Những nơi ngắm tuyết tuyệt đẹp ở Trung Quốc

cuu trai

Một tour du lịch Trung Quốc mang đến cho 10 “thiên đường trên trái đất” mà theo truyền thống đã luôn tưởng tượng.

Đối với Trung Quốc những hình ảnh đẹp nhất của tuyết không gửi một lượng tuyết rơi rất lớn trong mùa đông, nhưng thời điểm này của tuyết vào cuối mùa thu. Khoảnh khắc mà hầu hết mọi người vỗ loại, bông tuyết rơi nhẹ nhàng, đậu trên vai, trên tóc nổi mình không thể quên nổi.

Trung Quốc có bốn mùa trong năm, mỗi mùa lại có kịch bản riêng của mình. Nhưng khi mùa đông, bạn không nên bỏ qua những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc nhất khi xem tuyết rơi. Khi Trung Quốc sẽ là thiếu sót nếu tôi không biết tuyết là gì. Và du khách có thể thu thập tuyết tình yêu cần được yêu thương.

1. Lâm Chí, Tây Tạng

Hãy đến với Lin Chi, Tây Tạng vào cuối của bộ sưu tập, các du khách mùa đông đầu tiên sẽ được đắm mình trong một quả bí ngô tự nhiên tuyệt vời. Hoặc như một bầu trời xanh, mây trắng trôi lỗ, rừng xanh tươi đầy màu sắc, có núi rừng, với dòng sông … giống như thiên đường trên trái đất. Lâm Chí xuất hiện trong hình ảnh của người du lịch mang lại tốt ở tim, là một thế giới cổ tích, nơi mà mọi người đều muốn có được mất.

2. Mai Li núi Tuyết

Mai Ly aka Snow Mountain Meili Xue Shan là một dãy núi ở vùng dân Tây Tạng khu tự trị đối phương Khánh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Các đỉnh núi cao nhất của dãy núi là 6740 mét đỉnh cao Kawagebo, nhưng không ai đã leo lên trên.

>>> Thị trấn ma lớn nhất thế giới ở Trung Quốc

Meili Xue Shan là một cuộc hành hương của người dân địa phương và là điểm leo núi hấp dẫn. Kawagebo là ngọn núi cao nhất ở Vân Nam. Ngọn núi này nằm tại khu vực Khâm Đức, trên biên giới với Tây Tạng, và gần biên giới với Myanmar, gần Quốc lộ 214, với các dân tộc Tây Tạng tự trị địch Châu Khánh.

cuu trai
3. Jiuzhaigou

Jiuzhaigou được coi là một “thiên đường trên trái đất, nơi” ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Nó thu hút khách du lịch cả bốn mùa. Tại thời điểm này, bạn có thể chiêm ngưỡng hồ nước xinh đẹp, nơi có rất ít. Chúng ta có thể nói rằng 108 hồ ở Jiuzhaigou là 108 gương đất với cảnh quan nguyên sơ, hấp dẫn. Đây cũng là lý do tại sao nơi này luôn luôn là nơi thu hút khách du lịch từ nhiều nơi.

Khi mùa đông đến, tuyết bám cành cây cỏ ngon ở đây tạo thành hình ảnh đẹp. Thác nước, rừng lá đỏ làm cho một Jiuzhaigou đẹp.

4. Tianshan

Tianshan có nghĩa là “núi của Mặt trời”, là một dãy núi nằm ở Trung Á, phía bắc và phía tây của sa mạc Taklamakan ở khu vực biên giới của Kazakhstan, Kyrgyzstan và người dân tộc Duy Ngô Nhĩ Tân Cương tự trị Tân ở Tây Bắc Trung Quốc. Về phía nam nó kết nối đến vùng núi Pamir.

Khi mùa đông đến Tianshan cao điểm sẽ là phù hợp nhất để xem tuyết, ông đã ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời tôi. Winter Tianshan sẽ nhắc nhở chúng ta về những kỷ vật điện ảnh nổi tiếng “shang de lai ke Bingshan” (Du khách đến thăm khu vực có tuyết).

5. Hồ Kanasi

Kanas Lake nằm ở vùng núi A Thai greek, phía bắc Tân Cương, Trung Quốc. Và ‘nổi tiếng với các hệ sinh thái tự nhiên được hình thành bởi xinh đẹp, hồ, sông, sông băng, rừng và đồng cỏ, trong đó quan trọng nhất là các hồ Kanas.

Kanas Hồ bắt nguồn từ sông Kanas ở vùng núi A Thai Hy Lạp, nằm ở độ cao 1375m so với mực nước biển với diện tích 45,73 kilômét vuông. Với chiều dài 125 km và có hình dáng như một hạt đậu dài, Kanas Hồ được bao quanh bởi các dãy núi và rừng nét hoang sơ của dòng sông trước khi chảy vào thành phố Burqin Irtysh.
Đi du lịch mùa đông Kanasi là thú vị, ngoài vẻ đẹp hoang dã khi tuyết Kanasi sống lại.

Xem thêm: kinh nghiem du lich Trung Quoc