Du lịch Trung Quốc tìm hiểu văn hóa nghệ thuật

kịch

Chúng tôi có thể nói rằng văn hóa của nghệ thuật Trung Quốc là một chủ đề bất tận cho những ai muốn nghiên cứu văn hóa Trung Quốc. Nó bao gồm nhiều lĩnh vực văn học, thơ, kịch, … với kiến trúc, nghệ thuật, … Đặc biệt, các tính năng đặc biệt nhất trong khi du khách Trung Quốc làm cho chắc chắn để thử nó được coi là một vở opera, khám phá các cấu trúc lớn và các làng nghề.

>>Tin tức

Bắc Kinh opera

Trung Quốc Opera Bắc Kinh, còn được gọi là “Nhà hát của Phương Đông” lớn lên từ thời Trung Quốc cổ đại, người đã chết trong Song, Jin Yuan, Ming triều đại nhà Thanh, nhưng nghệ thuật mới này bắt đầu nở rộ. Kinh kịch được thể hiện một hình thức của quá trình tổng hợp nghệ thuật bởi sự sát nhập của “Ca, nói, biểu hiện, đấu tranh, múa” nói với cốt truyện, nhân vật vai diễn. Các nhân vật trong vở chủ yếu được chia thành bốn vai trò chính: sinh viên (nam chính), Dan (vai nữ), Pure (vai hành vi sai trái), Os (vai chú hề), ngoài một số vai trò hỗ trợ.

mặt nạ Opera in được gọi là kiểm tra thông thường. Một vở opera thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm phổ quát. Tìm kiếm có thể là nhân vật của khán giả phổ thông. Nếu xét nghiệm quang phổ màu đỏ, nhân vật là một mức độ cá tính trung thành nhất, trong khi đó nếu phổ cho trắng, tính cách nhân vật bao gồm gian lận, độc ác, màu xanh đại diện cho khả năng phục hồi nhân cách, cảm thấy lòng can đảm và vàng đại diện cho thần Phật, bạn fuck .. .

Hiện nay, trong trường hợp của văn hóa Trung Quốc, Bắc Kinh Kịch tổ chức cho người xem để biết về các nền văn hóa và lịch sử của Trung Quốc. Nếu bạn có cơ hội đến thăm thành phố Bắc Kinh, bạn có thể nhận được đến Bắc Kinh Bắc Kinh Nhà hát Opera để xem các hình thức nghệ thuật độc đáo này.

kịch

kiến trúc

kiến trúc cổ đại Trung Quốc là một loại hình nghệ thuật độc đáo, tiện ích, trong đó thể hiện đầy đủ sự kết hợp hài hòa của các yếu tố địa lý, khí hậu thay đổi, tôn giáo và phong tục trong một dự án duy nhất. Việc thực hành dựng các tòa nhà để tạo ra vật liệu kiến trúc độc đáo này là gỗ, đá, gạch, ngói, kim loại và bùn. Đặc biệt, người Trung Quốc sử dụng chủ yếu để xây dựng nhà gỗ, các kỹ thuật và quy trình kết cấu gỗ khéo léo của Trung Quốc có rất nhiều các tòa nhà mà cả thế giới kinh ngạc thiết kế xây dựng.

Các vườn dâu tây được check-in ầm ầm ở tp mộng mơ Đà Lạt

Bạn hãy thử ghé thăm Cung điện Hoàng gia, Great Wall, Yiheyuan, Lạc Sơn Đại Phật, … để xem nếu lớn và độc đáo ở đây.

nghệ thuật truyền thống

Với một bề dày hàng ngàn năm lịch sử, Trung Quốc là một nơi hình thành và phát triển của nhiều ngành nghề truyền thống. Nghệ thuật Trung Quốc nghề mang tinh tế và tính chân thực cao trong mỗi sản phẩm. Hôm nay ngành nghề thủ công mang lại giá trị kinh tế cao, vì vậy mà ít người làm việc trong lĩnh vực này, mặt khác một công việc thủ công đòi hỏi bức tường nhân mắt và tỉ mỉ mà không phải ai cũng làm việc đó. Bạn có thể ghé thăm các thị trấn sau đây có một cơ hội để cắt giảm đi từ Trung Quốc kỹ thuật khắc bản sao Trung Quốc của các nhà xuất bản Jiling, nghệ thuật giấy ở Nam Kinh, Văn Cam của mình, lồng đèn giấy, nghệ thuật như vàng lá, …

Xem thêm:Du lịch Hàn Quốc