Các nơi săn ảnh Giáng sinh ấn tượng tại Singapore

Đường Orchard, những khu vườn tại Gardens by the Bay, Universal Studios Singapore và S.E.A. Aquarium đều được trang trí lung linh, đem đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Đường Orchard đầy màu sắc với chương trình “Christmas on A Great Street” bao gồm nhiều hoạt động rộn ràng như trình diễn các ca khúc Giáng sinh, tương tác với mô hình sống động.

Những trung tâm thương mại được trang trí theo các chủ đề khác nhau. Ảnh: Instagram sharoncloee.

dich vu trao qua noel

Vườn hoa cổ tích Merry Medley trong Flower Dome ở Gardens by the Bay nổi bật với những thiên thần xinh xắn, chú lính chì, cây thông khổng lồ cao vút trong sắc đỏ trắng đặc trưng.

Gardens by the Bay còn có những lâu đài ánh sáng tráng lệ bên những siêu cây trong chương trình Christmas Wonderland. Ảnh: Instagram lux.umbra.

Khung cảnh tuyết rơi giữa ánh sáng muôn màu hay những ngôi làng kiểu Âu, chợ phiên Giáng sinh của Christmas Wonderland khiến mọi người đều thích thú.

Đến với Universal Studios Singapore, du khách có dịp gặp lại những nhân vật nổi tiếng trên thế giới như nữ ca sĩ Marilyn Monroe, vua hề Charlie Chaplin… tại sự kiện Santa's All-Star Christmas.

Ngôi làng Santa với những nhân vật cổ tích đáng yêu như chú hề, cô bé bán diêm, anh chàng bánh gừng tại Santa's All-Star Christmas là phông nền chụp ảnh ưng ý của nhiều người.

Thủy cung S.E.A. Aquarium tạo bất ngờ cho khách du lịch với hình ảnh ông già Noel và thần lùn ngụp lặn dưới biển xanh trong chương trình Merry Fishmas.

Bắt kịp trào lưu Pokemon, S.E.A. Aquarium tổ chức triển lãm Pokemon, tái hiện viện nghiên cứu Pokemon với phòng thí nghiệm, các cỗ máy đặc biệt lưu trữ thông tin về Pokemon, những chú Pikachu khổng lồ, đáng yêu. Ảnh: Instagram rws. Độc giả tìm hiểu thêm những điểm săn ảnh Giáng sinh đẹp của Singapore tại đây