Bật Mí 3 Vạn Lý Trường Thành “Phiên Bản Việt Nam”

du lịch Tức Dụp

Bạn có biết mỗi khoảnh khắc được hòa mình vào thiên là lúc xua tan mọi găng tay và mỏi mệt, không cần phải đi đâu xa ở đất nước của chúng ta cũng có một số địa danh được xem là Vạn Lý Trường Thành “ phiên bản Việt Nam ’’. Nếu bạn chưa có dịp du lịch nước ngoài để đi đến bản gốc thì bạn có thể du lịch trong nước để ghé thăm những cảnh đẹp không kém gì di sản của Trung Quốc.

KHU DU LỊCH TỨC DỤP, AN GIANG

Đồi Tức Dụp, An Giang là một trong những địa điểm du lịch trong nước mà bạn  không nên bỏ lỡ mỗi khi có dịp du lịch An Giang. Ngọn Đồi Tức Dụp tuy nhỏ nhưng được tự nhiên ưu ái bởi những quang cảnh hoang vu tuyệt đẹp. Bao gồm nhiều hang sâu, động lớn  với các ngõ ngách dằng dịt do các tảng đá lớn, nhỏ hình thành, Người dân địa phương gọi đây là lò – ảng.

Khu di tích lịch sử Đồi Tức Dụp nằm ở thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Đồi Tức Dụp cao 216 mét, diện tích trên 2 km2, có chu vi hình cánh cung và chiều dài khoảng 3km. Đồi Tức Dụp là căn cứ địa của quân dân An Giang trong cuộc kháng chiến chống Mỹ.

du lịch Tức Dụp

Hình ảnh khu di tích lịch sử Tức Dụp, An Giang (hình ảnh: minh họa)

Đồi Tức Dụp có vị trí núi đồi thơ mộng, cây lá tươi xanh, hương sắc bốn mùa. Ðường lên đồi được đậy bởi đá phẳng và đẹp. Các hang động tạo thành các ngõ ngách vẫn nguyên vẹn như xưa. Sau chiến tranh nơi đây không còn bóng kẻ thù.

hiện thời đồi Tức Dục trở nên một khu du lịch trong nước nổi danh vấn được nhiều du khách trong và ngoài nước. Khi đến đây du Khách sẽ được ngắm nhìn sự hùng vĩ của thiên nhiên. Chìm đắm vào không gian thoáng mát và cảnh đẹp. Chứng kiến được những di tích lịch sử sau chiến tranh.

  • Địa chỉ: Khu du lịch Đồi Tức Dụp tọa lạc tại Hương lộ 15, xã An Tức, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang

ĐỒI MỘNG MƠ ĐÀ LẠT – ĐIỂM DU LỊCH KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Đà lạt là một trong những địa điểm du lịch trong nước được rất nhiều ý trung nhân thích với sự phối hợp hài hòa với những cánh rừng thông tuyệt đẹp và những resort nhà hàng tiện nghi. Đến với khu du lịch đà lạt bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng với nhiều quang cảnh đẹp và nên thơ.

Có diện tích gần 12 ha, với các kiểu địa hình đặc trưng như đồi dốc, rừng thông. Cùng với một không gian lãng mạn, du khách còn được vui chơi tiêu khiển có những trải nghiệm tiệt.

Tại Đồi mơ mộng, Đà Lạt với các khu vui chơi tiêu khiển, hồ nước, thác vàng,.. Đồi mơ mộng có rất nhiều cỏ cây hoa lá với nhiều màu sắc khác nhau được coi ngó kĩ lưỡng cùng với thiết kế đẹp tạo nên cảm tình cho du khách ngay từ ban sơ.

Đồi Mộng Mơ

Hình ảnh khu du lịch Đồi Mộng Mơ, Đà Lạt (hình ảnh: minh họa)

Đến đây du khách sẽ được thưởng thức những kiến trúc độc đáo kết hợp với cảnh quan từ Vạn Lý Trường Thành “phiên bản Việt Nam”mang lại. Vắt ngang qua 2km là đến căn nhà cổ hơn 300 năm được xây dựng từ nguyên bản nhà trường ở Bình Định sẽ tạo cho du khách một cảm giác như được đến với những hoài niệm của quá vãng thời xưa.

Đồi mơ mộng là điểm tham quan mà bạn nên đến khi đi du lịch Đà Lạt. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào tự nhiên giải tỏa được căng thẳng và mệt mỏi . Đây cũng là một trong những địa điểm mà bạn có thể thỏa nhựa sống ảo.

  • Địa chỉ: Số 5 đường Mai Anh Đào Phường 8 thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

  • Giờ mở cửa: từ 7 giờ sáng đến 20 giờ tối.

HANG MÚA, NINH BÌNH 

Hang Múa, địa điểm du lịch Ninh Bình được mệnh danh là Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ ở Việt Nam. Với phong cảnh hữu tình xen lẫn những bậc thang mang màu sắc cổ kính cùng phới phong cảnh hùng vĩ núi rừng.

Khu du lịch Hang Múa Ninh Bình nằm trên ngọn núi Ngọa Long Hùng Vĩ cách nội thành thành phố Ninh Bình khoảng 10km, cách thủ đô Hà Nội 100km. Đây là một trong những điểm du lịch ở vùng lõi của Tràng An và được xem là quần thể di sản thế giới.

Hang Múa

Hình ảnh khu du lịch Hang Múa, Ninh Bình (hình ảnh: minh họa)

Nơi đây được gây ấn tượng bởi sự kì bí được toát ra từ quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, mang lại một vẻ đẹp đầy ma mị đầy huyền hoặc với du khách. Để có thể nhìn ngắm được quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ, bạn phải vượt qua 486 bậc thang đá, hai bên là những bức phù rêu phong đầy cổ kính.

Ngay khi lên đỉnh núi bạn sẽ được thả mình vào khung cảnh núi rừng bát ngát, rộng lớn cùng với cánh đồng lúa trải dài như tấm lụa màu xanh ngọc.Thả hồn vào làn sương khói mờ ảo cùng với tiếng chim líu lô, du khách sẽ không nỡ rời khỏi chốn bồng lai tiên cảnh này.

  • Địa chỉ: Thôn Khê Đầu Hạ, Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình.

Hy vọng với những điểm du lịch trong nước trên mà Đất Việt Tour đã mang lại cho bạn những thông tin hữu dụng để mang đến cho mình những trải nghiệm đầy huých và hấp dẫn. Liên hệ hotline 1800 6700 để được hỗ trợ tham mưu thêm các thông báo bạn nhé!

Xem thêm các tour du lịch: