Những điểm tham quan lý tưởng ở Trung Quốc

ao thu

Đất nước văn hóa thiêng liêng của Trung Quốc kéo dài 5.000 năm lịch sử có lẽ không quá xa lạ đối với khách du lịch từ khắp mọi nơi. Chúng tôi cũng đã được biết đến là túi nhỏ với Trung Quốc trong các bộ phim kiếm hiệp lịch sử và sau này là những cuốn truyện tranh nổi tiếng. Trong bài viết này, bạn sẽ Mytour đi 5 thành phố xinh đẹp với nổi tiếng hành trình nhà hát Trung Quốc kéo dài 1 tuần.

ao thu

1. VI VU 2 NGÀY TRÊN BẮC KINH nhộn nhịp cổ hỗn hợp

Ngày đầu tiên của hành trình, sau khi đến sân bay ở Bắc Kinh, Trung Quốc; du khách nên ghé thăm một địa điểm nổi tiếng trong trung tâm thành phố tại Trung tâm Nghệ thuật biểu diễn quốc gia Trung Quốc còn được gọi là Nhà hát lớn khum khum thiết kế như một quả trứng hình ngang. Những tín đồ của môn thể thao hấp dẫn có lẽ sẽ không thể bỏ qua Tổ chim Sân vận động (Sân vận động Tổ Chim của) – địa điểm đăng cai thế vận hội mùa hè 2008 “chim Yến” là tên gọi khác của sân vận động quốc gia Bắc Kinh với sức chứa gần 100.000 người.

 

Nếu bạn là một người yêu sách hoặc mê mẩn trước kiến ​​trúc hiện đại, cố gắng truy cập vào Thư viện Quốc gia của Trung Quốc được đặt tại thủ đô Bắc Kinh. Đây là thư viện lớn nhất ở châu Á với hơn 23 triệu cuốn sách cho tất cả các loại. Từ Tổ Chim sân vận động di chuyển vào Thư viện Quốc gia trên 10km. Cũng đừng quên thưởng thức ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng với các món ngon của nó ngon như kẹo bầu – một trong những Trung Quốc 10 tốt nhất nguồn gốc thức ăn đường phố, hay những trải nghiệm kỳ lạ với ăn đậu phụ thối, đền vịt quay Bắc Kinh Longfu tại gian hàng, nhà hàng Guangqumen, nhà hàng Xiaochang Chen, …

Hôm thứ Hai ở đất Bắc Kinh, mất hoàn toàn linh hoạt và sự háo hức để chinh phục con đường đến Vạn hơn 2000 năm tuổi 8000km. Người Trung Quốc đã nổi tiếng một câu nói này: “Nếu bạn không đi đến Vạn Lý không phải là một người đàn ông thực sự.” Bên cạnh đó nhằm bảo vệ những kẻ xâm lược vào Trung Quốc trong thời cổ đại, nó cũng được xem như là một bức tường ranh giới ngăn cách lãnh thổ của Trung Quốc với các nước láng giềng. Di sản văn hóa thế giới của UNESCO vào năm 1987, nơi đây thực sự là điểm đến xứng đáng để đi du lịch hi Bắc Kinh.

 

Vào ngày thứ ba, nếu các tín đồ của kiếm thuật phim cổ trang, sau đó bạn sẽ được thưởng thức quý khách đến thăm Tử Cấm Thành, còn được gọi là Cung điện và sự cố Thiên An Môn. Với phong cách kiến ​​trúc cổ đại được nguyên vẹn vẻ thiết kế từ quá khứ phong kiến, để có cùng, du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy nơi ở của các đời Vua Minh hoàng đế từ thời nhà Thanh đến cuối cuộc đời với hơn 8860 800 cung cấp cùng một phòng.

 

Khu Tử Cấm nằm ở hướng nam của Quảng trường Thiên An Môn, hay nói cách khác, Quảng trường Thiên An Môn là lối vào cửa chính dẫn đến tình trạng co thắt. Tại cửa ở giữa hình ảnh của Chủ tịch Mao Trạch Đông, hai bên có các biểu ngữ treo và cờ Trung Quốc. Quảng trường Thiên An Môn là cảnh của nhiều sự kiện chính trị, chứng kiến ​​lịch sử của dân tộc Trung Hoa.

 

2. Đi bộ ĐẤT NGÀY 4 THƯỢNG HẢI

So với Bắc Kinh, thủ đô của Thượng Hải là thêm một chút đông đúc và nhộn nhịp, vì nó là thành phố đông dân nhất ở Trung Quốc. Mặc vẻ đẹp pha trộn hài hòa giữa nét cổ xưa với những người phụ nữ cùng mặc sườn xám cửa hàng nhỏ ven đường cùng vẻ đẹp hiện đại xá của tòa nhà “chọc trời”, phân khúc lấp lánh mỗi cầu vượt khi đêm xuống.

 

Có thể nói, các điểm đến du lịch tàu biển của Trung Quốc không thể bỏ qua để trải nghiệm Thượng Hải tàu cao tốc Maglev, du lịch trung quốc 30/4 thăm Thượng Hải bảo tàng, một đi bộ trong công viên rải rác Renaissance hoặc chỉ đơn giản là đối phó nhấp nháy “đóng gói” Thượng Hải trong khung. Ngoài ra, du khách có thể đi dạo và mua sắm tại “thiên đường” đồ cổ và đồ lưu niệm đặc trưng mang tên Dong Tai Trung Quốc. Nếu Appetite nhộn nhịp phấn khích, Trời Mới và chuyến viếng thăm Trái Đất – tập hợp nhiều nơi câu lạc bộ bar, quán cà phê và cửa hàng, trung tâm mua sắm.

 

3. Mất mình trong Hemu – CHINA làng đẹp nhất

Nằm ở phía bắc của tỉnh Tân Cương, làng Hemu được bình chọn là một trong những đẹp nhất làng cổ 6 dân tộc Trung Hoa. Vì vậy, sau 4 ngày đi du lịch ở Bắc Kinh và Thượng Hải, ngày thứ 5 của chuyến đi là một thời điểm tốt để thưởng thức trong những gì tốt nhất của thiên nhiên tươi trong làng Hemu. Gần khu vực làng có bảo tồn thiên nhiên Kanas nằm dưới chân một Thái Hy Lạp, phía bắc Tân Cương. Kanas ở nghĩa Mông Cổ vừa xinh đẹp và bí ẩn, nếu đi du lịch vào mùa thu, bạn sẽ trở nên áp đảo hơn bởi vẻ đẹp đầy màu sắc ở đây.

 

4. THỰC PHẨM PARADISE Tứ Xuyên

Đề cập đến Tứ Xuyên, có lẽ ấn tượng đầu tiên đi lên trong các khách du lịch từ khắp mọi nơi sẽ là một món ăn đa dạng và một hương vị cay phong phú và ngon, nổi tiếng nhất trong số đó có thể bao gồm Tứ Xuyên đậu phụ Xuyên, dê lẩu. Ngoài thực phẩm, du khách Tứ Xuyên vào ngày thứ 6 của cuộc hành trình cũng có thể ghé thăm Jiuzhaigou thú vị – nơi đầu tiên để được so sánh với cảnh giới thấp hơn của Trung Quốc. Quần áo có thể được hình thành từ trầm tích đá vôi thân thiện cảnh tình yêu tuổi trẻ, ở giữa hồ mang đôi mắt màu xanh mát.

 

5. ANIMAL THĂM QUẢNG CHÂU HOA CITY

Hai ngày cuối của chuyến đi du lịch Trung Quốc, Mytour mời bạn dừng lại ở Hoa Quảng Châu. Lý do cho tên này là vì Quảng Châu là thành phố hoa ẩn dụ, trong đó tập trung qua hàng ngàn bông hoa đẹp và quý giá. Là thủ phủ của tỉnh Quảng Đông ở miền nam Trung Quốc, Quảng Châu mang về lối sống tương đối bận rộn của mình, trong danh sách các thành phố du lịch hàng đầu của Trung Quốc, bên cạnh đó vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính từ hàng ngàn năm trước.

 

Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm Đài Tưởng Niệm Sun Yat-sen, Citic Plaza để mua sắm, làm vườn Bảo vệ Mang – vườn Bao Công, người đi bộ đường phố Bắc Kinh Lu – con đường cho người đi bộ lớn nhất tại Quảng Châu. Đặc biệt, ở trung tâm thành phố hoa này, xe máy không được phép phương tiện lưu thông, vì vậy du khách nên cân nhắc để lựa chọn giữa xe taxi, xe buýt và tàu điện ngầm. Ẩm thực ở đây là tương đối béo, dầu mỡ bởi chủ yếu là món xào, món ăn hỗn hợp.

 

Một kinh nghiệm tuần trong một đất nước rộng lớn của Trung Quốc có thể sẽ không đủ để du khách có thể chinh phục tất cả các danh lam thắng cảnh ở đây. Tuy nhiên, hy vọng rằng gợi ý Mytour gợi ý cho bạn như là một hướng dẫn hữu ích như là một tài liệu tham khảo cho các chuyến du ngoạn nước Trung Quốc vào cuối năm nay.

xem thêm:Vẻ đẹp Nam Kinh – Trung Quốc