Du lịch Singapore khám phá thành phố xanh

du lịch singapore

Singapore được mệnh danh là con rồng của châu Á. Nhiều du khách chọn Singapore là điểm du lịch cho mình là bởi muốn tận mắt chứng kiến một thành phố xanh sạch đẹp nhất trên thế giới là như thế nào cũng như trải nghiệm sự sạch sẽ đó.

Người ta thường nói đi du lịch Singapore , cái gì cũng có, trừ rác. Những du khách đi tour Singapore đều không thể không ngạc nhiên về mực độ sạch sẽ của đất nước bé xinh này đã được nghe nói từ nhiều tin đồn trước đó.

du lịch singapore
Singapore – quốc gia sạch nhất hành tinh

Du khách hoàn toàn có khả năng ngồi hoàn toàn dễ chịu ở bất kể một bậc thềm nào trong bất kể khu du lịch nào của Singapore vì chúng luôn sạch sẽ giống như trong nhà vậy vì luôn có lao công lau chùi liên tục những nơi công cộng như thế này. Du lịch Singapore luôn mang đến cho du khách cảm giác về một núi sông xanh, sạch và an toàn. Trên khắp đảo quốc này, du khách sẽ không thể không trông thấy màu sắc xanh mát mắt ở khắp nơi: trong sân bay, trên lan can cầu vượt , ở chân cầu hay trong các quán ăn , tòa nhà , thậm chí du khách còn nhìn thấy những cây xanh mang màu sắc nhiệt đới trong toilet công cộng… tất thảy những cây xanh ở đây đều vẫn mang một màu xanh nguyên bản, không nhiễm bụi , mang cho du khách một cảm giác thành phố Singapore hiện đại mà không thiếu sự tươi tốt, thoáng mát.

Singapore thật sự rất sạch sẽ. Du khách đến nơi này sẽ cảm nhận sự thật này từ khi bước xuống sân bay. Singapore sạch trong, thậm chí còn có khả năng nói rằng quốc gia còn sạch hơn cả những quốc gia vốn đã nổi tiếng về sự sạch sẽ như Thụy Điển hay Phần Lan. Ở những nước Bắc Âu , người ta vẫn có khả năng thảng hoặc thấy một vài loại rác sạch sẽ như lá cây khô hay chút nước bẩn, nhưng ở Singapore thì thậm chí không thấy cả bụi.

Thành phố xanh Singapore thật sự sẽ khiến du khách phải ngạc nhiên ngay khi được chứng kiến tận mắt thành phố này. Hãy đi tour du lịch Singapore để trải nghiệm thành phố này xanh như thế nào nhé.