Những điểm đến trung quốc đẹp như tranh vẽ

nam tầm

West Street là một thị trấn nhỏ ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc với hàng trăm cây cầu được xây dựng dưới hai triều đại nhà Minh và nhà Thanh, ngã tư Tây River Road để tạo ra một môi trường đẹp.

Để West Street, du khách cảm nhận được bầu không khí yên bình ở đây, đặc biệt là thuyền bên ngắm cảnh với kiến trúc cũ sẽ là một kinh nghiệm tuyệt vời.

2. Thị xã Đồng Lý

>>Điểm tham quan

Dong Li là một thị trấn nhỏ của điều trị Tô Châu với ngày trang trí đồ cổ hàng trăm năm. Vẻ đẹp sâu, hồ sâu với những ngôi nhà Tahui bóng tối của lịch sử cổ đại và kéo dài hàng trăm năm, thể hiện rõ độ dày của văn hóa Trung Hoa.

Điểm nổi bật thu hút khách du lịch tham quan Dong Li, kênh đào, cây cầu khắc, vườn hoa đầy màu sắc, nhẹ nhàng trôi tàu, người đàn ông đơn giản cùng những người sống cổ, tranh ôn hòa có đẹp, mềm mại, nhưng sâu.

Tham khảo 7N6D Tour Trung Quốc: Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu giảm giá tuyệt vời iVIVU.com
3. thị trấn lãng mạn Cổ Nguyệt Hà

nam tầm

Thành phố xinh đẹp cũ Nguyệt Hà Gia Hưng, chất béo của Trung Quốc cũ hòa bình. bức tường rêu, những ngôi nhà được xây dựng dọc theo cảnh sát sông, gỗ lưới bảng điều khiển … Tất cả đã xuất hiện cách yên tĩnh, sâu sắc và thơ mộng.

Vào buổi tối, những chiếc đèn lồng thắp sáng để tạo ra một môi trường đẹp. Các màu sắc của ánh sáng đúc bằng cách tạo ra một cái gì đó sông lấp lánh, huyền diệu, kỳ diệu tinh tế. Ở đây bạn sẽ tìm thấy những chiếc thuyền trôi dạt lỗ nhịp nhàng cùng khung cảnh thơ mộng, yên tĩnh.

4. Town Nam Tầm

Du ngoạn sông Li khi đi du lịch Quế Lâm

Nam Tầm trong tỉnh Chiết Giang – được biết đến bên của thương hiệu của Trung Quốc. Nam Range, người ta sẽ không ngạc nhiên nhìn từ vẻ đẹp thơ mộng cánh đồng xanh bất tận, dâu tằm, bồi lắng của dòng kênh Changhushen được gọi là “Rhine của phương Đông”.

5. Chu Trang

9 khía cạnh-tran-trung-Quoc-dep-nhu-sơn-chup-anh-lung-linh-iViVu-5

Chu Trang là một thành phố cổ ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Thị trấn này được xây dựng trên sông với nước tinh thể rõ ràng. Các con sông quanh năm, kênh, cây cầu đã thu hút du khách đến nơi này. Cuộc sống của những người Trang Chu duy trì vẻ đẹp cổ kính.

Hãy đi bộ trong khung cảnh ở hai bên lề đường, người dân tất cả các vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí và cảm thấy bình yên.

Quý 6. Phong Glass

9 khía cạnh-tran-trung-Quoc-dep-nhu-sơn-chup-anh-lung-linh-iViVu 6

Thưa Feng của Thượng Hải là một trong những thành phố cổ kết hợp cùng các sông với kiến trúc cũ với cách truyền thống của không gian sống cung cấp rất cổ xưa, yên bình. Những ngôi nhà được xây dựng dọc theo cảnh sát sông, cây cầu bắc qua sông kiến trúc nhà Nguyên ghi nhận rõ ràng.

Vào một đêm trăng tròn, các thị trấn cổ thắp sáng đèn lồng Phong Kính được đặt trong cùng một ánh sáng của tất cả các khung cửa để tạo ra dòng sông một bầu không khí lãng mạn, lấp lánh và kỳ diệu.

Town Chu Gia 7. ý nghĩa

9 khía cạnh-tran-trung-Quoc-dep-nhu-sơn-chup-anh-lung-linh-iViVu-7

thị trấn Chu Gia Giác ở ngoại ô Thượng Hải, là một trong những thị trấn yên tĩnh, lãng mạn với các kênh xanh tốt dọc theo cây cầu đá trên hình ảnh. Ngoài ra, nó cũng là chủ sở hữu thực sự của kiến trúc cổ với khoảng 10.000 ngôi nhà trong thời gian xây nhà Minh và nhà Thanh.

8. Old Town Town Ô tô

9 khía cạnh-tran-trung-Quoc-dep-nhu-sơn-chup-anh-lung-linh-iViVu-8

Một phong cách cũ, yên bình khi du khách đến thành phố cổ ở tỉnh Chiết Giang ở trán, Trung Quốc. Những ngôi nhà được xây dựng dọc theo sông gần cây cầu nối nhà hoặc trên cơ sở các điểm tham quan ấn tượng cũng gieo. Vào ban đêm, ánh sáng vàng từ nhà, dòng sông đúc bởi một phong cảnh bức ảnh màu.

9. thành phố cổ Phoenix

9 khía cạnh-tran-trung-Quoc-dep-nhu-sơn-chup-anh-lung-linh-iViVu-9

Phoenix là thành phố cổ được xây dựng dọc theo Đà Giang, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nơi này có một lịch sử hơn 1.000 năm và là một trong những di tích văn hóa ở đất nước xinh đẹp nhất Great Wall. Điều thú vị là ở thành phố cổ nổi tiếng truyền bá cho du lịch của nó cho đến nay, người dân tộc ở đây được nêu cũ giữ lại đặc điểm và hoạt động độc đáo của họ. Giữa buổi sáng yên tĩnh, chỉ là một tiếng vọng xa xôi của tiếng cười nói với cô ấy, là ngôn ngữ, bạn sẽ được thoải mái và thư giãn cảm thấy lạ.

Xem thêm:Du lịch Hàn Quốc