Bật Mí 5 Bãi Biển Xinh Đẹp Bậc Nhất Singapore

Bãi biển Sentosa thơ mộng với biển xanh, cát vàng

Mùa hè đến cũng là thời khắc khách du lịch đua nhau tìm những bãi biển đẹp để tham quan, nghỉ dưỡng. Nếu đã quá quen thuộc với những bãi tắm ở trong nước, du khách có thể đổi mới bằng những bãi tắm siêu đẹp tại Singapore. Du lịch Singapore ngắm biển tại đâu? Hãy để bài viết này bật mí cho bạn 5 bãi biển xinh đẹp bật nhất Singapore nhé!

BÃI BIỂN SENTOSA

Bãi biển Sentosa Singapore là một điểm đến du lịch hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Đây là một khu nghỉ dưỡng và giải trí lớn với nhiều hoạt động hích như bơi lội, trượt nước, chèo thuyền kayak, lướt sóng, chơi golf, đi bộ trên bãi biển và tham quan các địa điểm du lịch nổi danh khác.

Bãi biển Sentosa thơ mộng với biển xanh, cát vàng

Bãi biển Sentosa thơ mộng với biển xanh, cát vàng (Ảnh: Sưu tầm)

ngoại giả, bạn có thể tham dự các hoạt động giải trí khác như chơi golf, tập thể dục trên bãi biển, ăn uống và mua sắm tại các khu vực thương nghiệp và nhà hàng.

Để di chuyển đến Bãi Sentosa, bạn có thể sử dụng các phương tiện công cộng hoặc các dịch vụ xe đón đưa. Dưới đây là một số phương tiện bạn có thể dùng:

  • tàu điện ngầm: Bạn có thể đi xe điện ngầm đến ga HarbourFront (ga số NE1 trên bản đồ màng lưới điện ngầm) và rồi chuyển sang Sentosa Express để đến Bãi Sentosa. tàu điện ngầm hoạt động từ khoảng 6 giờ sáng đến khoảng 12 giờ đêm hàng ngày.

  • Sentosa Express: Nếu bạn đã đến ga HarbourFront bằng xe điện ngầm, bạn có thể chuyển sang Sentosa Express để tiếp kiến đi đến Bãi Sentosa. Sentosa Express là một xe điện ngầm nhỏ chạy trên đảo Sentosa.

BÃI BIỂN CHANGI

Bãi biển Changi là một trong những điểm đến du lịch phổ thông tại Singapore. Bãi biển này nằm ở phía đông của đảo Singapore và có nhiều hoạt động xăm cho khách du lịch dự.

Hoàng hôn tại bãi biển Changi

Hoàng hôn tại bãi biển Changi (Ảnh: Sưu tầm)

Tại đây, bạn có thể tắm biển, tắm nắng, chơi các trò chơi dưới nước như lướt sóng, lặn ngắm san hô và câu cá. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham dự các hoạt động ngoài trời khác như chơi bóng đá, bóng chuyền và cầu trượt nước.

Nếu bạn thích khám phá, bạn có thể đi bộ đến vịnh Changi để ngắm cảnh hoặc tới một trong những công viên gần đó để thư giãn. Bên cạnh đó, khu vực này còn có nhiều quán ăn và quầy bar để bạn thưởng thức đồ ăn và uống giải khát.

Để di chuyển đến bãi biển Changi, bạn có thể sử dụng các dụng cụ liên lạc công cộng sau đây:

  • ô tô buýt: Các tuyến ô tô buýt số 2, 29, 59 và 109 đều có thể đưa bạn đến bãi biển Changi. Tuyến xe buýt số 2 là tuyến đường dài nhất và chạy từ trọng tâm đô thị đến bãi biển Changi.

  • tàu điện ngầm: Bạn có thể sử dụng tuyến MRT (Mass Rapid Transit) East-West Line đến ga Tanah Merah. Từ đây, bạn có thể chuyển sang tàu điện ngầm điều hướng đến ga Changi Airport và tiếp kiến chuyển di bằng ô tô buýt số 2 hoặc 59 để đến bãi biển Changi.

BÃI BIỂN TANJONG

Tanjong Beach là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Sentosa, Singapore. Nếu bạn đang quãng một kỳ nghỉ biển tại Singapore, đây là một chọn lọc tiệt để khám phá. Nơi đây có một bãi cát trắng dài và nước biển trong veo. Bãi biển này rất tĩnh và không quá đông đúc, vì vậy bạn có thể thư giãn và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp một cách thư thái.

Bãi biển Tanjong cực yên tĩnh

Bãi biển Tanjong cực tĩnh (Ảnh: Sưu tầm)

Tại Tanjong Beach, bạn có thể dự nhiều hoạt động tiêu khiển như đi bộ trên bãi biển, tắm biển, chơi bóng chuyền, lướt sóng, đánh thuyền kayak, chèo thuyền buồm và nhiều hoạt động khác. Ngoài ra, bãi biển còn có nhiều quán bar và nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng. Bạn có thể thưởng thức các món ăn địa phương và quốc tế, hoặc thưởng thức đồ uống tại các quán bar trên bãi biển.

Thư giãn, vui chơi tại Tanjong Beach Club

Thư giãn, vui chơi tại Tanjong Beach Club (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn có thể chuyển di đến Tanjong bằng một số phương tiện sau:

  • Bus: Bạn có thể dùng dịch vụ ô tô buýt miễn phí Sentosa Express từ ga VivoCity (tầng 3, VivoCity Mall) và đi đến ga Sentosa, sau đó chuyển sang xe buýt số 3 và xuống tại trạm Tanjong Beach.

  • Nếu bạn ở khu vực Marina Bay hoặc trung tâm thành phố Singapore, bạn có thể đi tàu điện ngầm đến trọng điểm thương mại VivoCity để đấu chuyển di đến Tanjong Beach.

>>> 3 ngày 2 đêm khám phá Quốc đảo sư tử Singapore chỉ từ 8,990,000đ, xem ngay Tại Đây. 

BÃI BIỂN LAZARUS

Lazarus Island là một đảo nhỏ tại Singapore nằm ở phía Nam của đảo Sentosa. Đảo này có bãi biển đẹp và không quá đông đúc, là điểm đến phổ thông cho du khách muốn kiếm một chỗ nghỉ ngơi tĩnh, đặc biệt là trong những ngày cuối tuần.

Khi đến đảo, bạn có thể tắm biển, tắm nắng, tắm xiêu bạt, chơi cát, câu cá hoặc thư giãn trên bãi biển. Đảo không có cửa hàng hoặc nhà hàng, vì thế bạn nên mang theo đầy đủ đồ ăn uống và nước uống. Nếu muốn có một buổi picnic hoàn hảo, bạn nên chuẩn bị đồ ăn, nước uống, khăn mặt và kem chống nắng để tránh bị cháy nắng.

Những trải nghiệm khó quên tại đảo Lazarus

Những trải nghiệm khó quên tại đảo Lazarus (Ảnh: Sưu tầm)

Để di chuyển đến bãi biển Lazarus, bạn cần trước nhất tìm đến đảo Sentosa ở Singapore. Sau đó, bạn có thể sử dụng các phương tiện giao thông công cộng hoặc đi bộ để đến bãi biển Lazarus.

BÃI BIỂN CÔNG VIÊN EAST COAST

Bãi biển công viên East Coast nằm ở phía đông Singapore và là một trong những bãi biển đẹp nhất và phổ biến nhất ở đảo quốc này. Đây là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng bãi biển và các hoạt động ngoài trời khác.

Bãi biển công viên East Coast tại Singapore

Bãi biển công viên East Coast tại Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Vì là một địa điểm du lịch phổ thông, Bãi biển công viên East Coast thẳng tuột đông đúc vào cuối tuần và các ngày lễ. Do đó, bạn nên đến sớm để có được một chỗ đỗ xe tốt và tránh đợi lâu khi thuê các thiết bị thể thao ngoài trời.

Ngoài ra, Bãi biển công viên East Coast còn có các tiện ích như những khu vực picnic, công viên trẻ em và khu vui chơi tiêu khiển, nơi bạn có thể tận hưởng thời gian vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

Để di chuyển đến Bãi biển công viên East Coast, du khách có thể dùng các dụng cụ giao thông sau:

  • ô tô buýt: Bạn có thể dùng các tuyến ô tô buýt 16, 31, 36 hoặc 76 để đến bãi biển công viên East Coast. Tuyến xe buýt này có các điểm dừng tại các trạm ô tô buýt gần bãi biển.

  • Xe đưa đón: Bạn có thể dùng các dịch vụ xe đón đưa như Grab hoặc Gojek để đến bãi biển. Đây là lựa chọn thuận tiện và nhanh chóng, đặc biệt là nếu bạn đang ở gần khu vực này.

Trên đây là 5 bãi biển xinh đẹp bật nhất tại Singapore mà bạn có thể chọn cho dịp hè năm nay. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn có chuyến du lịch hè trót hơn. Muốn biết thêm các tour du lịch nước ngoài khác, liên quan ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để Đất Việt Tour tư vấn cho bạn nhé!

>>> Du lịch Singapore đừng bỏ lỡ: