Top những khách sạn giá rẻ ở Côn Minh bạn nên đến

zhongba

Trong mỗi chuyến đi ra nước ngoài, chúng tôi luôn mong muốn tìm nhà nghỉ, khách sạn bình dân, tốt đẹp, chất lượng dịch vụ để đảm bảo một chuyến đi an toàn, rẻ nhất. Vì vậy, khi đi du lịch đến Côn Minh, hãy đề nghị khách sạn hàng đầu, khách sạn giá rẻ tại Côn Minh, vì vậy bạn có thể chọn để phù hợp với chi phí đi lại.

>>> tour Trung Quốc

Côn Minh là một thành phố rất đẹp của Vân Nam, nơi họ thường thu hút hàng trăm ngàn du khách mỗi năm. Vì vậy, các nhà nghỉ, khách sạn khá phát triển, phù hợp với các loại khác nhau của tiền bạc. Có một khách sạn hay một nhà nghỉ phù hợp cho lương hưu thực nghiệm, Khách sạn giá rẻ ở Côn Minh, đề nghị học tập và đặt phòng trực tuyến trên agoda.com, booking.com … ..Day là trang web hàng đầu trong việc cung cấp thông tin, giá nhà nghỉ, khách sạn trên thế giới.

Một lưu ý là bạn nên chọn các ký túc xá, khách sạn bình dân gần trung tâm của Côn Minh, vì điều này sẽ dễ dàng đến tham quan và khám phá những địa điểm đẹp ở Côn Minh.

Các khách sạn ở Côn Minh với vị trí thuận lợi

1. Côn Minh Jinjiang Hotel: 98 đường Bắc Kinh, Côn Minh Trung tâm, Côn Minh, Trung Quốc

– Giá mỗi đêm một người hoặc hai phòng tiêu chuẩn: 1.032.000 VND

– Điện thoại hỗ trợ tại Việt Nam: 120-32-103.

Khách sạn này là thuận tiện cho việc đi bộ đến thăm Côn Minh, Côn Minh Jinjiang Hotel vài phút đi bộ của bạn, bạn có thể ghé thăm chợ hoa ở Côn Minh, hoặc họ có thể mua quà lưu niệm tại khu vực rất gần. Ngoài ra, khách sạn là đúng để chỉ người lái xe buýt, đi du lịch bằng xe lửa nên di chuyển dễ dàng đến tham quan thành phố Côn Minh. Đây là một trong những khách sạn ở Côn Minh là thuận tiện cho khách du lịch.

Không phải trường hợp ở đây quá có hệ thống phòng ăn có sức chứa lên đến 200-300 người, vì vậy ngay cả khi bạn làm để các công đoàn, các đám đông Jinjiang vẫn có thể phục vụ chu đáo. Ngoài ra khách sạn còn có dịch vụ rất phù hợp cho khách. Theo kinh nghiệm đặt phòng trợ cấp hưu trí, giá rẻ, thuận tiện, bạn nên gọi điện trước để đặt phòng.

2. Grand Park Hotel Kunming: 20 Hồng Hua Qiao, Trung tâm Côn Minh, Côn Minh

– Giá mỗi đêm: 1.553.000 VND

Grand Park là ở một vị trí yên tĩnh ở thành phố Côn Minh. Với một thiết kế kiểu dáng đẹp, nó bao gồm 300 phòng với trang thiết bị hiện đại. Nó cũng có một nhà hàng ẩm thực Quảng Đông lấy cảm hứng từ hệ thống. Ngoài dịch vụ tiện ích cho khách nó cũng được chuẩn bị rất cẩn thận. Nếu bạn đang ở đây để tham quan Côn Minh cũng rất thuận tiện.

3.New Era Hotel: Số 1, West Dongfeng Road, Trung tâm Côn Minh, Côn Minh

– Giá mỗi đêm là: 2.000.000 VND

Nằm ở trung tâm của Côn Minh, nó là một trong những khách sạn ở Côn Minh view đẹp. Nó cũng “rất thích hợp cho bạn, nếu bạn muốn đi đến vị trí gần trung tâm để thăm. Khách sạn rất thuận tiện cho quý khách đến thăm foot vuông, vị trí của các nhà hàng, quán bar và các cửa hàng bán thực phẩm địa phương. Nếu chi phí của chuyến đi, nhiều kỷ nguyên mới là một giá cả phải chăng, phù hợp cho Côn Minh để tham quan thành phố.

>>> Khách sạn băng giá Shangri – La độc đáo ở Trung Quốc

Hệ thống nhà nghỉ, khách sạn Côn Minh là rất phong phú, nên chọn cho mình những khách sạn, nhà trọ giá rẻ tại Côn Minh và không quá khó khăn.

Theo tiết kiệm kinh nghiệm du lịch Côn Minh, an toàn sau đó nếu bạn đi sau lưng, bạn nên tìm những nhóm gọi là ký túc xá hoặc gia đình. Đây thường là những nhà nghỉ rất rẻ mà dịch vụ này cũng khá phù hợp. Cơ thể gợi ý một số gia đình trung tâm Côn Minh gần đây.

zhongba

– Zhongba Youth Hostel JC 3-3-702, Lingguang Đường số 40, Trung tâm Côn Minh, Côn Minh

Giá: 130.000 VND / 1 đêm

Đây là một trong những vị trí thuận lợi nhất cho khách du lịch tham quan Côn Minh. Không những vậy hệ thống dịch vụ như Wi-Fi, phòng tắm hơi, hành lý xách tay, hoặc đậu xe cũng làm cho bạn cảm thấy an toàn cho ban đêm. Với giá cả rất mềm, bạn chắc chắn sẽ rất hạnh phúc khi đứng ở đây. Bởi vì tính hữu dụng của nó, nhưng Zhongba thanh niên ở trên cùng của các ký túc xá, giá rẻ khách sạn ở Côn Minh và phổ biến với khách du lịch.

Ngoài ra du khách có thể nhìn thấy các nhà nghỉ, khách sạn tầm trung tại Côn Minh như:

– Apple Côn Minh 212 Board: Hongjin đường số 212 Côn Minh Vân Nam, Côn Minh

Giá: 220.000d / 1 đêm

Đây là một trong các khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ, giảm giá Côn Minh. Chỉ 2 km từ trung tâm của Côn Minh, 212 Guesthouse là nơi mà Apple cung cấp chỗ ở và dịch vụ tuyệt vời cho khách. Khách sạn cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như wifi, lễ tân 24/24, giữ hành lý. Với một mạng lưới 38 phòng trên tầng 3 sẽ muốn có một ngôi nhà ấm áp cho bạn khi bạn đi du lịch ở nước ngoài. Đó là một trong những công thức nấu ăn trong khi tiết kiệm chi phí đi lại cho Côn Minh

– Chama Gudao Youth Hotel: 92 Liu Jia Xin Yi Village, Guannan Avenue, Quận Guandu, Côn Minh

Giá phòng đơn, đôi phòng: 300.000 đồng / 1 đêm

Dịch vụ: 520.000vnd / 1 đêm

Chama Gudao thanh niên là một trong những khách sạn, Khách sạn giá rẻ ở Côn Minh, phù hợp, thuận tiện nhưng khách du lịch tình yêu. Với sự thoải mái và hòa bình sẽ giúp bạn có một kì nghỉ dễ chịu. Các tiện ích công cộng, cũng như cấu trúc, mà làm cho nó một nơi lý tưởng cho bạn để giữ an toàn tại Côn Minh.

Bạn cũng có thể tham khảo danh sách các nhà nghỉ, khách sạn 2 sao ở Côn Minh với giá dao động từ 300.000 đồng – 7oo.000 sau đồng.

Meng Zhi Nan: No 109, Tang Shuang Road, Du Quận Guan, Kunming City Center, Kunming
Bestay Hotel Express: Số 358 Đường Jinzhi Guandu District, Kunming City Center, Kunming
Vui mừng Inn Kunming: 3-4Floor Wanxingyinxiang-C, Trung tâm triển lãm Trung tâm triển lãm quốc tế gần đó và sân bay, Côn Minh
Tg lương hưu – Chi nhánh Wuhua: khu vực giữa Wuhua Road, số 65, đoạn 4 của đường kinh doanh, Back Door của Đại học Vân Nam Normal, Côn Minh
Côn Minh Hải Xin Yuan: No.289 Renmin East Road, Trung tâm Côn Minh, Côn Minh
Jinjiang Inn Kunming Century City Branch: số 122 Er Ji Road, Côn Minh