Tour du lịch Trung Quốc 7 ngày thú vị

thuong mai

Ngày 1: TP. THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – BẮC KINH (Ăn trưa, tối)

Trưởng đoàn hẹn đón Quý khách tại cửa khẩu tại sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay đi Bắc Kinh. Ăn sáng trên máy bay nhẹ hơn. Đến Bắc Kinh, xe và hướng dẫn viên địa phương sẽ đón đoàn đi ăn trưa. Buổi chiều, quý khách tham quan Tử Cấm Thành – cung điện của triều đại nhà Minh từ giữa đến cuối nhà Thanh Trung Quốc, có diện tích 720.000 m2 và 8886 bao gồm cung cấp 800 phòng, một trang web di sản thế giới UNESCO, tham quan Quảng trường Thiên An Môn – quảng trường lớn nhất thế giới, có thể chứa 1 triệu người tại một thời điểm. . Sau đó, bạn truy cập vào thời gian mua sắm tại Phòng Đông hươu Môn – tìm hiểu về Mỹ nghỉ hưu, một tinh thần vui vẻ để mang lại may mắn cho người Trung Quốc Thưởng thức các buổi biểu diễn xiếc độc đáo. Ăn tối với Bắc Kinh nướng vịt nổi tiếng và trở về khách sạn nghỉ ngơi. Nhận phòng tại khách sạn tiêu chuẩn 3 sao.

Ngày 2: BẮC KINH (Ăn ba bữa)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách tham quan Vạn Lý Trường Thành – một trong những kỳ quan của thế giới, là một cấu trúc nhân tạo với mục đích phục vụ thế giới có một không hai của quân đội. Quý khách tiếp tục tham quan Lăng mộ nhà Minh – một phức tạp của 13 ngôi mộ của vua nhà Minh (1368-1644), được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 2003. Sau đó, bạn truy cập các cửa hàng và nhà thuốc bằng đá cẩm thạch Bắc Kinh Tong Ren Tang nổi tiếng. Sau bữa tối, quý khách tự do mua sắm tại Vương Phủ Tỉnh. Trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 3: BẮC KINH – THƯỢNG HẢI (Ăn ba bữa)

thuong mai

Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách tham quan cửa hàng ngọc trai, hãy truy cập Yiheyuan – cựu rút lui của hoàng gia, có kiến ​​trúc độc đáo với hồ Trung Quốc khác biệt, vườn hoa, cây liễu ven hồ quyến rũ thơ mộng, di sản thế giới của UNESCO. Sau bữa tối, Quý khách khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay đi Thượng Hải. Đến nơi, Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 4: THƯỢNG HẢI (Ăn ba bữa)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, tham quan Chùa Phật Ngọc, tham quan dao cửa hàng, Tháp Oriental Pearl TV – với độ cao 468 m, đây là tháp truyền hình cao nhất ở châu Á và tháp thứ 3 truyền hình cao nhất thế giới (không bao gồm vé lên tháp ), các tham quan Bến Thượng Hải. Sau đó, bạn có thể tự do mua sắm tại phố Nam Kinh. Ăn tối tại nhà hàng địa phương và trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 5: THƯỢNG HẢI – TÔ CHÂU (Ăn ba bữa)

Sau khi ăn sáng, quý khách khởi hành Tô Châu bằng xe máy lạnh. du lịch trung quốc Quý khách tham quan Hàn Sơn Tự – một trong những ngôi chùa cổ của Trung Quốc với các bức bích họa nổi tiếng “Hàn Sơn – Đắc Thập Giá” được khắc trên đá của họa sĩ Thanh. Tiếp tục tham quan Leo Lâm – Tuyệt vời kiến ​​trúc Forest Park Tô Châu, là một trong 4 lâm Tô Châu đẹp nhất. Trong Leo Lâm, người xây dựng nhiều hang động nhân tạo là ma thuật giống như mê cung. Sau đó, bạn truy cập Tô Châu Silk nổi tiếng của nhà máy, cửa hàng điện tử sa ấm. Ăn tối và khách sạn nhận phòng tiêu chuẩn 3 sao.

Ngày 6: Tô Châu – Vô Tích – Hàng Châu (Ăn ba bữa)

Sau khi ăn sáng, xe đưa Quý khách đến Vô Tích, tham quan Tam Quốc Studios – nơi tái hiện lại hình ảnh thời kỳ Trung Quốc Tam Quốc với những ngôi nhà, cung điện, đền đài, tàu chiến …, ở đây, bạn cũng khách dịp lãng mạn danh lam thắng cảnh Thái Hồ. Tiếp tục khởi hành đi Hàng Châu. Đến Hàng Châu, bạn ngồi thuyền tham quan Tây Hồ – thắng cảnh nổi tiếng nhất ở Hàng Châu. Sau khi ăn trưa, tiếp tục tham quan Đền Nhạc Phi – nơi thờ vị anh hùng của dân tộc Nam Tống. Sau đó, Quý khách tham quan Vườn Trà và tôi đã có thể thưởng thức danh sách trà hoàng gia. Ăn tối và nghỉ đêm tại một khách sạn 3 sao.

Ngày 7: HÀNG CHÂU – BẮC KINH – HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

Ăn sáng tại khách sạn, quý khách tự do cho đến khi thời gian để làm thủ tục đáp chuyến bay đến Bắc Kinh. sân bay Bắc Kinh, bạn tiếp tục đáp chuyến bay về TP.HCM. Hồ Chí Minh. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, tour du lịch kết thúc. Trưởng đoàn chia tay và chào tạm biệt với bạn.

Xem thêm:Ngắm tuyết rơi ở núi Võ Đang