Ghé thăm những thành phố mộng mơ Trung Quốc

son dong

Khách du lịch Trung Quốc 30/4 không chỉ thu hút du khách bởi khu vực rộng lớn với bản chất con người và nền văn hóa độc đáo, mà còn là điểm đến thơ mộng và lãng mạn. Với dòng sông xanh uốn lượn làm cho vẻ duyên dáng và thu hút nhiều du khách. Hãy Du lịch Việt Nam qua một số thành phố ở Trung Quốc mơ mộng nhé!

1. Raging Village, An Huy

ngôi làng cổ này được xây dựng trong hình dạng của một con bò lớn, tượng trưng cho cuộc sống chủ yếu dựa vào nông nghiệp truyền thống của người dân An Huy. Ngôi làng được che chở bởi dãy Hoàng Sơn nổi tiếng và tất nhiên không kể đến các kênh rạch, đường len lỏi vào, ngồi cầu cổ xưa. Thăm làng Heng, du khách Trung Quốc thường đi du lịch không quên ghé qua Cam Hall, một lâu đài tuyệt đẹp từ gỗ, trang trí bằng vàng lá, được xây dựng vào năm 1855. Hãy đi bộ nhàn nhã hoặc xem thả phố cổ của con thuyền trôi sông của mình là thú vui khó quên ở đây. Rất nhiều cảnh trong bộ phim nổi tiếng Crouching Tiger đã được quay ở đây.

2. Đài Nhi Trang, Sơn Đông

son dong

Nhờ công việc trùng tu, xây dựng và sửa chữa năm 2009, di tích tai’erzhuang sông huyện ở tỉnh Sơn Đông, phía Bắc Trung Quốc có sạch hơn, ấn tượng, và ngày càng nhiều khách du lịch chào đón. Mặc dù nó là một khu dân cư nhỏ, Đài Nhi Trang vẫn sở hữu nhiều ngôi chùa cổ, bảo tàng nằm bên trong các kênh xen kẽ. Du khách đi du lịch Trung Quốc thường là sự lựa chọn không thể bỏ qua điểm đến khi đi du lịch đến đất nước này đến đây du khách còn có cơ hội để xem các buổi biểu diễn múa rối nước, pháo hoa trên sông trong 6 buổi tối và thứ 7 hàng tuần.

3. Thế giới trang, Giang Tô

Châu Á Home là thị trấn sông lâu đời nhất ở Trung Quốc, được xây dựng vào năm 1086. Các thị trấn nằm gần Thượng Hải và Tô Châu, hai điểm du lịch nổi tiếng, để nhận được sự chú ý của khách tham quan và đôi khi quá tải của du khách. du khách châu Âu đến Trang không chỉ là phong cảnh hữu tình của núi và biển, nhưng cũng đến thăm ngôi chùa Phật giáo, Đạo giáo cổ đại, các mục mua quà lưu niệm từ tre, tinh tế song mây. Tháng sáu là thời điểm lý tưởng để đi du lịch cho khách Trung Quốc đến thăm trang Châu cho thời điểm này, thành phố đã tổ chức thuyền rồng truyền thống lễ hội đua.
4. Phoenix, Hồ Nam.

phố cổ Phoenix là một trong những thị trấn đẹp nhất của đất nước, với sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà theo toàn vẹn kiến ​​trúc cổ được bảo tồn nguyên vẹn, được bao quanh bởi các dãy núi và quanh co dòng Đà Giang. Đây là một Trung Quốc lý tưởng địa điểm du lịch cho những người yêu thích du lịch Trung Quốc vẻ đẹp hoài cổ, các nhiếp ảnh gia và những ai thích khám phá phong tục của dân tộc Mèo ở Hồ Nam.

5. Hoàng Diệu, Quảng Tây

Có một vị trí rất đẹp theo phong thủy, người Hoàng Diệu Quảng Tây nói rằng “hốc” nơi nước chảy nhưng không bao giờ nhận ra, chỉ là sự giàu có và may mắn đó. phố cổ Hoàng Diệu của vẻ đẹp hoang sơ, bình dị và yên tĩnh thường hơn Phoenix hoặc Hongcun. khách du lịch Trung Quốc có thể đi du lịch thoải mái tận hưởng những ngày dài trên mặt nước, thưởng thức rượu vang trên một chiếc thuyền tre mộc mạc.

Hãy dành một tour du lịch của Trung Quốc hôm nay bạn ẩn để cảm nhận vẻ đẹp của thành phố đông dân này của bạn. Bạn cũng có thể gọi đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

xem thêm:Cảnh đẹp Trung Quốc nên tới