Du lịch Mông Cổ bình yên trên thảo nguyên

yen binh

Quê hương của Khan trong một phong cảnh yên bình, thu và quyến rũ với những đồng cỏ rộng lớn, các cây chịu lá vàng và kích thước nhà lều khói tinh tế.

chuyến tham quan Mông Cổ một cách hòa bình trên thảo nguyên rơi

Mông Cổ là một quốc gia ở châu Á, phía bắc giáp Nga, phía nam, phía đông và phía tây là đường biên giới Trung Quốc. Mặc dù có diện tích lớn nhất thứ 19 trên thế giới, nước này có hơn 3 triệu người (khoảng năm 2015). Mông Cổ có cảnh quan rộng lớn, yên tĩnh rất đặc trưng của nơi chủ yếu là thảo nguyên, núi và sa mạc.

Mùa thu ở Mông Cổ cũng rừng thông là làm khô lá, chấm với dòng bạch dương lá vàng tạo ra các cảnh lãng mạn.

Du khách có thể bắt những con ngỗng bơi trong hồ nước rộng lớn và yên tĩnh. Viễn bên là ngôi nhà của một lều Mông Cổ và ngựa chăn thả nhàn nhã.

yen binh

Nhóm ngựa sau khi tàu chở khách, đồ đạc và hàng hóa đang nghỉ ngơi, chăn thả tự do.

Các đồng cỏ rộng lớn cũng được phủ một màu vàng trong mùa thu. Cảnh quan Mông Cổ gần đây đã thu hút sự hoang dã, làm cho nó điểm đến hấp dẫn đối với du khách thích khám phá.

Khách Mông Cổ có thể thuê ngựa để di chuyển tự do lựa chọn nơi để dừng lại và tổ chức cắm trại, lửa nấu nướng môi trường xung quanh rộng rãi của thảo nguyên kinh nghiệm du lịch Trung Quốc.

Dựng lều để ngủ, để lại không gian giữa tĩnh lặng, hoang dã là một trong những trải nghiệm đáng nhớ, làm cho khách cảm thấy cuộc sống rất thân yêu

Lều Mông Cổ gọi là truyền thống hàng ngàn năm nay. Đặc điểm của họ được thoải mái, nhẹ nhàng di chuyển, chống lại giá lạnh đến thân thiện và có khả năng chống lại gió bão với môi trường.

Bên trong lều không có nhiều đồ nội thất, bếp là hạng mục quan trọng nhất. Trong buổi sáng sớm hoặc chiều muộn, khói mờ bốc lên từ nhà lều là một dấu hiệu của cuộc sống ở đây.

bơ làm từ sữa bò được bán ở nhiều thị trường địa phương. Thơm nhẹ bơ, chất béo như bơ đặc sản, sử dụng trà xanh để uống hỗn hợp với tăng nhiệt và chịu lạnh rất tốt. Đây là một trong những đặc sản của người dân du mục ở Mông Cổ.

Xem thêm Thăm cây rẻ quạt 1.400 tuổi ở Trung Quốc – Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc