Những nơi chiêm ngưỡng cảnh vật đẹp nhất ở Hong Kong

   Ngoài mua sắm, Hong Kong (Trung Quốc) còn không hề ít địa điểm lý thú đang chờ bạn tìm hiểu và khám phá như cầu Thanh Mã, đảo Nam Nha hay đường mòn Long Tích.

Đến Đặc khu hành chính Hong Kong (Trung Hoa), một trong những điều bạn tuyệt đối đừng quên là đi dạo tại bến cảng Victoria vào buổi tối. Những khung cảnh Hong Kong lung linh về đêm chủ yếu chụp từ nơi này. Điểm đặc sắc nhất ở đây là chương trình Bản giao hưởng Ánh sáng (Symphony of Lights), diễn ra vào tầm 20h và kéo dài khoảng 13 phút. Ảnh: Rex Chan.

 

Núi Thái Bình (hay còn gọi là Victoria Peak hoặc The Peak) là ngọn núi cao nhất ở đảo Hong Kong. Với độ cao 552 m, ngọn núi này có giá trị bất động sản đắt nhất thế giới và là nhà của tương đối nhiều gia đình giàu có. Từ đỉnh núi, du khách có thể ngắm nhìn trung tâm Hong Kong, bến cảng và các đảo xung quanh. Ảnh: @Mike Slean.

Tham khảo: tour mùa thu của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Đường mòn Long Tích là trong số những cung trekking đẹp và nổi tiếng nhất Hong Kong. Đoạn đường dài 8,5 km sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Đứng trên đỉnh Thạch Áo cao 284 m, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh vật quan tuyệt đẹp của các hòn đảo ngoài khơi, biển xanh bất tận. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm hải sản tại làng Thạch Áo hoặc vịnh Đại Lãng. Ảnh: AspirantSG.

 

Đảo Nam Nha hay nói một cách khác là Bác Liêu Châu, là hòn đảo lớn thứ 3 tại Hong Kong. đa phần cư dân trên đảo đều theo nghề biển. Nơi đây cách trung tâm thành phố khá xa nên không có nhiều du khách ghé thăm. Ảnh: Expat Living Hong Kong.

 

Xem thêm: tour du lich Hongkong tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.