Những khách sạn giá rẻ tại Trung Quốc

shanghai

Ngoài ra để đóng gói và tìm hiểu hành trình du lịch của bạn, việc lựa chọn các khách sạn rẻ tiền mà có cái gì đó rất quan trọng. Ngày hôm nay để chia sẻ với bạn về 5 khách sạn giá rẻ, chất lượng tốt nhất và dịch vụ với nhiều thiết kế tốt ở Trung Quốc hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn các khách sạn Khách sạn Best.

>>> du lich Trung Quoc
Một số điều cần lưu ý khi đặt phòng khách sạn ở Trung Quốc

+ Đồng thời cần trước khi để lại khoảng 1-1,5 tháng và khám phá các chương trình khuyến mãi 50% để có được giao dịch ở mức giá tốt nhất.

Giá + thỏa thuận vì nhiều trường hợp giá công bố trên các trang web hoặc thông tin về các khách sạn ở Trung Quốc không phù hợp thực tế. Vì vậy, trước khi bạn đặt bạn nên xem xét cẩn thận và mặc cả với một mức giá rẻ và chất lượng của các phòng (có thể được thiết lập để Agoda, đặt an toàn)

+ Tránh bị lừa khi thuê phòng khách sạn cho ra sự cạnh tranh rất nhiều khách sạn ở Trung Quốc cố tình nâng cao chất lượng của các phòng, nhưng thực tế là không đúng sự thật.

+ Kinh nghiệm thuê nhà giá rẻ, chất lượng ở Trung Quốc là để đi du lịch theo các tour du lịch chuyên nghiệp, không chỉ làm cho nó thoải mái hơn để tham quan và bất đồng về ngôn ngữ, đặc biệt là khi căn phòng thuê thường là khoảng một rẻ hơn rất nhiều.

+ Yêu cầu thông tin và các dịch vụ cơ bản cho các khách sạn từ vị trí mới và yêu cầu đối với bất kỳ số tiền bạn sẽ trả tiền và được tự do để tránh những vấn đề sau.

+ Đặt phòng khách sạn ở Trung Quốc thông qua các công ty du lịch. Hiện nay, có rất nhiều cách của nhiều trang web công ty khách sạn du lịch đặt phòng, nhưng không phải lúc nào cũng là uy tín và chất lượng. Trong suốt chuyến đi của mình ở Trung Quốc, bạn có thể tham khảo các đặt phòng khách sạn với cách Agoda.com. Không chỉ nhanh chóng, tiện lợi và uy tín, nhưng cũng có được giảm giá lên đến 40% khi đặt phòng khách sạn qua Agoda. Để đặt phòng trực tuyến giá rẻ tiết kiệm bạn tham khảo: khi đặt phòng trên Agoda

Liệt kê một số khách sạn trang bị đầy đủ ở Trung Quốc

White Swan Hotel – Guangzhou

Địa chỉ:. No.1 Nam ST, Pan Yu, Quảng Châu 510.133, Trung Quốc

Địa điểm: Nằm gần các điểm đến du lịch lớn ở Quảng Châu, để tạo điều kiện chuyển đổi sang các thành phố của Baie-Tân Thanh và Bảo tàng Nghệ thuật Dân gian Quảng Đông. White Swan Hotel Khách sạn 4 sao nằm gần chợ Bình Thành và dịch vụ hải quan đầy đủ.

Mỗi người có một nhà bếp, bàn, phòng hút thuốc, máy lạnh đầy đủ tiện nghi. Có một quán bar, tiệm rượu, dịch vụ hướng dẫn khách … đặc biệt là khách sạn có một phòng tắm hơi, sân tennis, bể bơi ngoài trời. Các kênh truy cập Internet, WiFi miễn phí và truyền hình vệ tinh, dịch vụ và vui chơi giải trí, spa sang trọng, và khu vực ăn uống.

Novotel Beijing Xin Qiao – khách sạn 4 sao giá tốt, chất lượng tuyệt vời của dịch vụ đến Bắc Kinh

Địa chỉ: 1 Chong Wen Men Xi Da Jie, Wangfujing Street và Tử Cấm Thành, Bắc Kinh, Trung Quốc

Novotel Beijing Xin Qiao là nơi lý tưởng để khám phá Bắc Kinh, 30km từ sân bay, nên sự chuyển từ sân bay đến khách sạn rất thoải mái. Đặc biệt, nó có thể dễ dàng làm hỏng bức tường ở Park City Mig, Trường An Grand Theatre và Tháp phía đông nam, rất gần với Công viên động cơ xGoldenport Bắc Kinh và Quảng trường Thiên An Môn.

Các cơ sở: bao gồm hút thuốc, điều hòa không khí, hệ thống sưởi, truy cập internet không dây và wifi miễn phí. Các cơ sở giải trí khác như, phòng tập thể dục, tắm hơi, spa, massage, sân tennis … điện thoại, an ninh an toàn và được trang bị máy tính xách tay, ngoài các tòa án thực phẩm có thể lựa chọn các món ăn ưa thích, một quầy bar và một bữa ăn sáng buffet khách sạn. Bạn có thể xem thêm các hình ảnh, các dịch vụ và chương trình giảm giá khách sạn ở đây.

shanghai
Khách sạn Thượng Hải – 4 sao ở Thượng Hải giá tốt, nhiều tiện nghi, nội thất đẹp

Đến từ:. 505 Wulumuqi Road, Jingan & Exhibition Center SHA, Thượng Hải, Trung Quốc. Khách sạn 4 sao, giá từ $ 85 – $ 130 tùy thuộc vào loại phòng. Bạn có thể xem thêm hình ảnh của nội thất / ngoại thất của khách sạn này, chương trình khuyến mãi đang diễn ra ở đây.

Nằm gần sân bay quốc tế Hồng Kiều Thượng Hải, Sân bay Quốc tế Phố Đông Thượng Hải. Gần khu vực đền Jing’an, trung tâm mua sắm Plaza 66 và Lulu Massage … Khách sạn nằm gần Chùa Tĩnh An và Bến Thượng Hải, thành phố của trẻ em và Công viên Tĩnh An …

Thiết bị với tiếp tân 24 giờ, giữ hành lý, bãi đỗ xe và bãi đỗ xe. Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi cao cấp, truy cập Internet không dây, điện thoại đánh thức miễn phí, khu vực hút thuốc, máy lạnh, quán bar, trung tâm thể dục, phòng tắm hơi và spa … giá trị rất đa dạng có giá trị một điểm dừng tuyệt vời khi ở Thượng Hải.

>>> Jiali Hotel – Qingyun Branch

Sheraton Shanghai Hongqiao Hotel – Khách sạn 5 sao tại Thượng Hải, dịch vụ tốt, đẹp, nhiều dịch vụ

Địa chỉ: Số 5 Zunyi South Road, Changning District, Shanghai 200.336, Trung Quốc

Sheraton Shanghai Hongqiao Hotel là một khách sạn 5 sao gần với khu Changning của tô giới của Pháp, Trung tâm triển lãm Thượng Hải Intex, The Avenue, một trung tâm thương mại và lãnh Parkson Thụy Sĩ.

Các dịch vụ trong khách sạn: 600 cơ sở, 4 nhà hàng, dịch vụ spa, bể bơi trong nhà, bồn tắm nước nóng, phục vụ ăn sáng, wifi và truy cập Internet không dây miễn phí. Các trung tâm y tế, trung tâm thương mại, đưa đón sân bay, dịch vụ tiếp tân phục vụ 24 giờ và điều hòa không khí …

Khách sạn cung cấp một loạt các phòng ốc hiện đại: Deluxe, Club Room, Deluxe Suite, Deluxe Suite, Club Room, 1 King hoặc Queen … Ở đây có đầy đủ các tiện nghi tập thể dục đánh cá, một spa, nhà hàng và rất nhiều cà phê là tốt. Tuy nhiên, giá của nó là tương đối cao: từ $ 180 – $ 300 / đêm, bạn có thể xem các hình ảnh, cấu trúc quảng cáo ở đây.

Metropark Lido Hotel – Khách sạn 4 sao tại Bắc Kinh với rất nhiều tiện ích và dịch vụ tốt, chất lượng

Địa chỉ: Số 6 Jiangtai Chaoyang Dist Road, Bắc Kinh, Bắc Kinh, 100.004, Trung Quốc (giá: $ 130 – $ 180 / đêm tùy thuộc vào căn phòng)

Đến từ: Metropark Lido Hotel nằm ở thị trấn Lido, Metropark Lido Hotel là một khách sạn 4 sao, bao gồm các dịch vụ toàn diện bao gồm nhà hàng, phòng họp, quán bar, trung tâm dịch vụ, trường học và các cơ sở vui chơi giải trí. Đặc biệt với phức hợp 798 Art Zone 1,6 km với nhiều sản phẩm đặc biệt và sử dụng wifi, truy cập Internet không dây miễn phí.

Lido Hotel China International Exhibition Center Metropark 4,7 km và sân bay 17 km Capital quốc tế. Metro Station Sanyuanqiao giúp du khách dễ dàng đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất, máy lạnh, tủ lạnh, truyền hình cáp và phòng tắm riêng … được miễn phí sử dụng trung tâm thể dục thẩm mỹ, khách sạn đặc biệt là các món ăn Âu, Á Á và thưởng thức đồ uống và đồ ăn nhẹ tại Pub tiếng Anh. Một Metropark Lido cũng đầy đủ các nhà hàng, spa, sân tennis, hồ bơi .x. Bạn có thể xem tài sản trong các bức ảnh chi tiết, dịch vụ và giá cả ở đây này.

Trên đây, là những chia sẻ của các khách sạn giá rẻ, chất lượng tốt nhất, đẹp và các dịch vụ tại Trung Quốc. Hy vọng bạn có thể giúp lựa chọn các khách sạn trong chuyến đi của chúng tôi.