Chuyến tham quan nữa ngày tuyệt vời tại Quế Lâm – Trung Quốc

Bạn là người bận rộn, quỹ thời gian của bạn không nhiều nhưng bạn muốn được di du lịch cùng với gia đình và bạn bè. Đừng lo lắng, chuyến tham quan Quế Lâm nữa ngày sẽ là điều tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất.

Điểm nổi bật bao gồm Elephant Hill, Reed Flute Cave và Fubu Hill. Được tham quan các điểm chính của Quế Lâm nhưng lại không làm mất nhiều thời gian của bạn!

du lich que lam

Điểm nổi bật

• Xác nhận tức thời
• Là sự ra mắt hoàn hảo cho những vị khách lần đầu tiên tham quan
• Lựa chọn thời gian khỏi hành vào buổi sáng hoặc chiều.
• Tham quan toàn diện thành phố
• Tất cả phí vào cửa đã được bào gồm
• Hướng dẫn viên giàu thông tin, kinh nghiệm và thân thiện
• Miễn phí đưa đón tại khách sạn

Quế Lâm và sông Li thể hiện một số địa hình độc nhất và đẹp nhất của Trung Quốc. Chuyến tham quan nửa ngày này sẽ cho bạn thấy được một số điểm nổi bật về vật lý và văn hóa ở thành phố Quế Lâm.

du lich que lam

Chuyến phiêu lưu của bạn sẽ bắt đầu tại Fubo Hill nơi có vẻ đẹp cả về tự nhiên và lịch sử nghệ thuật. Bắt đầu tại Tang Dynasty, các nghệ nhân địa phương đã tạo ra các tượng Phật bằng đá được chạm khắc tinh xảo. Từ đây, sẽ dẫn đến Reed Flute Cave để thấy được vẻ đẹp ấn tượng của tự nhiên của thạch nhủ và các phiến đá. Người dân địa phương ở đây gọi hang động này là “Cung điện nghệ thuật của tự nhiên” với nhiều lý do mà bạn sẽ sớm được khám phá.Điểm dừng tiếp theo là các cửa hàng ngọc trai địa phương, còn lại là thư giãn và mua sắm

Sau đó bạn sẽ ghé thăm công viên nằm cạnh bờ sông của Quế lâm, Elephant Hill . Thiên nhiên đã tạo ra cái nơi đầy kinh ngạc này vào 3,5 triệu năm trước và hình dạng của nó giống như một con voi đang uống nước bằng cái vòi của nó.Kết thúc chuyến đi của bạn với việc leo lên ngọn đồi và có một cái nhìn toàn cảnh về thanh phố, các con sông, và khung cảnh xung quanh vùng đồng quê.

Leave a Reply