Du ngoạn Trung Quốc hãy đến khám phá Trương Gia Giới

Du lịch Trung Quốc vốn không còn xa lạ với tín đồ xê dịch trên khắp thế giới. Nhờ diện tích rộng lớn cùng với sự đa dạng văn hóa, đất nước này trở nên vô cùng “quyến rũ” trong mắt nhiều người. Thời gian gần đây, du khách từ khắp mọi nơi đổ xô về du lịch Trương Gia Giới. Vậy nơi đây có gì lôi cuốn nhiều tín đồ xe dịch đến thế? Hôm nay hãy cùng Đất Việt Tour khám phá Trương Gia Giới để trải nghiệm những điều bí ẩn, thú vị tại đây nhé!

1. VŨ LĂNG NGUYÊN

Khám phá Trương Gia Giới với khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên hay còn được gọi là Võ Lăng Nguyên. Đến nơi đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh với công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới, thung lũng Tố Khê và núi Thiên Tử.

Không chỉ có thế, bạn còn có cơ hội đắm chìm vào một khung cảnh vô cùng thơ mộng nhưng không kém phần kỳ bí dưới bàn tay của tạo hóa. Những đám mây bồng bềnh vắt ngang đỉnh núi hòa vào thanh âm của tiếng suối chảy róc rách, tiếng gió trời, quả không còn điều gì tuyệt vời hơn.

Xem thêm: du lich Trung Quoc tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

2. NÚI VIÊN GIA GIỚI

Một điểm đến khá hấp dẫn khác là núi Viên Gia Giới. Đến nơi này, du khách sẽ được di chuyển bằng thang máy Bạch Long, một loại thang máy ngoài trời hiếm có. Từ nơi thang máy, bạn có thể nhìn thấy được Đài Mê Hồn.

3. ĐẠI HIỆP CỐC 

Du lịch Trung Quốc cùng nửa kia, bạn tuyệt đối không thể bỏ lỡ Đại Hiệp Cố. Bạn sẽ được đắm mình vào khung cảnh tuyệt mỹ của thiên nhiên và lắng nghe những câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Hành trình khám phá Trương Gia Giới sẽ càng trở nên trọn vẹn khi bạn ghé qua chốn này. Nơi chỉ có thiên nhiên hữu tình hòa quyện vào những nét văn hóa vô cùng độc đáo của con người chốn nơi đây. Đặt chân đến Đại Hiệp Cốc, bạn sẽ có cảm giác như mọi nỗi buồn đều tan biến vào hư vô, chỉ còn những yêu thương ở lại.

Tham khảo: 5 địa điểm ngập tràn cuốn hút tại Đài Loan

4. CẦU KÍNH TRƯƠNG GIA GIỚI

Chiếc cầu này được chính thức mở cửa trong tháng 8/2016. Với chiều dài lên đến 430 mét, độ cao hơn 300m, chiều rộng 6 mét và có nơi chỉ rộng 1,5 mét, đây đích thị là chiếc cầu dành cho những ai yêu thích sự khám phá. Cầu kính Trương Gia Giới bắc ngang qua hẻm núi Thiên Môn vô cùng hiểm trở ở tỉnh Hồ Nam. Chiếc cầu này chính là cảm hứng cho bộ phim Avatar đình đám Hollywood.

Từ vị trí trên cầu, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu kỳ của núi rừng và cảnh quan thiên nhiên, tận hưởng cảm giác đỉnh cao thử thách nhưng lại vô cùng an toàn. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy mình như được bao bọc bởi thiên nhiên bao la rộng lớn. Bỏ qua mọi đời thường ồn ã, nơi đây chỉ có những đám mây trôi lơ đãng, gió trời và những vách núi cheo leo đẹp đến mê hồn.

5. CÁP TREO TRƯƠNG GIA GIỚI

Khám phá Trương Gia Giới, bạn nhất định đừng bỏ qua việc đi cáp treo Trương Gia Giới. Ngồi trong cabin và thưởng ngoạn cảnh đẹp xung quanh, bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Những vách núi dựng đứng đầy uy nghiêm với những nét chấm phá đầy độc đáo dưới bàn tay tạo hóa.

Không những thế, khi đi cáp treo, bạn sẽ có cảm giác như cổng trời đang hiện ra trước mắt mình. Chính khung cảnh kỳ vĩ ở nơi đây sẽ mang đến cho bạn những phút giây khó quên trong cuộc đời.

Du lịch Trung Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều tín đồ đam mê du lịch. Còn chần chờ gì nữa, lên kế hoạch cho một chuyến vi vu Trương Gia Giới thôi nào. Mọi chi tiết các bạn hãy liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc về tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Tham khảo thêm: tour du lich tet của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.