Vẻ đẹp Nam Kinh – Trung Quốc

nam kinh

Những kiến ​​trúc trang nhã, thanh lịch và cổ kính của thành phố Nam Kinh, một cựu thủ đô của bốn lớn của Trung Quốc, được lưu trong các bức ảnh của các nhiếp ảnh gia Tôn Lâm.Nhiếp ảnh gia Sun Chen, 50 tuổi, đã sinh ra và lớn lên ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô. du lịch trung quốc 30/4

nam kinh

Nhiếp ảnh gia Sun Chen, 50 tuổi, đã sinh ra và lớn lên ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô. Từ khoảng 10 năm trước đây, ông đã ghi lại hình ảnh như là một phần của thành phố Nam Kinh có nguy cơ bị biến đổi và thay thế bởi các tòa nhà cao tầng. Trong ảnh là con đường Jimingsi trong nở rộ mùa hoa anh đào vào tháng ba và kéo dài khoảng 3-4 ngày.

Một trong những nơi tốt nhất là xem hoa anh đào ngôi đền được xây dựng Cộng hòa Jiming.

Những người sống ở Nam Kinh như tôi, gần như bị mê hoặc bởi chủ nghĩa lãng mạn cũ

“Những người này sống ở Nam Kinh như tôi, gần như bị mê hoặc bởi chủ nghĩa lãng mạn cũ”, Sun nói. “Chúng tôi yêu bình minh và hoàng hôn thời điểm, đặc sản thưởng thức lịch sử và những câu chuyện của thành phố này.”

vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng của Đại học Nam Kinh với kiến ​​trúc pha trộn Đông và Tây.

vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng của Đại học Nam Kinh với kiến ​​trúc pha trộn Đông và Tây. “Ở đây mỗi mùa có một vẻ đẹp riêng, nhưng tôi muốn nhiều nhất là mùa thu, khi lá rơi đầy sân trường”, Sun nói.

Xem thêm: Trung Quốc Tours giá rẻ

kiến trúc Pre-1949 là điểm nhấn của Nam Kinh, một đặc điểm không thể nhầm lẫn với bất kỳ thành phố nào khác.

kiến trúc Pre-1949 là điểm nhấn của Nam Kinh, một đặc điểm mà không thể trộn lẫn với bất kỳ thành phố nào khác.

Nam Kinh – Nó đã chứng kiến ​​nhiều thăng trầm trong lịch sử của Trung Quốc, nơi có nhiều nhà lãnh đạo Trung Quốc trong quá khứ được lựa chọn để làm việc.

Biệt thự với kiến ​​trúc riêng biệt đã được xây dựng từ năm 1300. Nó đã chứng kiến ​​nhiều thăng trầm trong lịch sử của Trung Quốc, nơi có nhiều nhà lãnh đạo Trung Quốc trong quá khứ được lựa chọn để làm việc.

Trước khi tốc độ chóng mặt của sự phát triển của thành phố Nam Kinh

Trước khi tốc độ chóng mặt của sự phát triển của thành phố, các truyền thống lãng quên và kiến ​​trúc cổ cũng biến mất, chỉ để lại một số lượng nhỏ của tòa nhà được giữ lại ở phía nam, nơi mà Sun đã được sinh ra và lớn lên. “Hầu hết các gia đình ở khu vực này biết nhau, nói ngôn ngữ và biết các tiêu chuẩn địa phương những câu chuyện cổ xưa nhất. Về phía nam là gốc rễ của tất cả Nam Kinh”, Sun nói.

Ming tường thành phố – có thể dẫn đến tầm nhìn bao quát toàn thành phố.

xem thêm:Ghé thăm Hoàng Sơn – cảnh quan hùng vĩ