Những kỳ quan Phật ngủ tuyệt đẹp ở Trung Quốc

vẻ đẹp tự nhiên “Phật nằm” thật sống động có rất nhiều ở Trung Quốc. Dưới đây là 10 cảnh như vậy:

1.Phật ngậm chu sa ở Tinh Hồ, Thiệu Khánh

chu sa

Với chiều dài khoảng 1 km, kết cấu đá “Phật ngủ” được hình thành bởi một dốc núi và một đỉnh đồi, trong hình dạng của một vị Phật bên bờ hồ nằm ngửa Andromeda, người đứng đầu Bắc, chân Nam. Từ một khoảng cách, cảnh tạo ra một hình ảnh Đức Phật đã nói dối với mắt, lông mày, mũi, miệng, cằm, và bún là rất rõ ràng. Điều kỳ lạ là cứ vào giữa tháng Ba và tháng Chín hàng năm, trước và sau khi mùa xuân phân và thu phân, vào lúc hoàng hôn khoảng 6 giờ, với mặt trời lặn để làm nổi bật những điều kỳ diệu của “Phật tựa chu Sipunculus”.

Trước khi Thu phân hơn là thời gian tốt nhất để quan sát tự hỏi này.

Khi “chu sa rơi vào miệng Phật” cũng được bao phủ khắp không gian tại một màu vàng giống như chiếu quang rực rỡ Phật ở khắp mọi nơi. Người ta nói, người đã chứng kiến ​​cảnh đó với Đức Phật, trong khi đứng ở xa xa về phía Phật sẽ giúp cầu Phúc cơ thể khỏe mạnh, tuổi thọ tăng, hạnh phúc viên mãn.

Đức Phật nhìn thấy vào mùa thu, từ thứ Hai sau hơn Bạch tiết lộ cho thứ Bảy trước Thu phân, ngày hôm sau mặt trời di chuyển xuống phía Nam xuống đến thời gian khác nhau, theo đó các quan sát viên cũng di chuyển về phía bắc khoảng 6 mét, thời gian quan sát là 7 ngày.

Ngả thời gian Đức Phật tiếp xúc với ánh nắng mặt trời được trang trí với những cảnh ngư dân đánh bắt cá trên hồ là những khoảnh khắc đẹp và yên bình.du lịch trung quốc 30/4

Khi mặt trời xuống là khi ngư dân chèo thuyền trở lại, để lại hồ để thu thập một cách nhẹ nhàng gió, trắng cẩu bay, đưa Phật là đi ngủ.

2. “ngủ Phật” trong núi Guanyin

Đây là một đường cao tốc Ông tự hỏi huyện Đức Phật Phật Gang, Thành phố Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông. là Guanyin Mountain nổi tiếng núi Phật giáo, ngọn núi phía sau ngôi đền mạch Vương Sơn; rời mắt khỏi đền thờ có thể được nhìn thấy như những ngọn núi Phật Bà Quan Âm Bồ Tát Quán Thế Âm nằm. Cho đến bây giờ, đây vẫn là một hình thức của bức tượng tự nhiên Guan Yin là lớn nhất thế giới.

3. “ngủ Phật” ở đảo Hồ Lô Bà Wang Kỷ

Nằm ở phía bên trái của Quận Hell Nguyên và phía bắc tỉnh Tứ Xuyên tỉnh Vân Nam Ninh Lăng. Hồ Lô Cô là ranh giới giữa hai tỉnh. Cảnh “” Sleeping Buddha “” được hình thành bởi sự kết hợp của một bán đảo trong hồ, và quả bóng vào nước trong hồ này. Phong cảnh của đảo với cây, hoa, và do đó những ngọn núi, kết hợp với hình ảnh dưới nước tạo thành bức tranh ngược “Sleeping Buddha” với một nửa trên núi, nửa dưới được nhìn đất nước vô cùng tuyệt vời. Cảnh khiến người xem không khỏi ngạc nhiên về sự kỳ diệu của thiên nhiên.

4. “ngủ Phật” ở núi Chín Hoa

Tự nhiên “Phật nằm” nằm trên cảnh quan phát thanh Mỹ, núi Chín Kỳ, Thành phố Trì Châu, tỉnh An Huy. Phần đầu tiên là gối đầu Thiên Đại dân, từ trán xuống mắt nhỏ được hình thành bởi United Radio, từ mũi vào gáy của các đài phát thanh lớn của Nhà nước; tổng chiều dài từ trán xuống gáy là một trăm mét; bức tranh thiên nhiên “Sleeping Buddha” trông giống như thật.

Nghe nói cảnh này bởi vì ông là người Đức, chủ tịch của núi Chín Hoa Phật giáo phát hiện Tháng ba 9/1999. Nó được quan sát thấy rằng cùng một phù thủy của Đức, trình bày các nữ tu người Pháp cho rằng cơ thể đáng kính của Đức của trường, nên chọn một ngày mà nhiều con để thờ phượng.

5. “ngủ Phật” Security

“Sleeping Buddha” Security (còn được gọi là “Phật đang ngủ” núi Trường Bạch), nằm gần ngôi làng Bảo An, thị trấn Hy Lạp Pháp, thành phố khu vực hành chính Jiaohe Cát Lâm. Nó có hình dạng núi như Hải Thanh đã “ngủ Phật” căng rất lớn

“Sleeping Buddha” đã bắt đầu ở chân Tây Bắc, Đông Nam, giữa trời và đất trông giống như thật. Năm 1993, kỳ quan thiên nhiên này được xếp vào một trong 12 kỳ quan của Trung Quốc.

6. “Sleeping Buddha” núi Hà Lan

núi Hà Lan nằm trên biên giới của Mông Cổ và tủ Ninh Hạ, bức tranh nằm ở chân núi phía đông, chụp ảnh những địa điểm đẹp nhất trong các cột mốc biên giới dọc theo đường cao tốc thuộc làng Kim Sơn.

“Sleeping Buddha” mặt núi Hà Lan nâng lên bầu trời, nhô lông mày, mũi thẳng, nhìn cả hai vừa nhẹ nhàng sinh động.

7. “ngủ Phật” núi Đông

“Sleeping Buddha” Đông Sơn, còn gọi là “Phật đang ngủ” đóng cửa, nằm ở Thê Đài Loan đầu, chân phía đông của núi Nga Mi, thành phố Đông Sơn, tỉnh Tứ Xuyên. Đây là giao điểm của ba con sông (sông Dan Thanh sông Y, Dadu River). Bức tranh có chiều dài khoảng 4.000 mét. Người đứng đầu, thân và chân núi O Bạn Quan, Lạng Nhậm Văn và các hình thức Đông; “Sleeping Buddha” với chân tay hoàn chỉnh, hình dạng bình thường, nằm ở các con sông núi và cố ý Thanh Y, đau ở bầu trời.

8. “ngủ Phật” Đội Hoàng

Hoàng được coi là “thủ đô của Đức Phật”, bởi vì nó không chỉ là danh lam thắng cảnh mà còn vì Phật giáo “Đức Phật đang ngủ” của thiên nhiên tạo thành đội bờ sông Hoàng Hà.

Trong mùa hè tháng tám thời tiết nóng, khí nóng tăng vào cảnh sa mạc Gobi đốt hiện trong chuyển đổi lơ lửng khói, trong đó đặc trưng hình ảnh của thiên nhiên “Phật ngủ” như hình ảnh cao quý tinh thần quyến rũ. Quang cảnh càng có nhiều người xem và muốn thực hành lễ Phật giáo thiêng liêng.

9. “Sleeping Buddha” Thập Lý

nơi nổi tiếng này là một ngọn núi khoảng 1 km đến thị trấn phía đông nam của Quan Trí Lực, và Đông Bắc của huyện Lâm Đàm, dân tộc quận Tây Tạng tự trị của Trung Quốc, tỉnh Cam Túc; khối núi dài khoảng 10 dặm, nếu bạn nhìn về phía Đông và Tây sẽ thấy hình ảnh Đức Phật khổng lồ. Bức tượng Phật ngồi đông, đầu phía tây, nằm ngửa; phần gần đỉnh núi với độ cao 400 mét. Bởi vì trông chung quân sự tương tự giáp mũ để mọi người còn được gọi là “tướng quân Sky”.

Tượng Phật ngồi với cơ thể vạm vỡ, bức tường phòng thủ lôi cuốn; khuôn mặt, mũi, cằm, thậm chí râu nổi bật rõ ràng và sống động như thật.

10. “Sleeping Buddha” Bính Biên

Tượng “Phật nằm” binh biến khổng lồ của dân tộc nổi dậy Quận Tây Tạng tự trị, nằm ở tỉnh Vân Nam, Đông Nam Á Hồng Hà. Hình ảnh “Phật ngủ” trông ngoạn mục, với giác quan giống như thật, là kết quả cực kỳ xinh đẹp.

xem thêm:Những cảnh đẹp không thể bỏ lỡ ở Trung Quốc