Du lịch nước Nhật nhất định phải ghé thăm 6 thành phố tuyệt vời này

Nhật Bản luôn là điểm đến có sức cuốn hút đặc biệt với du khách. Những thành phố tuyệt đẹp ở xứ sở hoa anh đào vừa mang dáng dấp của nền văn minh hiện đại lại vẫn giữ được nét cổ kính, trầm mặc vốn có.

Tokyo – Thành phố tuyệt đẹp hiện đại bậc nhất

Thủ đô Tokyo là tâm điểm thu hút du khách tìm về du lịch tham quan, khám phá khi đặt tour du lịch Nhật Bản. Trong mắt những người khách viễn du thì nơi đây hòa quyện, đan xen giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại.

Điều ấy được thể hiện từ các tòa nhà với kiến trúc hiện đại, những danh thắng tự nhiên và thoải mái cho tới những công trình cổ kính. Mỗi nơi mang trong mình một vẻ đẹp riêng, tất cả làm nên một thành phố hấp dẫn khách du lịch.

Nếu bạn yêu thích hoa anh đào thì tháng 3 và tháng 4 là thời điểm tuyệt vời nhất tại Tokyo với mùa hoa anh đào nở hồng khắp thành phố tuyệt đẹp. hiện nay, trời khá lạnh đối với những du khách đến từ vùng nhiệt đới, gió thổi nhè nhẹ, nhìn chung là lý tưởng để đến Tokyo.

Yokohama sexy nóng bỏng và thanh lịch

Yokohama là thành phố cảng nằm cách phía Tây Nam của Tokyo vào khoảng 30 phút đi bằng tàu điện, là trung tâm công nghiệp của Nhật Bản. Trong thời gian 1960, Yokohama đã đưa ra một kế hoạch táo bạo để biến đổi cảnh quan đô thị công nghiệp của mình thành một thành phố tương lại để cạnh tranh với Tokyo.

Yokohama không ồn ào hay tấp nập, mang trong mình một vẻ đẹp quyến rũ vô cùng. Chính nét thanh lịch đã làm nên chất riêng lẻ hiếm có cho thành phố này. Tại đây có tòa nhà cao nhất Nhật Bản – Yokohama Landmark Tower.

Tầng 69 của TAND nhà là một đài thiên văn tên Sky Garde, từ đó bạn có thể có cái nhìn toàn cảnh thành phố, và đặc biệt, giữa những ngày đẹp trời còn có thể thấy cả núi Phú Sĩ. Còn những ai yêu thích khai phá thiên nhiên thì hãy đến vườn thú Nogeyama.

Kyoto cổ kính

Kyoto là kinh đô của Nhật Bản suốt hơn 1000 năm từ năm 794. Cho đến năm 1869 khi thủ đô của Nhật được chuyển về Tokyo thì Kyoto vẫn được xem là vùng đất trung tâm chính trị, văn hoá, tôn giáo.

Kyoto có vai trò vô cùng quan trọng là kinh đô trong suốt 1000 năm của Nhật, hiện nay vẫn còn lưu lại nhiều đền chùa cổ kính được xây dựng vào thời điểm đó, ngoài ra còn lưu giữ văn hoá lâu đời như Maiko, Geigi, không chỉ người nước ngoài mà cả người Nhật cũng bị thu hút.

Kyoto là thành phố cổ kính đúng nghĩa, ở đây không có các tòa nhà chọc trời hay công trình hiện đại. không ít người cho rằng Kyoto là hiện thân của nước Nhật truyền thống, với nhịp sống thanh bình, lừ đừ.

Nơi đây nổi tiếng với những ngôi chùa cổ kính, những khu vườn xinh đẹp rợp bóng cây tươi mát. Đây là 1 trong những thành phố bạn nhất định phải đến nếu đặt tour du lịch Nhật Bản

Sapporo – Thành phố giá lạnh

Sapparo không chỉ là thủ phủ của tỉnh Hokkaido, mà nơi đây còn được xem như là thành phố lớn thứ 5 của nước Nhật. không dừng lại ở đó, Sapporo còn được biết đến với tương đối nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, hấp dẫn và đặc biệt là “xứ sở bia” hùng hổ của Japan.

Sapporo là thành phố nằm trên bán đảo Hokkaido, nơi đây được mệnh danh là thành phố lạnh giá và tuyết chính là “đặc sản” hấp dẫn du khách tìm về. Sapporo có tương đối nhiều công trình kiến trúc hiện đại và là thành phố có lịch sử non trẻ.

Khi đến đây bạn sẽ thích thú với không khí trong lành, sạch sẽ và bình yên. trong số những điểm không thể bỏ qua là công viên Odori nằm ngay trung tâm thành phố khi du lịch Sapporo.

Hoài niệm quá khứ ở Nagoya

Nagoya là thành phố lớn thứ 4 của Nhật Bản nằm ở miền duyên hải Thái Bình Dương, đây cũng là một trong những 15 đô thị quốc gia của nước Nhật. Nếu như người ta nói rằng Tokyo là biểu tượng của sự hiện đại, Kyoto là nơi đại diện cho nền văn hóa truyền thống Nhật Bản, thì Nagoya là thành phố hoài niệm giúp người ta sống chậm rãi, nhẹ nhàng hơn.

Nếu có dịp du lịch  tới đây chắc chắn du khách có thể cảm nhận được một thành phố dịu dàng nhưng cũng vô vàn những điều thú vị.

Du lịch đến đây bạn nhớ ghé thăm 1 số ít điểm đến nổi tiếng như lâu đài Nagoya, bảo tàng nghệ thuật Togukawa, đền Atsuta-jingu, công viên Higashiyama…

Thành phố đáng sống Osaka

Osaka được mệnh danh là thành phố đáng sống bậc nhất Nhật Bản. Du lịch Japan và ghé thăm Osaka vào bất cứ mùa nào trong năm bạn cũng đều cảm nhận được nét đẹp độc đáo của thành phố.

Tuy vậy đến mùa hè, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào lễ hội mùa hè Tenjin Matsuri – một trong 3 lễ hội rất lớn của Nhật, sau lễ hội Gion Matsuri ở Kyoto và lễ hội Kanda Matsuri ở Tokyo.

Thu Hiền

>>> Nguồn: Du lịch Nhật Bản nhất định phải ghé thăm 6 thành phố tuyệt đẹp này