Những điểm đến cho các cặp đôi ở Hong Kong

hong kong

Những đề nghị sau đây được liệt kê Skyscanner sẽ giúp các cặp vợ chồng thưởng thức “tất cả các bạn cuộc sống” mà không chú ý đến đám đông như là ở Hồng Kông.
6 vị trí điểm tham quan ở Hồng Kông cho các cặp vợ chồng

1. Ngắm hoàng hôn ở đầu Sunset Đối với những cặp vợ chồng thích thể thao, hãy tận hưởng hoàng hôn tuyệt đẹp ở độ cao 869 m. Bạn cần phải chắc chắn rằng thời tiết sẽ thuận lợi trước khi thực hiện chuyến đi này. Nó sẽ mất trung bình khoảng ba giờ để đạt đến đỉnh và ba giờ để đi xuống, do đó cần có thời gian để lên kế hoạch một cách hợp lý để tận hưởng đầy đủ các vẻ đẹp của hoàng hôn.
hong kong
2. Buổi chiều thư giãn tại Jordan Valley Park du lịch Trung Quốc: Đôi khi, những điều tốt nhất của cuộc sống hoàn toàn miễn phí. Hãy dành một buổi chiều tại Jordan Valley Park để tận hưởng ánh nắng mặt trời vô tận với nhau là một ý tưởng hoàn hảo cho hai bạn. Mang theo một giỏ picnic, ngồi trên đồi cỏ, kể cho nhau thời thơ ấu của những câu chuyện khác và các kế hoạch cho tương lai. Đây cũng là nơi lý tưởng để thả diều, chắc chắn là một kinh nghiệm đáng nhớ cho hai bạn.

3. Thưởng thức sự sang trọng độc đáo của Ý tại Tosca: Tosca nhà hàng tại The Ritz-Carlton, Hong Kong với phong cách sang trọng kiến ​​trúc La Mã, có trần nhà cao, đèn chùm lớn và đài phun nước. Ở đây, bạn sẽ được thưởng thức những bữa tiệc độc đáo của Ý và nhìn vào đường chân trời đẹp của thành phố. Các tín đồ của món mì sẽ không thể bỏ qua một thực đơn đặc biệt.
4. Chèo thuyền du ngoạn cảnh quan: Chắc chắn, mọi người đều biết đến Disneyland – nơi hẹn hò tuyệt vời cho trẻ em và người lớn. Nhưng ít ai biết đây là nơi lý tưởng để dành một buổi chiều cùng nhau trên hồ Inspiration cạnh Disneyland. Một khung cảnh yên bình với một hồ nước xinh đẹp, cặp đôi này sẽ có cơ hội để thưởng thức một bữa ăn ngoài trời trên bãi cỏ hoặc chèo thuyền trên hồ nhàn nhã.

5. Thưởng thức một thức uống từ trên cao: Nằm ở Tsim Sha Tsui, chỉ sau khi khách sạn cực kỳ sang trọng bán đảo, mà là một trung tâm mua sắm 31 tầng gọi là iSquare. Tầng 30, nơi bạn có thể thưởng thức cocktail ngon và các món ăn đẳng cấp thế giới. Bạn nên cố gắng ‘nho vọng’ các món ăn được coi là thức uống khác thường nhất ở đây. Nếu bạn cảm thấy đói, đi đến nhà hàng Michelin Nanhai số 1 phục vụ các món ăn hiện đại của Trung Quốc và thưởng thức phong cảnh từ trên cao.

6. Một giãn một chút vào I-Spa: Là một trong những spa hàng đầu tại Hồng Kông

, đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một thư giãn, đam mê lạc thú với chương trình I-Spa bao gồm đầy đủ các liệu pháp thư giãn và một bữa ăn trưa phục vụ tại hồ bơi sân thượng đẹp. Nếu bạn muốn di chuyển một chút, trung tâm thể dục và hồ bơi ngoài trời cũng có sẵn cho hai bạn thưởng thức.

Xem thêm Những sa mạc đẹp tuyệt ở Trung Quốc