Ngắm cảnh sắc Nga Mi Sơn – Trung Quốc

nui nga mi

Nga Mi Sơn – một trong bốn bức tranh nổi tiếng của Trung Quốc. Với sự kết hợp giữa văn hóa Phật giáo và vẻ đẹp tự nhiên, nó đã trở thành một điểm kiệt tác “cảnh thế giới lần thứ nhất.”
Nga Mi Sơn – hay còn gọi là núi Nga Mi hoặc Đại Quang Minh Sơn – là một ngọn núi nằm ở tỉnh Trung-Nam của tỉnh Tứ Xuyên ở miền tây Trung Quốc, trong khu vực chuyển tiếp của Tứ Xuyên Lưu vực cao nguyên hướng Thanh – Tạng.
Tại một cao chót vót 3.099 m, khu vực Nga Mi Sơn mây quanh năm. Khí hậu ở đặc điểm núi nổi tiếng này so với những nơi khác mà thay đổi theo độ cao, trong đó có khí hậu nhiệt đới gió mùa, ôn đới ẩm, truy cập cả hai hàn nhiệt đới và cận nhiệt đới. Vì vậy, trong những cảnh tương tự, nhưng du khách có thể chứng kiến ​​nhiều loại thời tiết, chẳng hạn như đám mây, sương mù, mưa, nắng và tuyết kéo dài nửa năm.

nga mi

Nga Mi Sơn là nơi các môn đệ của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni là Bồ Tát Phổ Hiền hiển linh của các bài giảng thuyết giảng. Vì vậy, tại Kim Đỉnh – ngọn núi cao nhất ở Nga Mi Sơn khu vực, người lives xây dựng Bồ Tát Phổ Hiền bức tượng voi trắng sáu ngà để thờ phượng. Ngoài ra, trong khu vực bức tranh nổi tiếng trong danh sách này, có khoảng 26 đền, miếu.
Không biết truyền thuyết bao giờ nhưng nhiều người dân địa phương thường gọi nơi một cái gì đó đặc biệt ở vị trí của Kim Đình – Nga Mi Sơn, rằng nếu may mắn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hiện tượng phong cảnh tuyệt vời Tuy nhiên chiếu sáng như thể trời đất được thống nhất: Nhật Bản nhập khẩu – mặt trời mọc, Van biển – biển và mây, tia Phật – hào quang của Đức Phật và Thánh log – ánh sáng thánh.du lịch trung quốc 30/4
Được mệnh danh là “cảnh trời đầu tiên”, trong năm 1996, Nga Mi Sơn bức tượng Lạc Sơn Đại Phật – bức tượng Phật được chạm khắc trên vách đá ở Thê vay lớn nhất miền núi trên thế giới đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới tuyệt vời.
Tượng mô tả Phật Di Lặc đang ngồi với hai bàn tay lên đầu gối với chiều cao 71m
… Và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp
vẻ đẹp Nga Mi Sơn của được ca ngợi như “cảnh thế giới đầu tiên” từ xưa đến nay
Vua Khang Hy nhà Thanh (Trung Quốc) đã đặt bút vào giấy với diện tích 3 chữ số ở đây Emeishan
Nhật Bản xuất khẩu – kiệt tác của cảnh mặt trời mọc
Văn Hải – cảnh này là như biển và mây
Bồ Tát Phổ Hiền đồng voi chùa Vạn Niên. 7.85m bức tượng cao, đúc Song
Hào quang của Đức Phật
hiện tượng thú vị này không phải ai cũng có thể chiêm ngưỡng, trong một năm chỉ khoảng 70 ngày của hào quang của Đức Phật xuất hiện.

xem thêm:Trải nghiệm ở Thượng Hải