Du lịch Trung Quốc thăm núi Tam Thanh Sơn

tam-thanh-son

Núi Tam Thanh Sơn và Thanh Tâm đang nằm ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Là một vị trí quan trọng của sự thờ phượng của Đạo giáo ở Trung Quốc, Tam Thanh Thanh Tam rễ của Đạo giáo là Ngọc Thanh Nguyên Thủy Thiên Tôn, Thái Thượng Lão quân Thanh và Thượng Hải Bảo Đại Thanh Linh pháp sư.

>> Trò chơi Teambuilding 

Tam Thanh đỉnh núi nổi tiếng với tòa nhà chọc trời, vực sâu thăm thẳm, với địa hình đá nham thạch phân bố dày đặc nhất, các đỉnh và các cột có các hình thức đa dạng nhất, cái gọi là “Thông tin hoạt động bức tranh đá ngọt ngào.”
tam-thanh-son
Tam Thanh Sơn ký tuyệt đẹp và lãng mạn.
Những hình ảnh như: Ngọc Nu, Shen Long, Đạo giáo, Monkey King … sẽ làm cho du khách không ngạc nhiên bởi sự kỳ diệu của tạo nên núi trails hoa.Tren Tam Thanh, ngắm nhìn phong cảnh tuyệt vời của thiên nhiên Tuy nhiên khách cảm thấy vô cùng thú vị trước khi tráng lệ đặc biệt núi được hình thành bởi các lực lượng của thiên nhiên đã biến thành một ngọn núi đầy biến động đầu tiên trong 100 năm. Thiên nhiên và nhân văn đã kết hợp khéo léo, để lại đá cô đơn trở nên thiêng liêng và sống động.

>> Cẩm nang du lịch 
Thực ra bầu không khí của núi Tam Thanh Nhân văn không chỉ có vậy, trong hơn 1.600 năm trước đây, các nước thánh trẻ ở đây đã được tôn sùng là “Pháp thiên nhiên” và rất đáng tin cậy tôn giáo, rằng tên Tam Thanh gọi là bắt nguồn từ tôn giáo.

ShiFengWaterFall-3842-1421055596
Tam Thanh bốn mùa đẹp với bốn bức tranh khác. Vào mùa xuân, trên một cánh hoa núi xanh, đỗ quyên và hoa khác điểm hủy núi của màu sắc sống động. Mùa hè, khí hậu mát mẻ. Mùa thu, lá nhuộm màu sắc khác nhau để tạo thành từng lớp. Mùa đông, tuyết phủ như ngọc bích. Do đó, Tam Thanh Sơn luôn luôn xinh đẹp và thu hút mọi ánh nhìn.
Cũng Tam Thanh cũng là nơi có các công viên quốc gia danh lam thắng cảnh nổi tiếng và Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa do sự đa dạng của sinh học và cảnh quan.
Tháng 7 năm 2008, Công viên quốc gia Tam Thanh Sơn đã được công nhận bởi UNESCO công nhận là Di sản thế giới ở Trung Quốc.

Xem thêm : Du lịch Nha Trang