Choáng ngợp với khách sạn 70 tầng dát vàng

dat vang

Trong làng vào loại của Trung Quốc giàu nhất có một khách sạn siêu khủng lên đến 70 tầng. Điều đặc biệt là nhiều khu vực của khách sạn được dát vàng và du khách có thể tham quan bằng trực thăng.

Làng Hoa Tây – làng giàu nhất Trung Quốc đã chi 3 tỷ nhân dân tệ (4.000 tỷ đồng) để xây dựng khách sạn cao cấp gọi là Hotel 328m dài Xi International.
Với chiều cao 328m trung tâm tương đương thương mại quốc tế ở Bắc Kinh cao nhất 3, Long Hi với 74 tầng cũng là một trong những khách sạn cao nhất của Trung Quốc. Bên cạnh đó, khách sạn này được trang trí với nội thất xa hoa. Ngày 61 tầng, với một vườn hoa nở và hồ bơi lớn trên bầu trời. Một bức tượng con trâu làm bằng vàng nguyên chất có giá trị từ 300 triệu nhân dân tệ, được đặt tại tầng 60 của khách sạn.

dat vang
Khách sạn này, với hồ bơi và mua sắm trên 2,000m2 trên tầng 2 của tòa nhà. Trong khu vực tiếp tân, dát vàng ở khắp mọi nơi tạo ra một ngạc nhiên sang trọng. Kinh phí xây dựng của khách sạn đến từ sự đóng góp của người dân trong làng, mỗi hộ 10 triệu nhân dân tệ (khoảng 40 tỷ USD).
Khách sạn này nằm trên các nhà hàng Trung Quốc cao nhất. Tòa nhà là một biểu tượng của sự giàu có ở phương Tây Mỹ. du lịch trung quốc
Một trong những phòng sang trọng nhất trong thị trấn
Làng Hoa Tây được thành lập vào năm 1961. Cựu Bộ trưởng Nhân Ngô Bảo Village là một trong những người phạm các phép biến đổi làng từ một khu vực nông thôn nghèo trở thành một cộng đồng dân cư hiện đại.

Hiện tại Làng Hoa Tây có khoảng 2.000 cư dân, đó là khoảng 20 344 cùng với lao động nhập cư và 28 240 cư dân của ngôi làng lân cận. Làng Hoa Tây có các công ty đa ngành nghề riêng của mình được liệt kê trên giá trị thị trường chứng khoán của khoảng 6,5 tỷ euro.

xem thêm:Dừng chân tại khách sạn gấu trúc ở Trung Quốc