Khách sạn đẹp nhất , đẳng cấp nhất Trung Quốc

KS dep

Với tình trạng của một nền kinh tế mới nổi, Trung Quốc được “chứng minh” mình với những tác phẩm ấn tượng liên tiếp đã được khánh thành. Gần đây, một khách sạn ở thành phố Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang để làm cho báo chí thế giới để khuấy. du lịch trung quốc
Sheraton Huzhou 27 tầng nằm tại thành phố Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang được người dân địa phương thường gọi vui là “bánh rán hotel” vì hình dạng của nó tương tự như thực sự là một chiếc bánh rán khổng lồ.

KS dep

Nằm trên Đại học Lake, Sheraton Huzhou có tất cả 321 phòng, 44 căn hộ và 39 biệt thự. Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng cho các doanh nhân giàu mới nổi ở Trung Quốc.

Sheraton Huzhou là một tác phẩm xuất sắc của thành phố Hồ Châu.
Một chiếc thuyền trên hồ Great Neck, phía xa là khách sạn siêu sang trọng, một ánh sáng lung linh bầu trời – nước mỗi khi đêm xuống.

thành phố Hồ Châu với lịch sử 2.300 năm tuổi với những ngôi đền cổ xưa đã được mệnh danh là “Thành phố của tơ lụa”. Nó cũng là một vùng đất sản xuất văn hóa của trà nổi tiếng ở Trung Quốc.

Khách sạn Sheraton Huzhou trong không gian sẽ là sang trọng nhất. Giá phòng là giá rẻ nhất đây 9 triệu đồng / đêm.
Sheraton Huzhou sảnh khách sạn được thắp sáng bởi 20.000 bóng đèn khéo léo sắp xếp để tạo thành một trần lượn sóng. Sàn nhà được lát bằng đá tự nhiên tốt nhất mua từ Afghanistan và Brazil.

Hành lang được thiết kế duyên dáng.
nhà hàng sang trọng, phục vụ các món ăn hiện đại cả truyền thống Trung Quốc. thực đơn đa dạng đáp ứng được thị hiếu của Thiên Chúa đến từ khắp nơi trên thế giới.
Vào những ngày mưa, khách có thể dùng bữa tại sảnh ngoài trời, nhìn thẳng vào các hồ lớn.
Trăng nhà hàng phục vụ các món ăn Trung Quốc và đặc sản Hồ Châu.

Các tòa nhà được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Trung Quốc. Trên mặt đất, xây dựng hình móng ngựa nhưng trong lòng đất, các tòa nhà thực tế được kết nối với nhau bởi hai tầng hầm.

Khách sạn có 3 nhà hàng với các món ăn 3 đáp ứng thị hiếu đa dạng của du khách trong nước và quốc tế.

Khi xây dựng khách sạn này, nơi mà khách hàng đối với Sheraton Huzhou, chủ yếu là các doanh nhân. Vì vậy, khách sạn có 16 phòng hội nghị để đáp ứng các yêu cầu đa dạng từ các cuộc họp lớn đến các cuộc họp riêng.

xem thêm:Top những khách sạn giá rẻ ở Côn Minh bạn nên đến