Du lịch Đài Loan chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào

Đài Loan – đất nước với nhiều điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều khách tham đến khám phá và khám phá. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của hoa anh đào mà không thể đợi chờ thêm đến cuối tháng 3 đầu tháng 4 để ngắm chúng tại Hàn hay Nhật thì bạn có thể đến Đài Loan ngay nhé! Cùng chúng tôi du lịch Đài Loan ngay hôm nay để có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của hoa đào mong manh khẽ rơi trong gió.

Tour du lịch Đài Loan ngắm hoa anh đào của chúng tôi, khách du lịch không chỉ được ngắm hoa anh đào mà còn có cơ hội thăm quan những điểm đến nổi tiếng tại đây như:

1. CÔNG VIÊN DƯƠNG MINH SƠN

Công viên Dương Minh Sơn là một trong 8 vườn quốc gia lớn của Đài Loan, với địa hình núi lửa đặc thù xen lẫn với những thung lũng nhấp nhô và quần thể động thực vật phong phú. Mỗi mùa trong năm, công viên sẽ được điểm tô bằng nhiều sắc hương của những loài hoa đua nhau khoe sắc.

Công viên rộng khoảng 125 hecta với điểm cao nhất cách mặt nước biển 1.120m, nằm tại trung tâm gồm năm ngọn núi lớn. Công viên sở hữu hơn 1.224 loài thực vật được chia thành 4 hệ sinh thái khác nhau: rừng tre, rừng lá rộng, đồng cỏ và rừng mới trồng.

2. LÀNG CỔ THẬP PHẦN

Không quá ồn ào và náo nhiệt như ở Đài Bắc, làng cổ Thập Phần – “ngôi làng của những ước mơ” là một trong những điểm đến nổi tiếng tại Đài Loan mang nét đẹp cổ kính cách thành phố Đài Bắc hơn 30km, với địa thế nằm ngay sát đường ray xe lửa. Khách du lịch Đài Loan mùa hoa anh đào như được quay ngược thời gian trở về thời xa xưa với hình ảnh của những con hẻm, đến từng góc phố bày bán các mặt hàng lưu niệm tại đây đều nhuốm mày của thời gian.

3. CHÙA LONG SƠN

Chùa Long Sơn là 1 trong những điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ qua khi du lịch Đài Loan. Khi đến thăm  chùa du khách sẽ có cơ hội khám phá rõ về đời sống tín ngưỡng của người Đài Loan nói riêng và người Trung Quốc nói chung.

Chùa Long Sơn Tự nổi tiếng này được xây dựng năm 1738, vào thời vua Càn Long, đời nhà Thanh và chủ yếu là thờ Phật Quan Thế Âm Bồ Tát. Trải qua hơn 270 năm lịch sử, ngôi chùa này đã được duy tu nhiều lần nhưng vẫn giữ được nét kết cấu ban đầu. Đến đây và cầu bình an, sức khỏe sẽ là điều bạn không nên bỏ qua.

Với lịch trình tour hấp dẫn cùng chất lượng phục vụ tốt nhất đến quý khách hàng thì Đất Việt Tour sẽ là 1 lựa chọn  ưu tiên đối với bạn. Khi khách hàng mua tour du lịch Đài Loan ngắm hoa anh đào sẽ nhân ngay voucher du lịch 600.000Đ và phần quà xinh xắn từ chúng tôi nhân dịp 8/3 sắp tới (thời gian nhận quà từ 01/3 – 08/3/2019).

Với những điểm thú vị trong hành trình du lịch Đài Loan ngắm hoa anh đào của chúng tôi, hi vọng sẽ đem lại thêm nhiều sự lựa chọn cho bạn trong việc tìm điểm dừng chân nghỉ dưỡng. Mọi chi tiết đặt tour vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặchotline 0934.164.727 (Ms. Hương) – 0938 288 219 (Mr. Hải) để được support nhanh chóng nhất.

Mỹ Dung

Tham khảo thêm: Du lịch lễ 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.