Điểm danh 10 khách sạn sang trọng tại Dubai

Atlantis The Palm Dubai

Dubai – viên ngọc quý của các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất – được cả thế giới biết đến như một thành phố đắt đỏ và xa hoa nhất giữa cảnh quan sa mạc cùng vô vàn những toà nhà chọc trời. Chính bởi những điều ấy mà Tour du lịch Dubai luôn nằm trong top những điểm nhất định phải đến của những ai ham bộ môn “xê dịch”. Note ngay top 10 khách sạn sang trọng nhất Dubai mà chúng tôi chuẩn bị kể tên để có một hành trang thật tốt trước khi ghé thăm vùng đất ấy nhé!

ATLANTIS THE PALM DUBAI

Từ bờ biển của hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới, Atlantis The Palm Dubai xuất hiện như một biểu tượng của sự đẳng cấp và sang trọng bậc nhất. Định vị là khách sạn hàng đầu, khu nghỉ dưỡng này nằm ở đỉnh của lưỡi liềm của Đảo Cọ, được bao quanh bởi vùng biển tuyệt đẹp của Vịnh Ả Rập.

Khách sạn hoa lệ này là một trong những khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng mạnh mẽ nhất đến du khách của Dubai. Nơi đây chi làm 2 phần, một phần là khách sạn sang trọng với hơn 1.500 phòng nghỉ và một phần là xứ sở thần tiên dưới nước.

Atlantis The Palm Dubai

Atlantis The Palm Dubai (Ảnh: Sưu tầm)

Khu nghỉ dưỡng này có một số phòng được thiết kế rất trang nhã nhằm giúp cho du khách được đắm chìm trong sự thoải mái tuyệt đối cùng sự sang trọng vô song. Các dãy phòng dưới nước của khách sạn có tầm nhìn ngoạn mục và vô cùng sống động với những tàn tích “cổ đại” của thành phố huyền thoại Atlantis đã mất và 65.000 loài sinh vật biển của nó. Đến đây, du khách sẽ phải trầm trồ bởi Công viên nước Aquaventure vô cùng độc đáo này.

  • Địa chỉ: Crescent Rd – The Palm Jumeirah – Dubai – Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất

  • Giá tham khảo: 

    • Phòng suite: từ 9.600.000VNĐ – 54.000.000VNĐ/ đêm

    • Phòng tổng thống: từ 76.000.000VNĐ – 170.000.000VNĐ/ đêm

TAJ DUBAI

Toạ lạc tại khu Business Bay ngay trên đường Burj Khalifa – Taj Dubai – là một khách sạn sang trọng nhất Dubai. Khách sạn này cung cấp các thiết kế di sản Ấn Độ tuyệt đẹp, kết hợp cả phong cách đương đại và cổ điện trong một không gian mà vô cùng hoà hợp.

Taj Dubai

Taj Dubai (Ảnh: Sưu tầm)

Taj Dubai sở hữu gần 300 phòng, từ các phòng sang trọng có view nhìn ra quang cảnh của cả thành phố và toà nhà Burj Khalifa cho đến các dãy phòng tổng thống xa hoa bậc nhất. Khách sạn này còn cung cấp cho khách hàng một loạt các lựa chọn ăn uống đa dạng, từ ẩm thực đường phố châu Á cho đến các món ăn của Anh hay cả các món ngon quốc tế tại Eloquent Elephant. Ngoài ra, du khách còn có thể thư giãn tại hồ bơi lớn ngoài trời tại đây hay nghỉ ngơi thư giãn tại Jiva Spa.

  • Địa chỉ: Burj Khalifa St – Business Bay – Dubai – Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất

  • Giá tham khảo: 

    • Phòng thường: từ 3.600.000VNĐ – 11.000.000VNĐ/ đêm

    • Phòng luxury suite: từ 15.000.000VNĐ – 61.000.000VNĐ/ đêm

    • Phòng tổng thống: từ 114.700.000VNĐ – 140.000.000VNĐ/ đêm

BURJ AL ARAB

Là khách sạn sang trọng và đắt đỏ nhất trong danh sách này – Burj Al Arab – mang trên mình sự độc đáo tuyệt đối được thể hiện rõ qua kiến trúc được thiết kế theo hình dáng một cánh buồm không lồ vượn cao hơn 1.000m trên bầu trời. Bởi được tạo ra trên một hòn đảo nhân tạo mà nên khách sạn này chỉ được kết nối với đất liền qua một con đường đắp cao.

Burj Al Arab là một kỳ công lớn của kiến trúc hiện đại. Vào ban đêm, khách sạn toả sáng bởi được thắp sáng với nhiều màu sắc khác nhau, kết hợp cùng kiến trúc như một cánh buồm tạo nên sự độc đáo khó có thể so bì.

Burj Al Arab

Burj Al Arab (Ảnh: Sưu tầm)

Sự sang trọng và tiện nghi cũng được đầu tư vào nội thất bên trong khách sạn với giếng trời được bao quanh ở hai bên bởi những cây cột cao chót vót. Các dãy phòng có cầu thang thì đều được làm bằng cẩm thạch và vàng, thậm chí giường còn được đặt trên bệ xoay để bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ thành phố.

  • Địa chỉ: Umm Suqeim 3 – Dubai – Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất

  • Giá tham khảo: 

    • Phòng suite: từ 30.000.000VNĐ – 114.000.000VNĐ/ đêm

    • Phòng tổng thống: từ 223.000.000VNĐ – 301.000.000VNĐ/đêm

PALAZZO VERSACE DUBAI

Gợi nhớ đến Cung điện Ý vào thế kỷ thứ 16, Palazzo Versace Dubai là một kiệt tác Tân cổ điển ghi lại những dấu vết tinh tế của kiến trúc Ả Rập thuở xưa. Với lối vào nổi bật, trần nhà cao ấn tượng, khu vườn cảnh cùng một loạt đồ nội thất được làm thủ công cùa Ý, tất cả đều mang lại sự sang trọng bậc nhất giống như phong cách sống của nhà mốt Versace.

Palazzo Versace Dubai

Palazzo Versace Dubai (Ảnh: Sưu tầm)

Toạ lạc tại Jaddaf Waterfront cách sân bay quốc tế Dubai chưa đến 15 phút lái xe và cách trọng điểm thành phố 8 phút, Palazzo Versace Dubai nằm tại một vị trí thuận tiện, chỉ cần chạy dọc theo bờ sông của lạch Dubai Creek lịch sử. Khi đến nơi này, du khách sẽ được chào đón bởi thiết kế “Pietra di Fiume” vô cùng nổi bật qua phong cách trang trí Hy Lạp và Medusa mang tính biểu tượng.

  • Địa chỉ: Al Jaddaf – Jaddaf Waterfront – Dubai – Các Tiểu Vương quốc Ả Rập hợp nhất

  • Giá tham khảo:

    • Phòng suite: từ khoảng 5.000.000VNĐ – 25.500.000VNĐ/ đêm

    • Dinh thự: từ 34.000.000VNĐ/ đêm

ONE & ONLY THE PALM DUBAI

Sang trọng và quyến rũ là hai tính từ dùng để miêu tả One & Only The Palm – một ốc đảo thấp tầng tinh tế nằm trên bán đảo có cảnh quan tươi tốt trong vòng cung lưỡi liềm Đảo Cọ.

Được pha trộn giữa kiến trúc Moorish và Andalucia, 90 phòng và 4 biệt thự độc quyền bền bờ biển tại nơi đây cùng nội thất bên trong vô cùng sang trọng đã khiến không ít du khách phải trầm trồ.

One & Only The Palm

One & Only The Palm (Ảnh: Sưu tầm)

Tại One & Only The Palm, du khách sẽ được tận hưởng không gian bình yên đến khó tưởng, tạm lánh khỏi những bộn bề thường ngày và chỉ dùng khoảng thời gian ấy để đắm mình trong ánh nắng bên cạnh hồ bơi lung linh và bãi biển cát trắng.

Cùng đó, du khách còn được tận hưởng không gian cực chill tại Guerlain Spa, trải nghiệm khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp Royal Mirage nơi dành cho những vị khách sành điệu nhất thế giới đến để tận hưởng sự tinh tế, sang trọng, dịch vụ chu đáo.

  • Địa chỉ: West Crescent, Palm – Jumeirah – Dubai – Các Tiểu Vương quốc Ả Rập hợp nhất

  • Giá tham khảo: 

    • Phòng suite: khoảng từ 13.500.000VNĐ – 27.000.000VNĐ/ đêm

    • Phòng tổng thống: từ 35.000.000VNĐ – 37.000.000VNĐ/ đêm

RAFFLES DUBAI

Mang kiến trúc đặc biệt với hình dạng như kim tự tháp – Raffles Dubai – một trong những khách sạn sang trọng nhất ở Dubai. Toạ lạc tại Wafi, trọng điểm của thành phố, Raffles là một nơi tuyệt vời để khám phá Dubai vì chỉ cần sân bay quốc tế Dubai cùng các khu thương mại, vui chơi, mua sắm khác chỉ khoảng 10 phút lái xe.

Raffles Dubai

Raffles Dubai (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn này sở hữu cho mình 246 phòng nghỉ và suite vô cùng rộng rãi, mang lối trang trí lấy cảm hứng từ văn hoá của Trung Đông và Châu Á, tất cả đều có ban công riêng nhìn ra đường chân trời của thành phố Dubai. Không chỉ vậy, Raffles còn có 7 nhà hàng và quán bar, bao gồm cả hộp đêm trên đỉnh kim tự tháp với tầm nhìn tuyệt vời ra quang cảnh thành phố. Ngoài ra nơi đây cũng sở hữu hàng loạt thiên đường thư giãn như hồ bơi, bể sục, phòng xông hơi khô,…

  • Địa chỉ: Wafi – Sheikh Rashid Rd – Dubai – Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất

  • Giá tham khảo: 

    • Phòng suite: từ 4.500.000VNĐ – 15.000.000VNĐ/ đêm

    • Phòng tổng thống: từ 38.000.000VNĐ – 41.000.000VNĐ/ đêm

FOUR SEASONS RESORT 

Mang phong cách tươi mới, tinh tế – Four Seasons Resort Dubai toạ lạc tại bãi biển Jumeriah còn thu hút năng lượng và sự sôi động của thành phố trong một khu nghỉ mát bãi biển vô cùng quyến rũ. Nơi đây tự hào với sảnh đợi hoa lệ với cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn, có thể nhìn ra được những khu vườn xinh đẹp và Vịnh Ả Rập.

Four Seasons Resort Dubai

Four Seasons Resort Dubai (Ảnh: Sưu tầm)

Với đá cẩm thạch đánh bóng cùng đèn chùm Murano, khách sạn này toát lên vẻ sang trọng cùng sự thanh lịch tinh tế. Four Seasons sở hữu 237 phòng trên 49 dãy phòng, được thiết kế rộng rãi, nội thất sang trọng. Cùng đó là ba hồ bơi, thể thao dưới nước cùng nhiều cửa hàng ăn uống, mua sắm, đảm bảo cung cấp cho du khách nhiều hoạt động để tận hưởng những trải nghiệm du lịch Dubai tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: 2 Jumeirah St – Jumeirah – Jumeirah 2 – Dubai – Các Tiểu Vương quốc Ả Rập hợp nhất

  • Giá tham khảo: 

    • Phòng suite: từ 12.000.000VNĐ – 48.000.000VNĐ/đêm

    • Phòng tổng thống: từ 84.000.000VNĐ – 86.000.000VNĐ/đêm

ARMANI HOTEL DUBAI

Armani Hotel Dubai là một khách sạn năm sao sang trọng nằm trong Burj Khalifa – toà tháp cao nhất thế giới và là một phần của công trình gồm 160 phòng và 144 dinh thự. Khách sạn này nằm tại tầng 8, 38 và 39, đối với các dinh thự thì nằm tại từ tầng 9 đến tầng 16 của tháp Burj Khalifa.

Armani Hotel Dubai

Armani Hotel Dubai (Ảnh: Sưu tầm)

Aramini Hotel được lên ý tưởng, chăm chút cho từng chi tiết trong bản thiết kế bởi Giorgio Armani lựa chọn. Phía sau cánh cửa phòng khách chính là sự sang trọng tinh tế tuyệt vời mà du khách có thể cảm nhận được ngay khi vừa bước vào. Từ bức tường được trang trí bằng da thủ công từ Florence, sàn trải chiếu tatami của Nhật Bản và phòng tắm được ốp đá xám từ Tây Ban Nha và Alicante, tất cả đều hoà hợp với nhau đến cả từng nét cong của kiến trúc toà tháp. Ngoài ra nơi đây còn có hồ bơi ngoài trời vô cùng xinh đẹp nằm bao quanh một trong những góc của Burj Khalifa.

  • Địa chỉ: Burj Khalifa – Sheikh Mohammed bin Rashid Blvd – Downtown Dubai – Dubai – Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất

  • Giá tham khảo: 

    • Phòng suite: từ 9.500.000VNĐ – 17.500.000VNĐ/ đêm

    • Phòng tổng thống: từ 43.000.000VNĐ – 44.300.000VNĐ/ đêm

THE BVLGARI RESORT DUBAI

The Bvlgari Resort như một “ốc đảo đô thị” khi toạ lạc trên vịnh Jumeira nhân tạo vô cùng độc đáo – một hòn đảo được chạm khắc hình con cá ngựa, tiếp giáp bởi một cây cầu dài 300m với đường bờ biển nằm tại trung tâm Dubai. Khách sạn này được thiết kế bởi Antonio Citterio Patricia Viel – công ty kiến trúc nổi tiếng của Ý – nơi đã tạo ra tất cả khách sạn cùng khu nghỉ dưỡng Bvlgari.

The Bvlgari Resort Dubai

The Bvlgari Resort Dubai (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây bao gồm 101 phòng và suite, cùng đó là 20 biệt thự Bvlgari có hồ bơi và khu vườn có tầm nhìn ra biển. Cùng đó còn có đầy đủ các tiện nghi như: nhà hàng đẳng cấp thế giới, câu lạc bộ bãi biển độc nhất Dubai, spa cao cấp với phòng tắm hamman và hồ bơi ngoài trời được thiết kế khảm vô cùng độc đáo.

  • Địa chỉ: Jumeirah Bay Island – Dubai – Các Tiểu Vương quốc Ả Rập hợp nhất

  • Giá tham khảo: 

    • Phòng suite: từ 16.000.000VNĐ – 20.000.000VNĐ/ đêm

    • Phòng tổng thống: khoảng 35.000.000VNĐ/ đêm

AL MAHA

Al Maha – một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Dubai nằm ẩn mình giữa những tán cây ngọc lục bảo, những rặng cọ tươi tốt và cồn cát mang tính biểu tượng của Khu bảo tồn Sa Mạc tại Dubai. Tại khu bảo tồn Sa Mạc này có rất nhiều động vật hoang dã trên sa mạc.

Al Maha

Al Maha (Ảnh: Sưu tầm)

Nằm tách biệt khỏi thành phố xa hoa nhưng lại không hề kém cạnh sự xa xỉ, Al Maha cung cấp sự yên tĩnh và khung cảnh mang tính biểu tượng của vùng đồng bằng rộng lớn, khối núi Hajar và di sản của người Bedouin, cùng đó mang đến cảm giác như đang được xiêu bạt trên sa mạc. Cùng đó nơi đây còn được trang trí nội thất đẹp mắt, các bộ sưu tập đồ cổ, tất cả phòng suite đều có hồ bơi riêng biệt với tầm nhìn ra sa mạc ngắm nhìn động vật hoang dã.

  • Địa chỉ: Al Ain – Dubai Rd – Dubai – Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất

  • Giá tham khảo: khoảng 26.000.000VNĐ/ đêm

Sự thịnh vượng và giàu có của Dubai được thể hiện rõ ràng qua top 10 khách sạn sang trọng nhất Dubai mà chúng tôi vừa kể tên. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn. Liên hệ ngay với Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và giới thiệu những tour dubai giá siêu hấp dẫn nhé!