Hàng Châu – Thiên đường mua sắm

Với trung tâm thương mại và mua sắm sang trọng đường phố nhộn nhịp, Hàng Châu không hổ thẹn là thiên đường mua sắm của Trung Quốc.
Hàng Châu là một thành phố của lịch sử và văn hóa nổi tiếng với các điểm tham quan du lịch tuyệt vời của mình tại Trung Quốc. Thân thiện với trẻ yêu nơi này, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, được coi là thành phố cổ phía đông nam, trung tâm lụa của đất nước. Cũng vì điều này mà họ đã đặt cho Hàng Châu tên đẹp “thiên đường của con người”.

Nhưng không chỉ có vậy, Hàng Châu thu hút hàng triệu khách du lịch cả trong và ngoài nước mỗi năm cũng vì những trung tâm mua sắm sang trọng và đường phố thương mại đông đúc ở đây.

6-5879-1406945352
Qinghefang cho người đi bộ trên đường phố là thiên đường mua sắm ở Hàng Châu. Ảnh: china.org.

Các cửa hàng bách hóa và cao cấp cửa hàng đồ hiệu của Hàng Châu chủ yếu là cao hơn giảm giá so với những nơi khác, tất nhiên, giá cả cũng thấp hơn nhiều. Vì vậy, thành phố đã trở thành một trong những điểm đến mua sắm yêu thích của các cô gái hiện đại.

Hầu hết du khách đến Hàng Châu không chỉ có cơ hội thưởng thức những đặc sản nổi tiếng của địa phương như bột sen, lá trà, mà còn thu hút bởi các trung tâm mua sắm. Vũ Lâm Road với thời trang luôn luôn theo kịp xu hướng, chợ thời trang hay bốn mùa trung tâm Hàng Châu Silk … sẽ làm bạn yêu thích các cô gái vẻ đẹp quyến rũ không muốn rời đi.
>> Du lịch Malaysia

Các cửa hàng ở Hàng Châu phần lớn tập trung ở các trung tâm thương mại Vũ Lâm và trung tâm thương mại thành phố Đà Lạt. Trung tâm mua sắm lớn Quảng trường Vũ Lâm chủ yếu bao gồm các tòa nhà cao tầng, bộ phận công trình Hàng Châu và Ngân hàng Thái. Bên cạnh đó, trung tâm kinh doanh bộ phận công viên thành phố Đà Lạt nổi tiếng Giải phóng, Square bản đồ nâng cao Lợi Tĩnh, Tây Hồ Times Square, khu phố của những thương hiệu nổi tiếng thế giới Ven Hồ. Có tất cả các mặt hàng từ giá rẻ đến cao cấp nhất có thể đáp ứng tất cả các du khách đến từ ngân sách đến sang trọng.

2-6105-1406943569
Một cửa hàng Vinh Bảo Trai. Ảnh: baidu

Ngoài ra, bạn không nên bỏ qua Hồ Tây lụa dù cấu trúc khung cấu trúc, vải lụa bên khâu, các hình thức nhẹ nhàng, đẹp và rất đẹp, rất thuận tiện để sử dụng, được gọi bằng cái tên rất đẹp “những bông hoa của Hồ Tây”. Vật liệu để làm ô được lựa chọn một cách rất kỹ lưỡng, thông qua quá trình tinh xảo, không chỉ có thể được sử dụng để ẩn náu, nhưng cũng tính thẩm mỹ rất cao.

Hàng Châu được biết đến như là quê hương của tơ lụa. Các sản phẩm của sản xuất lụa địa phương là 4.700 năm trước đây đã chứng minh một lịch sử lâu dài của lụa Hàng Châu. Bạch Cư Dị, một nhà thơ nổi tiếng trong triều đại nhà Đường cũng được ca ngợi, “Cô ấy thật xinh đẹp thợ dệt lụa gió / Pubs cờ màu xanh lá cây lê nép hoa”, nó đại diện cho chất lượng và sự nổi tiếng của lụa Hàng Châu, và thành phố Silk Thanh Hà đông đúc chen chúc thậm chí chứng minh sự phát triển của lụa ở đây.

3-5744-1406945352
Hàng Châu lụa. Ảnh: meilishuo.com

Xem thêm: Du lịch Nhật Bản