Ghé thăm Hoàng Sơn – cảnh quan hùng vĩ

hoang son

Để thể hiện bản chất và đặc điểm của văn hóa Trung Quốc, một sự hiểu biết sâu sắc của khán giả, khán giả Trung Quốc và văn hóa Trung Quốc, từ 18/6 đến 31/8 ngày, khối lượng tôi đã tổ chức một cuộc thi tài năng cho khán giả, khuyến khích giả toàn cầu mang tên “I yêu thích hương vị của Trung Quốc “với các hình thức câu hỏi trả lời, bài, vẽ tranh, thư pháp, biểu diễn, vv Bây giờ tôi xin giới thiệu đến bạn và bài thứ ba trong loạt các cuộc thi này với tiêu đề: Thưởng thức Hoàng sơn-phú cho cảnh quan thiên nhiên.

hoang son

Trung Quốc có nhiều ngọn núi nổi tiếng như không có khác, không phải chỉ có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có chiều sâu của văn hóa. Hôm nay, mời các bạn thưởng thức cảnh đẹp của Hoàng Sơn, những ngọn núi nổi tiếng ở Trung Quốc, cảm thấy cảnh vườn nước đẹp ở đây và học âm vị của văn hóa Trung Quốc và khu vườn nước.

Bà Cri-XTI-na, du khách đến từ Melbourne, Australia-li-a đã đến Hồng Kông, Trung Quốc đi du lịch 3-4 lần, nhưng đây là lần đầu tiên cô đến du lịch Trung Quốc đại lục. Trong quá trình du lịch tại Trung Quốc, Hoàng Sơn đã để lại một ấn tượng sâu sắc về cô.
“Hoàng Sơn là nơi tuyệt đẹp, rất thích hợp cho đi du lịch trung quốc 30/4 , đi bộ và tham quan. Đối với khách mà nói, Hoàng Sơn là một trong những tham quan cảnh quan độc đáo của khu vườn nước Trung Quốc.”

Hoàng Sơn được đặt tại thành phố Hoàng Sơn, tỉnh An Huy ở phía nam Trung Quốc. Phi hành gia và địa chất học nổi tiếng của Trung Quốc Ming Dynasty Từ Hiệp hội khách sạn hai lần đến Hoàng Sơn, Hoàng Sơn vẻ đẹp trước khi ông có thể nói kết quả là “kỳ quan của thế giới.” Câu nói nổi tiếng của ông, “Nó không còn muốn Hoàng Sơn nhìn ra núi” được lưu hành rộng rãi trong nhiều thế kỷ , điều này cho thấy Hoàng Sơn hạch toán như thế nào trong thế giới của mình.

Hoàng Sơn là một trong 10 khu vực cảnh quan rộng lớn của Trung Quốc năm 1990 được công nhận là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới, năm 2004, đã được công nhận là giai đoạn đầu tiên của công viên địa chất thế giới. Nó không thể không kể đến đó, Hoàng Sơn là một kỳ quan thiên nhiên và du lịch danh thắng nhận được “3 vương miện” thế giới là di sản thiên nhiên thế giới, di sản văn hóa thế giới và công viên địa chất thế giới tuyệt vời.

xem thêm:Cung điện Potala uy nghi giữamàn mây Tây Tạng