuẩn bị để giấy vệ sinh, hầu hết các nhà vệ sinh ở đất nước này thường không được chuẩn bị.

>>> du lịch Trung Quốc

du lich trung quoc
Nói chuyện với khối lượng
Giao tiếp với người bản Trung Quốc, tốt hơn bạn nên sử dụng những cử chỉ, vì người Trung Quốc thích ngôn ngữ mẹ đẻ của họ và nói tiếng Anh. Hơn nữa, họ thường nói với khối lượng rất lớn trong công chúng. Bạn không cần phải lo lắng, đây là “phong cách” của biểu thức có nhiều câu chuyện mê cung của người Trung Quốc. Nếu bạn đi du lịch nước và thậm chí ở Việt Nam … bạn đi đến Ý, nơi có sự hiện diện của các du khách Trung Quốc, nơi nó được “hoạt động” và ồn ào hơn!
>>> kinh nghiệm du lịch Campuchia

Lễ hội Nước đóng gói ở Vân Nam, Trung Quốc
Ở một đất nước với dân số gần 1,4 tỷ người, những câu chuyện đầy trong mọi thời và mọi nơi là bình thường. Bạn sẽ phải bấm xe điện, xe buýt, các trung tâm mua sắm và các địa danh nổi tiếng nhất. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chuẩn bị để đối phó với bất kỳ thói quen xếp hàng của dân bản xứ.
Sử dụng tiền “tươi”

Nếu bạn đến Thượng Hải, bạn đã sẵn sàng khi đồng tiền taxi
Nếu bạn đi taxi ở Thượng Hải, người quản lý sẽ yêu thương để nhận những đồng tiền hay thanh toán bằng ATM. Họ không thích tiền giấy. Trong khi đó khi bạn đạt đến thành phố phía tây của Trung Quốc, là nhà hàng duy nhất từ ​​chối không nhận tiền giấy và tiền xu.

Và quên con số 4
Theo quan điểm của niềm tin Trung Quốc, số 4 là số lượng của các hạt, các “ma” Vì vậy, bạn sẽ có trong thang máy của tòa nhà, khách sạn hay phòng số để xem bao giờ tồn tại chữ số. Nó sẽ được thay thế bằng một con số khác. Vì vậy, bạn nên cẩn thận và hoàn toàn nên quên số này đi du lịch ở Trung Quốc.

Khám phá Grand Canyon của người dân xứ Đài